Cách làm trắng da toàn thân cho nam

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 14/3/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Cuộc sống hiện đại càng ngày càng phát triển và nhu cầu làm đẹp không chỉ dừng lại ở các chị em mà những phái nam cũng rất quan tâm đến làn da, diện mạo của chính mình. Hiểu được tâm lý của các đấng mày râu lúc này SeoulSpa.Vn sẽ chia sẻ cho chúng ta phương pháp làm trắng da toàn thân cho nam vô cùng hiệu quả để phái nam hoàn toàn có thể tự tin trước đối tác & khỏe khoắn hấp dẫn phái nam.
    cấu tạo da của đấng mày râu khác với da của những chị em phụ nữ. Lớp da của nam giới dày & lỗ chân lông to hơn, màu sắc da sẫm hơn so với phái mạnh. Vì vậy, để có một làn da sáng mịn và săn chắc phái mạnh cần có phương pháp làm trắng body toàn thân cho nam đúng cách. Vậy nào hãy cùng nhau Dùng thử 5 phương pháp làm trắng da body toàn thân cho cánh mày râu sau nhé.

    1. Tẩy tế bào chết trên da

    Tẩy da chết là những bước đầu tiên vô cùng quan trọng trong công đoạn cách để da trắng hơn cho nam giới. Bởi cấu tạo da của phái mạnh dày hơn rất nhiều so với bạn gái, tế bào chết và chất nhờn tiết ra hằng ngày rất nhiều. Bởi vì thế, mỗi tuần chúng ta nên loại trừ lớp da xấu xa sần sùi bên trên da từ 2-3 lần để tái tạo làn da mới trắng sáng hơn. Các bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp: chanh, dầu oliu, mật ong & muối trắng để tẩy da chết. Giả dụ ít có thời gian các bạn nam có thể sử dụng những loại muối tắm tẩy da chết toàn thân để sử dụng.
    [​IMG]
    Tẩy tế bào chết trên da
    2. Ủ trắng da body

    cách làm trắng da toàn thân cho nam thời gian nhanh & hiệu quả cao nhất hiện thời là tắm trắng. Sau bước tẩy đi tế bào chết trên da tắm trắng sẽ loại trừ những sắc tố sạm đen trên da giúp cho da của bạn trắng sáng và khỏe và đẹp hơn. Hiện nay, bên trên thị trường có rất nhiều những dòng sản phẩm ủ trắng dành vô cùng kết quả. Nếu như khách hàng chưa chọn đc cho chính bản thân sản phẩm cân xứng thì hãy Trải Nghiệm sản phẩm Men Ủ Trắng Da body Gạo Dr Cell. Đây là sản phẩm thời thượng theo chuẩn mức spa đang siêu tương xứng dành riêng cho phái nam. Đc chiết xuất từ tinh chất gạo và những thành phần thiên nhiên khác có công dụng làm trắng da cực kỳ kết quả. Vừa làm mờ các vết thâm, nám vừa cung cấp độ ẩm quan trọng cho da để da đc săn chắc. Còn mặt khác, những bạn nên tìm hiểu thêm cách làm đẹp từ thảo dược để chăm sóc làn da được tốt nhất.
    [​IMG]

    3. Sử dụng kem trắng da body cho nam

    để có làn da sáng mịn & khỏe và đẹp mỗi ngày những phái mạnh cần dành một chút thời gian để chăm sóc da bằng cách dùng kem làm trắng da body hàng ngày. Để hiệu quả cao nhất những chúng ta nên sử dụng những loại kem trắng da đc chiết xuất từ những loại thành phần tự nhiên. Với bí quyết làm trắng da body cho nam như thế đấng mày râu sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng và săn chắc.
    4. Cung cấp Vi-Ta-Min cho da

    ngoài việc sử dụng những loại kem làm trắng da, những chúng ta nên bổ sung những loại vitamin hằng ngày trong số bữa ăn để có một sức khỏe giỏi vừa sở hữu làn da vừa sáng vừa khỏe mạnh. Trên đây là một trong những bí quyết làm trắng da body cho nam hiệu đơn giản mà hiệu quả cao nhất. Vitamin C, E là 2 loại Vi-Ta-Min có công dụng siêu quan trọng trong các công việc nâng cao sắc tố da & giúp da chắc khỏe, khỏe đẹp. Hàng ngày bạn nên uống một cốc sinh tố nước cam, bưởi, táo, cà chua, cà rốt và các loại hoa quả màu đỏ như thế rất tốt cho da. Trong những bữa ăn nên bổ sung cập nhật rất đầy đủ protein đạm từ trứng, cá, sữa và các loại rau củ quả.
    mặc dù vậy, đấng mày râu cần hạn chế việc sử dụng những đồ uống kích ứng như: rượi bia, coffe, hút thuốc lá & đồ ăn cay nóng.

    [​IMG]
    hỗ trợ Vi-Ta-Min cho da
    5. Tập luyện thể dục thể thao hằng ngày

    so với cánh mày râu làn một làn da trắng thôi chưa đủ, da cần phải nên chắc khỏe. Vì vậy, hằng ngày những phái nam chỉ việc dành ra 30 – 60 phút để chơi Thể Thao hoặc tập thể hình. Vừa có khả năng hạn chế stress do quá trình giúp ý thức và tình hình sức khỏe đc nâng cao, như thế da sẽ săn chắc & khỏe mạnh.
    [​IMG]
    tập thể dục hằng ngày
    Với 5 bí quyết làm trắng da toàn thân cho phái nam mà SeoulSpa.Vn chia sẻ hy vọng sẽ giúp cho những phái mạnh thêm phong độ tự tin và thu hút phái nữ.
    đọc thêm: Mách bạn cách làm trắng da bằng baking soda
     

Chia sẻ trang này