Cách kẻ lông mày đẹp và nhanh nhất

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 19/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Biết cách kẻ lông mày đẹp không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn tôn lên trọn vẹn được những đường nét thanh tú của khuôn mặt.
    Không phải ai sinh ra cũng có sẵn hàng lông mày chuẩn dáng và sắc sảo, vì thế bạn sẽ cần đến những mẹo kẻ lông mày để luôn đẹp rạng rỡ trong mắt người khác. Cách vẽ lông mày không quá khó, nhưng nếu không nắm được những bước cơ bản thì bạn có thể biến gương mặt mình thành một “thảm họa” ngay tức khắc.
    [​IMG]
    Kẻ lông mày đẹp không khó nhưng cần nắm chắc được các bước cơ bản

    Hãy cùng tham khảo những cách kẻ lông mày đơn giản dưới đây để có được hàng lông mày đẹp tự nhiên và sắc nét nhé!
    Bước 1: Định hình dáng lông mày
    Một cặp mày đẹp không phải là cặp mày chạy theo những xu hướng thời thượng nhất mà là cặp lông mày thực sự phù hợp và tôn lên được vẻ đẹp khuôn mặt. Thông thường thì việc chọn dáng mày sẽ tùy thuộc vào cấu trúc khuôn mặt:
    Mặt bầu dục nên chọn lông mày hình dạng góc cạnh mềm. Mặt tròn nên chọn lông mày cong cao, giúp khuôn mặt dài hơn, mặt thon hơn – mặt dài (chữ nhật) chọn lông mày bằng phẳng sẽ mang lại sự cân bằng. Mặt vuông chọn lông mày góc cạnh cứng. Mặt trái tim chọn lông mày cong quanh thấp, vòng vòm cao, thêm chiều dài nếu khuôn mặt hình trái tim ngắn, mặt kim cương nên chọn lông mày cong sẽ phù hợp hơn cả.
    Trước hết, dù bạn để dáng lông mày nào thì cũng phải tuân theo quy tắc sau:
    - Chân mày (điểm A) phải thẳng với với rìa ngoài của cánh mũi cùng bên.
    - Điểm cao nhất của lông mày (điểm B) phải thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt cùng bên.
    - Điểm đuôi mày (điểm C) được xác định bằng giao điểm của đường kẻ ngang D đi qua điểm A và đường kéo cánh mũi với đuôi mắt.

    Bước 2: Thực hiện kẻ lông mày
    Nếu không kẻ chắc tay với chì kẻ, bạn có thể nhờ tới khuôn kẻ lông mày hoặc dùng chiếc lược có răng thẳng.
    Dùng khuôn để kẻ lông mày
    Đầu tiên, hãy dùng cọ để chải lông mày hướng lên trên hoặc chải từ điểm đầu tới đỉnh cong rồi từ đỉnh cong tới chân mày để định vị lông mày gọn gàng.
    Sau đó, bạn chỉ cần đặt khuôn lên lông mày và lấy bút chì kẻ mày vẽ lên. Đây là giải pháp hoàn hảo khi bạn không muốn tô lông mày quá đậm, tô lệch hoặc tô ra ngoài. Sau đó, dùng dao cạo, cạo hết phần lông mày không nằm trong khuôn. Chỉ đơn giản vậy, bạn đã có hàng lông mày như ý.

    Kẻ lông mày bằng lược có răng thẳng
    Với cách này, trước hết, bạn dùng răng lược thẳng căn chỉnh rồi lấy bút kẻ mờ một đường viền chuẩn xác cho lông mày. Tiếp theo, vẽ một đường thẳng mờ để nối điểm cuối của chân lông mày tới đỉnh cong của lông mày.
    Khi đã kẻ xong đường phía trên lông mày, bạn kẻ đến đường phía dưới, cách vẽ tương tự như trên. Tiếp theo, uốn lại các đường kẻ định hình sao cho được dáng lông mày như ý.
    Sau khi đã tạo khối lông mày, bạn tiếp tục dùng cọ lấy một ít bột phấn màu nâu, tô lông mày theo đường vẽ. Đánh đầu cọ theo hướng chếch lên trên, dần dần về phía đỉnh cong của lông mày. Dùng cọ có gel màu nâu chải đều lông mày hướng lên trên để giúp đôi lông mày trông tự nhiên hơn.
    Một số lưu ý để kẻ lông mày đẹp:
    - Kẻ chân mày một cách nhẹ nhàng, không nên kẻ quá đậm hoặc quá mạnh tay.
    - Đối với dạng phấn thì nên sử dụng một cây cọ góc cạnh cứng cáp thoa phấn theo chiều lông mày.
    - Đối với chì kẻ, nên nhẹ nhàng giữ bút và vẽ nét ở những vùng chân mày thưa thớt. Sử dụng cây chải lông mày đánh lan đường chì để có nét mềm mại hơn.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này