Cách giảm cân hiệu quả trong 1 tháng cho nữ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 11/7/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Cách giảm cân hiệu quả trong 1 tháng cho nữ
    Tình trạng thừa cân, béo phì không chỉ làm ảnh hưởng đến vóc dáng bề ngoài mà còn tác ảnh hưởng tiếp đến sức khỏe như nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường…Vậy cách giảm cân hiệu quả thế nào để có một vóc dáng thon gọn, quyến rũ ? Hãy áp dụng cách giảm cân hiệu quả trong 1 tháng sau đây, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.
    Xem thêm: cách giảm mỡ bụng trong 1 tuần
    Cách giảm cân hiệu quả nhanh chóng trong 1 tháng giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình gợi cảm:
    1. Ăn táo trước mỗi bữa ăn
    Nếu muốn giảm cân nhanh, bạn hãy ăn một trái táo trước mỗi bữa ăn. Sau 20 phút, bạn không còn cảm thấy có cảm giác đói nhiều như trước đó. Do táo có tác dụng kiềm hãm cơn đói bụng hiệu quả, giúp bạn ăn ít hơn để giảm lượng calo hấp thụ trong cơ thể. Quả táo không chứa chất béo và cholesterol, giàu vitamin C, giàu chất xơ. Vì thế ăn một trái táo trước mỗi bữa ăn là cách giảm cân hiệu quả mà bạn không cần lo lắng thừa cân, béo phì.
    2. Ăn những thực phẩm tự nhiên
    Rau-củ-hoa quả là những thực phẩm tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe, bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp loại bỏ chất béo và giảm cân nhanh chóng. Cà rốt, cà chua, bí ngô, cà tím, thịt, cá, đậu và những sản phẩm từ sữa) những thực phẩm này giàu chất xơ, viatmin và một số khoáng chất cung cấp những dưỡng chất, giúp giữ nước và kiềm hãm cảm giác thèm ăn giúp giảm cân hiệu quả.
    Bạn nên ăn nhiều rau xanh, vì rau xanh giàu chất xơ, nước, ít calo, giàu chất chống oxy hóa và các chất hóa học là cách giảm cân hiệu quả giúp bạn có được vóc dáng thon gọn.
    3. Chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa
    Thay vì bạn ăn 3 bữa/ngày hoặc 1 bữa/ngày, thì bạn nên chia nhỏ bữa ăn thành 5 - 6 bữa/ngày và giảm khẩu phần ăn hàng ngày. Theo nghiên cứu khoa học, việc chia nhỏ bữa ăn giúp giải phóng lượng insulin ít hơn, ổn định lượng đường trong máu, kiểm soát cơn đói. Và chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa giúp cung cấp đầy đủ lượng năng lượng cho cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn để tránh tình trạng ăn nhiều.
    Xem thêm: thực đơn giảm cân trong 7 ngày[​IMG]
    4. Thường xuyên vận động
    Tập luyện thể thao giúp bạn giảm cân hiệu quả, khôi phục thân hình thon gọn và tốt cho sức khỏe. Đây là cách giảm cân hiệu quả, vì tập luyện thể thao làm đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng. Những môn thể thao giúp giảm cân nhanh như: đi bộ, chạy bộ, yoga, đạp xe đạp, lắc vòng, nhảy dây. Xem thêm: cách giảm mỡ bụng
    Ngoài ra để giảm cân hiệu quả - nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn, chị em phụ nữ có thể dùng viên uống giảm cân - giảm mỡ bụng Slim Fresh. Slim Fresh là thuốc thảo dược được bao chế từ thiên nhiên có xuất xứ từ Mỹ giúp chị em phụ nữ giảm cân hiệu quả - an toàn, tăng cường đốt cháy lượng mỡ thừa, giải độc cho cơ thể, hạn chế nhất việc hấp thu năng lượng từ bên ngoài vào trong cơ thể một cách hiệu quả, đặc biệt là giúp chị em phụ nữ giảm cảm giác thèm ăn vì đó làm cho cơ thể có cảm giác không đói nhưng vẫn không ảnh hưởng tới sự hấp thu chất dinh dưởng cần thiết cho nhu cầu sinh lý của cơ thể.
    Trên đây là thông tin chi tiết về từng phương pháp giảm béo cấp tốc hiện nay. Hy vọng với những gì chúng tôi cung cấp, bạn sẽ lựa chọn được một phương pháp phù hợp với cơ thể của mình.
    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này