Cách Dùng Bột Quế Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền - Phẩu thuật chức năng' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 6/5/18.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    808
    Đã được thích:
    0
    Cách Dùng Bột Quế Hiệu Quả; Nhiều chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ khuyên rằng ăn một gram Bột Quế một ngày có tác dụng cải thiện, kiểm soát đường huyết và hạ cholesterol. Quế cũng được biết đến như một loại gia vị có chức năng giải độc cơ thể và tăng cường hệ thống miễn dịch.

    [​IMG]

    Bột Quế Giá: 250,000 Đ / Kg

    Cách Dùng Bột Quế Hiệu Quả:


    - Theo Đông y Quế là 1 trong 4 vị thuốc quý: sâm, nhung, quế, phụ. Quế có vị ngọt, cay và mùi thơm đặc trưng đồng thời là nguồn cung cấp các khoáng chất như kali, canxi, sắt, mangan, kẽm và magiê. Nó chứa một lượng cao vitamin A, niacin, axit pantothenic và pyridoxin. Quế còn chứa chất xơ và chất chống oxy hoá.

    - Tẩy tế bào chết cho môi: Bột quế là một loại thực phẩm rất tốt cho làn môi, là một chất tẩy da chết tự nhiên cho đôi môi, giúp môi bạn căng mọng, đầy đặn và tự nhiên. Bạn có thể làm ướt môi rồi thoa bột quế lên, massage vài phút và rửa lại bằng nước sạch, 1 tuần làm 2-3 lần để có làn môi mềm mại.

    - Hỗ trợ điều trị nhức răng: dùng 5 muỗng café mật ong + 1 muỗng café bột quế trộn lại với nhau thành hợp chất sền sệt rồi đắp lên chỗ răng đau. Làm như vậy 3 lần trong 1 ngày cho đến khi răng không còn đau nữa.

    - Ngừa mụn và mụn đầu đen: quế thanh giúp loại bỏ các tạp chất trong máu vì thế rất hữu hiệu trong việc giảm mụn. Dùng hỗn hợp bột quế và vài giọt nước cốt chanh đắp lên những vùng bị mụn và mụn đầu đen sẽ có hiệu quả.

    - Hỗ trợ điều trị mụn: 3 muỗng canh mật ong +1 muỗng café bột quế trộn lại sền sệt bôi lên các mụn trước khi đi ngủ, sáng hôm sau rửa mặt bằng nước ấm. Làm như thế trong vòng 2 tuần lễ thì các mụn sẽ được trị tận gốc.

    - Hỗ trợ điều trị mụn nhọt, ngăn ngừa viêm sưng tấy da: 1 muỗng cà phê bột quế + 3 muỗng cà phê mật ong rồi thoa đều lên mặt để khoảng 30-45 phút. Rửa lại bằng nước ấm.

    - Chăm sóc đôi bàn chân: hòa lẫn 5 muỗng trà nước chanh + 1 muỗng trà dầu ôliu + ¼ tách sữa nguyên chất + ½ tách nước + 2 muỗng trà bột quế, rồi sử dụng hỗn hợp này để xoa bóp đôi bàn chân trong vòng 15 phút mỗi ngày sẽ có tác dụng giúp làm mềm mại làn da thô nhám.

    Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, nên bảo quản trong hộp kín, tránh tiếp xúc với không khí.

    Kiêng kỵ: Phụ nữ có thai và những người có tính nhiệt không nên dùng quế. Khi dùng quế thì phải kiêng hành hoặc dùng hành thì kiêng quế.

    Địa Chỉ Bán Bột Quế Uy Tín:

    Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Bột Quế Nguyên Chất


    Uy Tín – Chất Lượng – Ship COD Toàn Quốc


    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333 – 0129.3535.666

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này