Cách điều trị bệnh hôi nách nhanh gọn cho nam ở tuổi dậy thì

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 26/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    “Thưa các bác sĩ của Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc, không hiểu tại sao vài tháng gần đây vùng da dưới cánh tay cháu tiết ra lượng mồ hôi nhiều hơn, kèm theo mùi hôi rất khó chịu. Bác sĩ có thể giới thiệu cho cháu cách điều trị bệnh hôi nách nhanh gọn cho nam ở tuổi dậy thì được không ạ?”


    (Tùng Nguyễn, 18 tuổi, Hà Nội)


    Chào Tùng Nguyễn,


    Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn trên hệ thống tương tác trực tuyến của trihoinachantoan.com của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn về cách điều trị bệnh hôi nách nhanh gọn cho nam ở tuổi dậy thì một cách đầy đủ nhất.


    Ở độ tuổi dậy thì, sự rối loạn nội tiết tố diễn ra nhanh và mạnh hơn, gây ra một số chứng bệnh không có trước đó. Vùng lông dưới cánh tay phát triển mạnh, tuyến mồ hôi cũng tăng tiết hoạt động kéo theo sự xuất hiện của các axit béo, protein. Chúng bị vi khuẩn lưu trú trên da phân giải, tạo thành mùi hôi khó ngửi. Do vậy, trường hợp của bạn khá phổ biến và không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, ở độ tuổi dậy thì, chắc chắn mùi hôi ở nách dễ khiến bạn cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin.

    Bệnh hôi nách dễ gây ra sự mặc cảm, thiếu tự tin, đặc biệt là cho nam trong độ tuổi dậy thì
    [​IMG]

    Để giải quyết tình trạng này, chúng tôi xin gợi ý cho bạn cách điều trị bệnh hôi nách bằng tiêm botox. Đây được coi là một trong những cách điều trị bệnh hôi nách nhanh gọn cho nam ở tuổi dậy thì hiệu quả nhất.


    Tiêm botox trực tiếp vào tuyến mồ hôi rất phù hợp để trị hôi nách cho nam ở độ tuổi dậy thì bởi nó có thời gian thực hiện ngắn, không cần các khâu chuẩn bị rề rà. Chỉ sau một mũi tiêm, bạn đã có thể tham gia vào các hoạt động thể thao yêu thích mà không cần lo lắng gì về mùi hôi trên cơ thể. Duy trì việc tiêm botox sau từ 6-9 tháng cho đến khi hệ thống nội tiết được ổn định là bạn hoàn toàn có thể trị dứt điểm căn bệnh khó nói này.


    Phương pháp này là một trong ba cách điều trị bệnh hôi nách hiệu quả tại Bệnh viện Thu Cúc. Botox sử dụng trong điều trị đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép sử dụng , đảm bảo không gây nguy hại đến sức khỏe con người. Đồng thời, đội ngũ chuyên gia nước ngoài, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm của Bệnh viện sẽ trực tiếp thực hiện quy trình tiêm, hạn chế những sai sót không mong muốn xuống mức thấp nhất.


    Hi vọng những giải đáp trên đây đã phần nào giải đáp thắc mắc về cách điều trị bệnh hôi nách nhanh gọn cho nam ở tuổi dậy thì của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện để thăm khám rõ ràng nguyên nhân và tình trạng bệnh. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tận tình tư vấn hướng điều trị phù hợp dành cho bạn.



    Theo: http://trihoinachantoan.com/tu-van/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-nhanh-gon-cho-nam-o-tuoi-day-thi.html
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này