Cách đăng ký thi bằng lái xe máy a1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi soccon2015, 13/3/17.

  1. soccon2015

    soccon2015 Active Member

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang muốn đăng ký tham gia thi bằng lái xe a1 nhưng bạn lại không biết nên chọn trung tâm nào.Trung tâm Đào tạo và dạy nghề lái xe Thái Việt với mục tiêu mong muốn các bạn đăng ký thi bên chúng tôi 100% là có bằng. Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một số thủ thuật và kinh nghiệm làm bài thi sát hạch GPLX bằng lái xe máy như sau:

    Sau khi nhận lịch và tới địa điểm thi các bạn chờ gọi tên theo danh sách vào thi phần thi lý thuyết

    Bước 1: Bạn vào phòng thi theo danh sách, chọn vị trí theo thứ tự số máy, bật phần mềm lên và chọn thi sát hạch theo đúng hạng bạn chuẩn bị dự thi( A1.A2.B2.C…) vào làm bài dựa vào những kiến thức đã được học theo giáo trình theo sự giảng dạy của các giảng viên cùng các mẹo đã biết.

    Bước 2: Đăng nhập và điền đầy đủ các thông tin cần thiết và tiến hành làm bài, vào thi trong quá trình thi thử nên để ý thời gian, câu dễ làm trước, sau đó xoát lại làm nốt câu khó. Bạn cần chú ý phần biển báo phần mềm thi trên máy tính chỉ tính đáp án cuối cùng khi bạn chọn là đúng với được tính điểm nhiều câu và biển xáo trộn đáp án.( Ví dụ biển 3 đúng nhưng chúng ta phải chọn đáp án 3 với đúng).

    Bước 3: Kết thúc phần thi lý thuyết xem kết quả nếu đủ điểm đạt ra thi tiếp phần thực hành, nếu không Đạt kết thúc phần thi và tiến hành đăng ký thi lại vào ngày thi đợt sau.

    Bước 4: Nếu làm bài thi song và đủ điểm đạt bạn tiến hành thi tiếp phàn thi thực hành xa hình. Phần thi xa hình bạn điều khiển phương tiện theo sơ đồ định sẵn thi trực tiếp bằng xe của trung tâm. Bạn cần tự tin bình tĩnh điều khiển phương tiện theo sơ đồ và hoàn thành bài thi...

    Hoàn tất phần thi xa hình và đạt điểm đỗ bạn xe nhận được giấy hẹn lấy bằng sau 5-7 ngày làm việc bạn xẽ nhận được bằng

    Các bạn cần chú ý các yếu tốt sau tránh mắc phải khi làm bài thi sát hạch:

    Không nên đọc quá nhanh câu hỏi gây xót mất từ khóa quan trọng của đề bài.

    Làm song không nên kết thúc quá nhanh, thừa thời gian ngồi xoát lại và sửa cho đúng rồi hoàn thành bài thi.

    Học và nhớ một số mẹo cơ bản bổ ích nhất không nên nhớ nhiều mẹo một lúc tránh nhầm lẫn.

    Sẽ có những logic trong một số câu hỏi các bạn cố tìm mối liên hệ giữa các biển báo, giữa các câu hỏi tương đồng, các câu hỏi chọn đáp án giống nhau để chọn ra đáp an đúng và nhanh.

    Bài thi sẽ không quá khó, các bạn làm theo các bước cơ bản trên khi vào phòng thi cùng với sự bình tĩnh tự tin, đọc kỹ, xoát đi xoát lại các câu hỏi, tránh nhầm lẫn khi làm bài thi.
     
    Đang tải...
: bằng lái

Chia sẻ trang này