Cách cơ bản khi điều trị rối loạn cương dương

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 17/12/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Rối loạn cương cứng ở người già

    Tại người mạnh tuổi vẫn còn cần có nhu cầu tình dục. 1 trong các trở ngại để áp dụng hoạt động tình dục tại người cao tuổi là rối loạn cương dương! Rối loạn cương cứng (RLCD) và còn gọi là bất lực, là 1 trường hợp rối loạn đối với dấu hiệu thân dương vật rất khó cương dương hoặc ko giữ vững hay sự cương cứng lúc tiến trình quan hệ. RLCD thường hay cao dần theo tuổi tác hoặc tại con người cao tuổi có ít nhất 15 - 25% bị RLCD.

    Thông tin sức khỏe : nguyên nhân nam giới xuất tinh sớm

    RLCD xảy ra lúc các tĩnh mạch lưu thông đến cậu bé bị hẹp và tắc nghẽn, thân thể mất cân bằng nội tiết tố hay lúc hoạt động của các dây thần kinh kích thích khả năng cương dương bị rối loạn.

    Có nhiều lý do tạo nên RLCD:

    Nguyên nhân sinh lý:

    - Một số bệnh lý mãn tính là lý do dẫn đến RLCD: căn bệnh đái tháo đường, cao huyết áp, xơ vữa động mạch…
    - Vì mất cân bằng nội tiết tố: khả năng suy giảm sút testosteron là nguyên do gây nên RLCD.
    - Bởi tổn thương những dây thần kinh kích thích khả năng cương cứng.

    Những lý do sinh lý trên hay xảy ra ở con người cao tuổi. khi cơ thể lão hóa, hệ miễn dịch suy yếu cần thường hay bị phải rất nhiều bệnh lý mãn tính (cao huyết áp, đái tháo đường…) tác hại tới những tĩnh mạch máu hay làm tổn thương các dây thần kinh.

    Mặt khác, sự suy giảm của hệ nội tiết cũng nghe sụt giảm testosteron ở người lớn tuổi.

    Nguyên do tâm lý:

    - Sự lo lắng (stress).
    - Khả năng lo sợ, trầm cảm.
    - Nỗi sợ hãi về khả năng thất bại trong giao hợp tình dục.
    - Những thông tin trong quan hệ người vợ chồng…
    lý do do lối sống:
    - Béo phì.
    - Uống rượu hay hút thuốc lá rất nhiều.
    - Lạm dụng các chất gây nên nghiện…

    Lý do do tác dụng phụ của thuốc đặc hiệu:

    Ở con người lớn tuổi hay phải sử dụng nhiều loại thuốc đặc hiệu khác nhau. 1 số loại thuốc đặc hiệu khi có thể sử dụng lúc một thời gian rất lâu, thường sẽ phát sinh những tác động phụ tạo nên RLCD như: thuốc đặc trị cao huyết áp, thuốc đặc hiệu ngăn chặn trầm cảm, thuốc kháng sinh an thần…

    - Nhóm thuốc đặc hiệu cao huyết áp: methyldopa, nifedipin, captopril, atenolol, furosemid…
    - Nhóm thuốc ngăn chặn trầm cảm: fluoxetin, sertralin, amitriptylin, nortriptylin…
    - Nhóm thuốc an thần: diazepam, lorazepam, buspiron…
    - Nhóm thuốc kháng sinh kháng histamine H2: cimetidin, ranitidine, nizatidin…

    Thông tin sức khỏe : điều trị bệnh xuất tinh sớm

    Vì vậy, lúc quá trình sử dụng thuốc kháng sinh nếu thấy xuất hiện trường hợp RLCD, cần phải thông báo cho rằng b.sĩ, để có thể thay thế các loại thuốc đặc trị khác k gây ảnh hưởng phụ RLCD.
    [​IMG]
    Cách đơn giản khi trị rối loạn cương dương

    Kết quả một nghiên cứu mới, vừa có thể công bố ít nhất Tạp chí Journal of Sexual Medicine (Mỹ) cho rằng, những người bị rối loạn chức năng cương cứng k có dùng thuốc đặc trị, mà chỉ cần dùng lối sống lành cao, như suy giảm cân, bảo đảm chế độ ăn uống, siêng năng rèn luyện thể chất, uống khá ít rượu hoặc ngủ việc làm độ, có khả năng hỗ trợ đảo ngược kiến thức này.

    Thông thường hay, khi mắc rối loạn cương cứng, rất nhiều con người thường hay cho rằng do mình “yếu”, có vấn đề ở “bộ chỉ huy” và chỉ chăm chăm cấp cứu ở bộ phận này. tuy nhiên, theo đánh giá của y học, hiện tượng rối loạn cương dương và suy giảm khoái cảm tình dục ở người đàn ông thường hay liên quan tới khả năng tiến triển của căn bệnh tim.

    Những nhà nghiên cứu phát hiện 1 tỷ lệ nghiêm trọng những đàn ông có khả năng khắc phục tình trạng rối loạn cương dương bằng Cách thực hiện lối sống lành cao, nhằm tăng cường sk tim mạch mà ko cần đến sự trợ giúp của các loại dược phẩm.

    Wittert - giáo sư Trường ĐH Adelaide, Úc - người chủ trì cuộc nghiên cứu, cho thấy: "trường hợp bất lực tại nam phần rất nhiều liên quan đến lối sống thiếu lành lớn. Do đó, thực hiện chứng suy giảm cân, duy trì chế độ dinh dưỡng hoặc thường xuyên rèn luyện thể chất thường sẽ k chỉ giúp những ông giảm có nguy cơ mắc bệnh tim mạch và bệnh lý tiểu con đường mà còn cải thiện khả năng tình dục".

    Các con người thường xuyên tập thể dục, ăn, ngủ, nghỉ ngơi việc làm độ thường sẽ điều trị được việc rối loạn cương cứng
    lúc nghiên cứu, giáo sư Wittert hoặc các cộng khả năng đã làm kiểm tra dữ liệu thu thập từ hơn 800 cánh mày râu Úc được lựa chọn ngẫu nhiên, cần lớn nhỏ từ 35 đến 80, trong vòng năm năm.

    Thông tin sức khỏe : vi sao nam gioi xuat tinh som

    Trong tiến trình nghiên cứu, những người tham gia hay kiểm tra thường xuyên những Chi tiết như chiều lớn, cân lớn, mức huyết áp, lực nắm tay, lượng mỡ khi thân thể, tuổi tác, trình độ giáo dục, hiện tượng hôn nhân, nghề nghiệp hay thói quen hút thuốc đặc hiệu lá. chứng trầm cảm, trường hợp tạm ngừng thở lúc ngủ, sử dụng thuốc, khẩu phần dinh dưỡng, uống rượu, mức triglycerides (1 loại chất béo xấu trong máu), mức cholesterol hoặc mức độ hoạt động thể chất của những con người tham gia cũng còn được quan sát và xác định.

    Kết quả nghiên cứu cho thấy, các con người cần có thói quen hay lối sống có thể điều chỉnh khi quá trình nghiên cứu, chức năng tình dục của họ tốt trên đáng kể. Ngược lại, các con người cần thói quen hoặc lối sống thiếu lành mạnh trong vòng năm năm, rơi vào tình trạng rối loạn cương dương nhiều.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này