Cách chọn túi xách bé phù hợp với từng hoàn cảnh?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 30/6/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Cách chọn túi xách bé phù hợp với từng hoàn cảnh?
    Để chọn được chiếc túi xách ưng ý không phải tự ý mà phải có mẹo, nhất là với những cô nàng thấp bé lại càng khó khăn hơn. Cùng xem cách chọn túi xách hợp hoàn cảnh cho bạn gái thấp bé nha.
    Có thể bạn không phải là người sở hữu vóc dáng chuẩn như người mẫu, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không có quyền mặc đẹp. Ngoài việc nắm rõ bí quyết chọn trang phục theo dáng người thì bạn cũng nên quan tâm đến các phụ kiện như giày dép, hay các loại trang sức. Có lẽ, túi xách làm món đồ thời trang bạn không thể không có mỗi khi ra ngoài. Và cách chọn túi xách được đẹp, được tốt, hợp với mình cũng có nhiều mẹo lắm đấy.
    Xem thêm:
    túi xách du lịch nữ
    Một chiếc túi xách hợp với hoàn cảnh cho những bạn gái không sở hữu vóc dáng mơ ước cũng khiến bạn đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều.
    Cách chọn túi xách cho nàng thấp bé sao cho phù hợp với hoàn cảnh dưới đây sẽ khiến bạn tự tin hơn:
    1. Cách chọn túi xách khi đi làm
    Nếu như những cô nàng cao gầy hay chọn dáng túi toe đi làm - kiểu túi đeo vai thường làm bằng vải thì những bạn gái có vóc dáng thấp bé nên chọn túi xách kích thước nhỏ vừa vặn với cơ thể.
    Đừng "ham hố" những chiếc túi toe đeo lủng lẳng, hay những chiếc túi hộp quá to, bạn hãy chú ý đến tỷ lệ cơ thể khi chọn túi xách. Khi đi làm, các quý cô có thể lựa chọn những chiếc túi dáng hộp cỡ vừa để cân đối với vóc dáng. Túi lớn sẽ khiến bạn càng thêm thấp. Lý tưởng nhất là một chiếc túi cỡ vừa đeo chéo hoặc xách tay. Món đồ này giúp bạn có vẻ ngoài thật thời trang lại phong cách lại thêm duyên dáng hơn.
    Xem thêm:
    túi xách cho nụ nữ trung niên
    2. Cách chọn túi xách khi đi chơi
    Cũng như đi làm, các cô gái thấp bé nên chọn túi đi chơi với kích cỡ nhỏ xinh thôi nhé. Tuy nhiên, khi đi chơi, bạn có thể thoải mái chọn các dáng túi độc đáo, lạ mắt mà không cần bó khuôn vào trong những chiếc túi dáng hộp. Năm nay, với sự lên ngôi của các loại túi da mềm, túi mini, túi tua rua, hay các loại túi với hình thù ngộ nghĩnh sẽ khiến bạn thể hiện sự đẳng cấp và gu thời trang của mình được rõ nét hơn[​IMG]
    Bên cạnh đó, bạn, bạn cũng nên chú ý chiều dài của chiếc túi nha. Một chiếc túi có đội dài không quá vòng 3 sẽ khiến bạn thêm tự tin, vận động thoải mái hơn, hơn nữa, lại giúp bạn cân đối tỷ lệ cơ thể.
    3. Cách chọn túi xách cho những buổi tiệc tùng
    Chẳng có gì hợp hơn khi bạn đến một buổi tiệc với một bộ đầm quyến rũ và một chiếc clutch nhỏ xinh. Dường như những chiếc clutch ấy sinh ra là để cho những cô nàng thấp bé vậy. Khi chọn clutch đi dự tiệc, bạn hãy lưu ý, có rất nhiều kiểu clutch bạn có thể chọn, nhưng hãy quan tâm đến những chiếc clutch da, cutch đính đá, hay clutch sequin. Tùy vào trang phục của mình mà chọn cutch để phối cùng nhé.
    Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn những chiếc clutch dáng hộp quá dài bởi nó không phù hợp với vóc dáng thấp bé của bạn đâu. Hãy chọn một chiếc clutch có độ dài vừa phải sao cho cân đối với cơ thể bạn nhé.
    Tham khảo nguồn bài viết tại
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này