Cách chọn hoa tặng sinh nhật sếp

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dichvuseo, 19/2/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Tặng hoa cho bạn gái là một việc không thể thiếu nếu bạn muốn chinh phục trái tim nàng. Nhưng để chọn được bó hoa tặng bạn gái phù hợp gửi gắm cả tấm chân tình thì cũng không đơn giản. Hãy để Hoa online 24/7 mách cho bạn nhé!

    1. Top 11 loài hoa tặng bạn gái đẹp và ý nghĩa nhất
    1.1. Hoa hồng
    Hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Mỗi màu sắc khác nhau của hoa hồng mang tình cảm và ý nghĩa khác nhau trong tình yêu đôi lứa. Tựu chung lại, hoa hồng tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn và sâu đậm. Chính vì vậy loài hoa này thường được sử dụng trong các dịp lễ valentine, buổi tỏ tình hay các ngày kỷ niệm của đôi lứa yêu nhau.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, hoa hồng cũng ví như sắc đẹp của người phụ nữ. Một vẻ đẹp đằm thắm nhưng cũng vô cùng quyến rũ tựa như những cánh hồng mịn màng, tươi mới. Tặng một bó hoa tặng sinh nhật bạn trai vừa thể hiện được tình yêu, vừa bày tỏ được sự ngưỡng mộ với nhan sắc của nàng. Đồng thời, nàng sẽ cảm nhận thấy sự tinh tế, lãng mạn và tình cảm sâu sắc từ bạn.


    1.2. Hoa cẩm tú cầu
    Gắn liền với truyền thuyết cô gái tung quả tú cầu để chọn tân lang cho mình, hoa cẩm tú cầu mang một ý nghĩa gắn liền với ngày cưới, dân gian gọi hoa cẩm tú cầu chính là hoa cầu hôn (hoa cưới). Loài hoa này ở mỗi quốc gia có một ý nghĩa khác nhau nhưng nhìn chung đều thể hiện tình cảm thiêng liêng, sự chân thành trong tình yêu.

    Vì vậy, nếu có ý định cầu hôn bạn gái hay gửi lời cảm ơn chân thành nhất, bạn hãy chọn ngay bó hoa cẩm tú cầu đầy hoang dã và thơ mộng để tặng bạn gái. Cầm bó cẩm tú cầu tươi sắc trên tay đảm bảo bạn nữ sẽ cảm nhận được trọn vẹn tình cảm bạn muốn gửi gắm.

    1.3. Hoa Tulip
    Một loài hoa đến từ xứ sở Hà Lan đầy kiêu sa và quý phái. Hoa tulip bên ngoài thì yếu đuối, bên trong thì mạnh mẽ này mang một ý nghĩa của tình yêu hoàn hảo, sự giàu có và nổi tiếng. Nó cũng biểu tượng cho tình yêu cháy bỏng nồng nàn. Nếu bạn muốn gửi thông điệp: “tình yêu trong anh đang rực cháy và anh thật sự rất chân thành” thì bó hoa tulip chính là lựa chọn hoa tặng bạn gái không tồi chút nào.

    1.4 Hoa lan
    Một loài hoa sang trọng, thanh cao mà cũng không kém phần kiêu sa, quyến rũ. Hoa lan là sự kết hợp hài hòa giữa hương và sắc, mang ý nghĩa biểu tượng cho sự yêu mến, sự trân trọng, tình yêu thủy chung, son sắt một lòng. Đây là loài hoa thường được các bạn nam dành tặng người mình yêu thương thể hiện tình cảm, sự ngưỡng mộ về nghị lực, sự xinh đẹp.
    [​IMG]
    2. Vậy cách tặng hoa bạn gái sao cho ấn tượng là gì?
    2.1. Ưu tiên chọn hoa đúng với sở thích
    hoa tặng sinh nhật sếp có to đẹp thế nào hay lộng lẫy bao nhiêu nhưng đều không bằng một cành hoa mà bạn gái yêu thích. Việc chọn đúng sở thích của bạn nữ thể hiện bạn là một người tinh tế, quan sát tốt và có tình cảm chân thành. Làm thế nào để biết được cô ấy thích hoa gì? Hãy hỏi bạn bè, hay trong một cuộc trò chuyện nói về chủ đề hoa cùng nàng, từ đó khám phá ra loài hoa cô ấy thích.


    Mỗi loài hoa có rất nhiều màu sắc khác nhau như hoa hồng có: hồng đỏ, hồng vàng, hồng xanh; hoa lan có: lan tím, lan trắng... Cùng với việc chọn đúng loài hoa thì việc chọn đúng màu cũng là một việc rất quan trọng để gây ấn tượng với nàng.

    2.2. Tặng hoa đi kèm với những món quà
    Con gái thì luôn luôn thích hoa và quà, cho dù là món quà nho nhỏ xinh xinh cũng khiến trái tim nàng rung rinh cả ngày hôm đó. Tùy vào dịp bạn có thể chọn bó hoa kèm món quà nhỏ gửi tới thay ngàn lời chúc tới nàng cho phù hợp. Những hộp quà đi cùng với hoa sẽ tạo nên điểm nhấn, ấn tượng hơn cho bạn gái.

    Vậy chọn những món quà nào để tặng nàng cho hợp lý cũng khiến bạn đau đầu phải không? Bạn có thể chọn những món quà như gấu bông (ôm bó hoa), hộp nhẫn, dây chuyền bên trong bó hoa vào những dịp quan trọng như sinh nhật, cầu hôn nàng.
    Xem thêm mua hoa lan giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này