Cách chọn công ty vệ sinh nhà Tết chuyên nghiệp ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 6/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Bàn ủi là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình để giữ cho quần áo luôn phẳng phiu theo từng đường nếp. Vì thế mà cách sử dụng bàn là, cách làm sạch bàn ủi bị cháy… là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm.
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới thấy trong bếp nhà bạn có rất nhiều nguyên liệu dễ dàng trương lên nếu gặp nước, vì thế nếu đổ xuống bồn rửa có thể khiến tắc đường ống. Hãy nhớ những khắc tinh của bồn rửa dưới đây nhé:

    [​IMG]
    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà mới xây thấy các bạn tuyệt đối không được đổ các loại chất béo, dầu mỡ xuống bồn rửa vì khi gặp nước lạnh chúng sẽ đông lại và bám dính trong đường ống. Các loại dầu mỡ đông cứng bạn có thể dễ dàng cho vào trong thùng rác thay vì cho xuống bồn rửa.

    Khi lọt vào trong đường ống của bồn rửa những miếng khoai tây hoặc vỏ khoai tây sẽ rất lâu mới phân hủy hết và chúng trở thành các chướng ngại vật giữ lại các loại rác vụn trôi vào ống cống. Sau một thời gian những nơi đó sẽ tụ thành các búi rác gây tắc nghẽn đường ống của bồn rửa.
    Bạn cần cẩn trọng và tập thói quen chỉ nên xả nước xuống bồn rửa vì các loại thức ăn và nguyên liệu nhà bếp nhỏ vụn đều có thể lọt qua phễu lọc, dù không gây ra mắc kẹt nhưng chúng cũng có thể sinh ra các loại vi khuẩn nấm mốc, tạo ra mùi hôi cho nhà bếp.
    Hãy tự tạo cho mình những thói quen tốt để không tốn công sửa chữa và khắc phục hậu quả đồng thời cũng giúp môi trường sống của bạn được sạch sẽ trong lành. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo các hướng dẫn và mẹo dọn dẹp nhà cửa khác trên http://vesinhnhatphcm.com/ nhé!

    Dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp Bee Clean
    Địa chỉ: C9/2A Phạm hùng, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này