Các ý tưởng ngoài mặt thông minh cho phòng khách nhỏ 2017

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi quangduy1009, 22/12/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    nếu bạn đang có 1 phòng khách nhỏ thì đừng quá lo lắng bởi vì những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn tân trang lại tất cả nội thất phòng khách. một đôi ý tưởng mà chúng tôi sẽ giới thiệu sẽ giúp bạn mở mang không gian phòng khách một cách thức hiệu quả mà không cần phải “Đập đi xây lại”. cùng Nhận định và tuyển lựa cho phòng khách của bạn 1 ý tưởng thấp nhất nhé
    .[​IMG]
    chiếc nhà đẹp 2 tầng tân cổ điển BT16025 – 03
    một. dùng gương

    lúc trang hoàng bất kỳ căn phòng nhỏ nào bạn cũng đừng bỏ qua gợi ý này. Cũng như việc ngoại hình phòng ngủ nhỏ, gương thuận lợi làm diện tích của cả phòng khách tăng lên gấp đôi. tuy nhiên ko phải đặt gương ở đâu cũng được, hãy dựa vào vị trí của phòng khách mà lựa chọn vị trí thích hợp nhằm phản chiếu ánh sáng. Gương cũng mang rộng rãi dạng hình và bề ngoài khách nhau, bạn nên nhờ sự trả lời để có 1 lựa chọn rẻ nhất.
    [​IMG]
    loại nhà đẹp hai tầng tân cổ điển BT16025 – 04
    2. Lắp đặt một màn hình to trong phòng khách

    nếu như bạn không muốn tiêu dùng những tấm gương thì một chiếc màn hình sở hữu kích thước lớn sẽ là sự chọn lọc không tồi trong bề ngoài phòng khách. Hình ảnh hiển thị trên mẫu tivi sẽ giúp tạo 1 ảo giác về ko gian.
    [​IMG]
    cái nhà đẹp hai tầng tân cổ điển BT16025 – 05
    3. sử dụng màu sắc tươi sáng cho những món đồ nội thất

    Gam màu sáng sẽ làm cho căn phòng trở nên rộng hơn, thêm vào Đó những món đồ nội thất trong phòng khách nhỏ nên sở hữu chân nhỏ để mang thể dễ nhìn xuống sàn nhà. ngược lại gam màu tối sẽ khiến diện tích căn phòng phát triển thành chật chội hơn.
    [​IMG]
    4. sử dụng các bức họa nhàng nhàng hoặc to để treo tường

    những bức họa sở hữu kích thước to sẽ giúp phòng khách thêm rộng hơn, ngược lại chúng ta không nên chọn lọc những bức hình nhỏ treo sắp nhau vì chúng sẽ “thu hẹp” lại diện tích của căn phòng
    chiếc nhà đẹp hai tầng tân cổ điển BT16025 – 06
    5. tiêu dùng những đồ nội thất sáng tạo

    hiện tại đây là xu hướng được tất cả gia đình áp dụng. Việc thuận lợi đổi thay kiến trúc tạo điều kiện cho những món đồ này mang thể tận dụng tối đa không gian nhỏ của phòng khách. Mỗi bỗng nhiên dùng chúng sở hữu thể chóng vánh xếp lại để dành không gian cho công tác khác
    6. ưu tiên các món đồ nội thất nhỏ

    giảm thiểu tiêu dùng các bộ bàn ghế to kềnh, bạn nên chọn các đồ nội thất nhỏ thích hợp với diện tích của căn phòng. tuy nhiên bạn cũng giảm thiểu trang trí quá rộng rãi thiết bị nhỏ giả dụ ko muốn biến phòng khách của bạn thành “một bãi chiến trường”
    7. kết hợp 1 tone màu nhẹ

    phối hợp một tone màu nhẹ như màu xanh sở hữu một màu trung tính để khiến cho vượt bậc phòng khách. một lưu ý nữa là chỉ dụng bảng 3 màu phối hợp để bề ngoài phòng khách nhỏ giả dụ bạn không muốn phòng khách của mình trở thành 1 sân khấu tuồng.
    8. làm cho nổi bật trục dọc của phòng khách

    Mọi người hiếm lúc nhớ tới trục dọc của một căn phòng bạn nên tận dụng điều này để tạo gợi ý cho những vị khách mỗi khi bước vào căn phòng thay vì chằm chằm Nhìn vào các món đồ nội thất hay sàn nhà. sở hữu rộng rãi gợi ý cho việc tận dụng việc này trong ngoại hình nội thất như: tiêu dùng những chậu cảnh to, tranh theo chiều dọc hay rèm rửa dọc phòng khách.
    Xem thêm tại: https://kientrucvietnam.top/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này