Các thương hiệu thời trang nam xa xỉ nhất

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi natran, 6/4/21.

  1. natran

    natran Expired VIP

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    CELEB STORE
    CELEB là thương hiệu thời trang uy tín chuyên thiết kế, sản xuất, kinh doanh quần áo chất lượng cao, đẹp và đa dạng mẫu mã ở Thành phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu thời trang CELEB chất lượng với phương châm “ MAKE YOU SPECIAL- cùng bạn trở nên đặc biệt”. CELEB mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường lựa chọn phong cách thời trang của riêng mình.
    [​IMG]
    CELEB – Cửa hàng thiết kế thời trang đẹp, mẫu mã đa dạng
    Địa chỉ:
    • 685 Cách Mạng Tháng 8, P6, Tân Bình, Tp HCM
    • 85 D2, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
    • 250 Đường 30/4, P. Trung Dũng, TP Biên Hòa
    • Website: https://www.celeb.vn/
    COMME DES GARÇONS
    Thương hiệu Comme des Garçons do nhà thiết kế thời trang người Nhật Rei Kawakubo sáng lập vào năm 1969. Kể từ khi ra mắt dòng thời trang dành cho nam giới vào năm 1984, Comme des Garçons tiếp tục thách thức những quy chuẩn về màu sắc và kiểu dáng trong khi vẫn không ngừng mở rộng những dòng sản phẩm mới thời thượng.Trải qua hơn 40 năm kể từ ngày thành lập, thương hiệu này vẫn luôn là cái tên được nhắc tới đầu tiên khi nói về trang phục của nam giới. Comme des Garçons thực sự là thương hiệu tiên phong, đã đưa làng thời trang của Nhật lên đỉnh cao thế giới.
    [​IMG]
    DIOR HOMME
    Christian Dior – hay còn được biết đến với cái tên ngắn gọn “Dior” – là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới do người Pháp xây dựng. Dior chuyên sản xuất thời trang may sẵn, đồ da, phụ kiện, giày dép, trang sức, đồng hồ, nước hoa và mỹ phẩm. Đến nay, Dior Homme là một trong những thương hiệu sang trọng nhất cho nam giới.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này