Các thông tin chính xác nhất về tiền ảo đáng tin cậy ở quận 8

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 4/2/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    Lời khuyên là bạn nên đa dạng hóa danh mục đầu tư. Điều đó sẽ giúp giảm thiểu rủi ro. Tuy bạn không kiếm được nhiều nhưng nếu mất cũng không mất nhiều.
    Nhiều người tự cho có khả năng phân tích kỹ thuật và dự đoán đồng coin X tăng, còn đồng coin Y sẽ giảm. Đừng bao giờ tin vào điều này. Đừng để người khác thao túng suy nghĩ của bạn về một đồng coin nhất định.
    Người dùng chỉ nên nhập số lượng các đồng coin mà bạn đang sở hữu để những ứng dụng này tự động tính toán ra USD theo thời giá.
    Một vấn đề khác nữa là ẩn danh. Không bao giờ cung cấp thông tin cá nhân bởi tin tặc có thể sử dụng thông tin này để nhòm ngó ví tiền của bạn.
    [​IMG]
    Xem thêm các thông tin khác về tiền điện tử tại blockchain news.

    Trong thế giới tiền mã hóa, hãy luôn ẩn danh là nguyên tắc sống khôn ngoan nhất.
    Đừng tin tưởng ai trong thế giới tiền mã hóa. Nếu ai đó (hoặc trang tin nào đó) khuyên bạn mua đồng coin X thì rất có thể đồng coin đó đã bị thao túng.
    ICO là dịp thích hợp để bạn mua coin với giá cực rẻ, nhưng hãy nhớ tới lời khuyên này: càng mua coin sớm bao nhiêu, càng nhiều rủi ro bấy nhiêu.
    Xem thêm các thông tin khác về tiền điện tử tại bitcoin news.

    Kinh nghiệm người chơi già đời là không bao giờ mua coin có giá thấp hơn 0,20 USD, và cũng đừng tham gia vào các vụ ICO.
    Một vấn đề nữa với ICO là lừa đảo. Những kẻ cầm đầu thường làm cho coin trông thực sự tin cậy nhưng thực tế đang bị thao túng, và tất cả những gì chúng muốn là tiền của bạn.
    Cũng giống chứng khoán, bạn có thể đầu tư tất tiền cho một mã coin nếu thực sự tin tưởng. Nhưng điều đó sẽ rất nguy hiểm. Ai có thể đảm bảo đồng coin đó sẽ không rớt xuống 0 đồng vào một ngày nào đó.
    Xem thêm các thông tin khác về tiền điện tử tại etherum news.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này