các quy định vận hành máy bơm cứu giúp hỏa Tohatsu

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 7/2/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Máy bơm cứu hỏa Tohatsu là loại máy bơm tất cả khởi thủy từ Nhật bạn dạng được ăn khách hàng chọn lọc thực hiện trong hệ điều hành buồng cháy chữa cháy. Để giúp cho công việc vận hành máy bơm này 1 cách hiệu quả nhất mời độc giả tham khảo chia sẻ dưới đây.
    [​IMG]
    chuẩn mực vận hành máy bơm cứu hỏa Tohatsu

    1. Trong khi vận hành máy bơm cứu hỏa Tohatsu

    Để tránh nguy hiểm mang đến người sử dụng, bảo đảm không bắt đầu khởi động & vận hành máy bơm trị cháy trong ngôi nhà, để máy bơm chuyển động ở khu vực lành mạnh để tránh đến các bạn hít cần những khí chất độc hại cũng như CO2, khí không màu dẫn mang đến cái chết.

    – Khi máy đang vận hành, never được sờ tay vào các bộ phận đang chuyển vận, dây điện đánh lửa gồm điện áp cao gắn trên giắc cắm đánh lửa vày Việc đó có thể dẫn mang lại bị thương cực kỳ nghiêm trọng.

    – Hình như hộp động cơ đang nổ hoặc trong vòng 10 phút sau khi bộ động cơ dừng chưa bao giờ dược va vào ống xả khí và cỗ sút biến hóa tiếng ồn xả, vị các cơ quan này gồm ánh sáng vô cùng cao dường như dẫn mang lại những vụ nổ nghiêm trọng.

    xem xét khi vận hành máy bơm trị cháy Tohatsu

    – không vận hành máy bơm ở các chỗ gần vật liệu dễ cháy nổ (khoảng biện pháp tối thiểu là 3 mét) hoặc bên trên đống cỏ bị khô vì hệ thông xả khí tất cả ánh sáng vô cùng cao phải hình như chế biến lửa gây chập cháy.

    – Vòi hút & vòi xả không được gồm mấu nối hay bị kẹp, cái này cần đánh giá trong suốt quá trình vận hành bơm.

    – Mở and đóng van xả từ từ ở tốc độ thấp.

    – bắt buộc cảnh báo cho người giữ lăng phun khi thay đổi áp lực cho nước xả chế biến từ bước ngoặt tốc độ động cơ hay cài đặt van xả. gia đình bạn vận hành lăng bắn thì yêu cầu cần dùng dây đai chữ V để chống chọi vòi và áp lực đầu bắn. chưa để dòng nước gồm sức ép lớn hướng trực tiếp về phía mọi người và không được nhìn thẳng vào đầu bắn khi đang mở, không sờ tay vào đầu phun.

    – Khi máy bơm chuyển động mà không có vòi, nắp bít của cửa hút cần được đặt ở đúng vị thế.

    – Khi khuân vác máy bơm cảm thấy không được sờ tay vào bản lễ, hãy bình yên khi khuân máy vì chưng máy khá nặng, tránh trường hợp làm rơi máy gây chấn thương.

    – Dầu tràn ra đề xuất được làm sạch ngay theo đúng cách thức.

    – Lắp đặt ắc quy, xăng dầu, các vật liệu bất trắc khác đúng vị thế và quy chuẩn.

    – Bơm Tohatsu chỉ chuyên dụng cho đến công tác trị cháy, không đủ sử dụng trong những quá trình như dân dụng, vệ sinh, tưới tiêu. Máy bơm chỉ được cần dùng để bơm nước.

    2. Sau khi vận hành máy bơm cứu hỏa Tohatsu

    – Sau khi vận hành máy bơm buộc phải xả cạn nước bên trong máy bơm bằng phương pháp Mở Khóa xả, sau đó đóng khóa lại sau khi chắc hẳn rằng không có gì nước bên trong máy bơm.

    – cho nước xả sạch để gột cọ nhiều phế thải ra khỏi máy bơm lúc đầu đựng máy.

    – soát sổ chuyên nghiệp and vệ sinh sạch sẽ nhiều cơ quan cũng như goăng cao su đặc, long Black vòi hút và vòi xả. Goăng cao sụ bị mòn sẽ xây dừng pháp luật rò rỉ nước, bớt chân không,…

    – Nhiên liệu & dầu bơm chân chẳng phải luôn trong tình trạng được nạp đầy để máy sãn sàng hoạt động bất cứ lúc nào.

    – kiểm tra máy bơm Tohatsu chu trình, nếu máy không dùng trong 1 thời gian dài thì hãy mở vít xả của Bộ độ hòa khí để xả hết nhiên liệu rời khỏi khoang nổi. Sau khi xả hết nhiên liệu thì vít chặt vít lại.

    vấn đề vận hành máy bơm Tohatsu đúng biện pháp sẽ giúp đến thiết bị này hoạt đông công dụng và ổn định, tiếp tục thời gian sử dụng.

    Công ty Máy bơm nước chữa cháy chạy bằng điện Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy bơm chữa cháy điện


    [​IMG]

    Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
    Điện thoại: 08 6264 3015 - Fax: 08 6264 3087
    Hotline: 090 637 7952
    Web site Bom nuoc chua chay Honda : maybomnuocpccc.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này