Các phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn hiện đại nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi quyend832, 3/9/16.

  1. quyend832

    quyend832 Expired VIP

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Sự phát triển của ngành nha khoa với kỹ thuật trồng răng sứ giúp bạn dễ dàng có được hàm răng đẹp như mong muốn mà không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt. Hai phương pháp cấy ghép Implant và trồng răng sứ với kỹ thuật bọc răng sứ là những phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn hiện đại rất nhiện nay.

    Là sản phẩm tiên tiến và sáng tạo nhất của ngành công nghệ nha khoa. Sẽ giúp khắc phục hoàn toàn những tình trạng mất răng, răng bị gãy không mọc lại, màu răng xấu, răng mọc thưa,... Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm vượt trội riêng phù hợp với đối tượng và nhu cầu của mọi người.
    • Phương pháp trồng răng sứ với kỹ thuật bọc răng sứ
    Là phương pháp trồng răng sứ hiện đại, giúp phục hình thân răng sứ dựa trên khả năng thiết kế các mẫu răng chuẩn xác ở cả 5 mặt răng bằng phần mềm máy tính hiện đại, sau khi đã kiểm tra đối tượng cần trồng răng, sau đó mới tại tạo và mài chỉnh thực tế nên rất phù hợp với hàm răng thật.

    [​IMG]

    Ưu điểm của phương pháp này là:
    1. Phục hình răng chuẩn xác và trùng khớp hoàn toàn với răng thật về tủ lệ, kích cỡ cũng như các đặc điểm trên bề mặt của răng
    2. Màu răng sứ khi trồng cũng được thiết kế cùng với màu răng thật để nhìn hàm răng tự nhiên nhất, không lộ dấu vết trồng răng.
    3. Không làm ảnh hưởng đến hoạt động nhai và quá trình ăn uống của răng. Độ bền của răng cũng được gia tăng theo mức độ chịu lực không kém gì răng thật.
    4. Tuổi thọ của răng sau trồng được kéo dài thêm rất nhiều năm so với tuổi thọ của bản thân chất liệu được sử dụng.
    5. Chỉ sau khoảng 2 lần thăm khám trong thời gian 24 giờ, sẽ hoàn thành tất cả các quy trình của thủ tục bọc sứ
    • Phương pháp trồng răng sứ công nghệ Implant
    phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn hiện đại, khắc phục hoàn toàn những hạn chế của việc phải mài răng thật trước khi rồng, không gây đau đớn, không mất nhiều thời gian, không làm ảnh hưởng đến hoạt động của răng, cho hàm răng đẹp tự nhiên, trắng sáng và đều.

    [​IMG]

    Ưu điểm của phương pháp này là:
    1. Giúp tái tạo lại răng một cách toàn diện và chính xác cả về tỷ lệ và kích thức cũng như các đặc điểm ủa răng thật.
    2. Nhanh chóng làm lành vị trí trồng răng cũng như tích hợp xương, hạn chế tối đa xâm lấn mà không cần tách nướu, không gây đau đớn cho người bệnh.
    3. Trụ chân răng được làm bằng Implant có độ cứng rất cao, giúp răng có khả năng chịu lực tốt, vấn đề nhai tốt như răng thật.
    4. Thời gian phục rồi răng rất ngắn chỉ mất khoảng 20 – 30 phút.
    5. Phù hợp với tất cả các lứa tuổi
    Bọc răng sứ và Implant đều là sản phẩm công nghệ nha khoa của các bác sĩ nổi tiếng tại bệnh viên nha khoa Hoa Kỳ, đã được kiểm định chất lượng và độ an toàn đạt chuẩn nha khoa Quốc tế.

    Hai phương pháp hiện đại này hiện đã có ở Việt Nam, để trồng răng sứ vĩnh viễn đẹp và an toàn, sử dụng đúng công nghệ trồng răng hiện đại của Hoa Kỳ, bạn cần tìm một địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín và chất lượng để thực hiện quy trình trồng răng sứ của mình.
    =====================
    NHA KHOA APPLE
    Hotline: 0903 666 090
    Đ/C 1: 475 CáchMạngTháng 8, Phường 13, Quận 3, TP.hCM – 08.38 681 751
    Đ/C 2: 543 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP.HCM – 08.39 575 676
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này