Các phương pháp ngăn chặn quá trình lão hóa da cho phụ nữ

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi badinhn159, 6/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Những lưu ý cần biết giúp bạn duy trì nét tươi trẻ và khỏe đẹp cho làn da.
    Bước sang độ tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện tình trạng lão hóa. Giai đoạn này diễn ra nhanh hay chậm còn phụ thuộc rất nhiều vào thói quen trong sinh hoạt hằng ngày.
    Mình sẽ gửi tới bạn 2 lời khuyên giúp chống lão hóa da cho phụ nữ tuổi 30. Hãy cùng khám phá để có được phương pháp bảo vệ và chăm sóc da tốt nhất nhé!
    1. Tập thể thao thường xuyên

    [​IMG]

    Kể đến rèn luyện thể thao rất nhiều cô nàng cảm thấy ngán ngẩm và không muốn tham gia. Đặc biệt, qua ngưỡng tuổi 30 cũng là thời điểm xương khớp xuất hiện khá nhiều vấn đề, thường xuyên đau nhức làm cho sinh hoạt hay thói quen của cô gái phụ nữ bị thay đổi.
    Lời khuyên: Ví như ngại những hoạt động thể thao vận động mạnh, các bạn nữ có khả năng tìm hiểu một số bài tập dành cho khuôn mặt. Các bài tập này chính là cách chống lão hóa da dễ dàng có tác dụng giúp tuần hoàn máu tốt, giúp da luôn hồng hào khỏe mạnh.
    2.Giảm đồ ăn ngọt

    Đồ ăn ngọt là món ăn mà đa số bạn nữ nào cùng rất thích. Thế nhưng, việc tiêu dùng quá rất nhiều đồ ngọt sẽ làm cho lượng đường trong máu cao, liên kết với collagen trong da và phá hủy chúng. Lượng collagen này không thể tự lành được sẽ dẫn tới việc hình thành thành nếp nhăn trên da của bạn.
    Lời khuyên: Để chống lão hóa da tuổi 30, thay vì dùng những món ăn có lượng đường hóa học nhiều, các bạn có thể sử dụng thực phẩm sở hữu vị ngọt và hàm lượng vitamin tự nhiên để chăm sóc và bảo vệ da tốt hơn là nhé! Ngoài ra, bạn nên chọn cho mình 1 loại kem chống lão hóa để ngăn ngừa lão hóa tốt hơn nha!

    Xem thêm: mỹ phẩm ngoại nhập
    Xem thêm:
    mỹ phẩm sakura
     

Chia sẻ trang này