Các nhà thiết kế nội thất cần gì

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi tdtdecor, 9/6/21.

  1. tdtdecor

    tdtdecor Active Member

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Các nhà thiết kế nội thất và không gian sử dụng các kỹ năng sáng tạo và kiến thức kỹ thuật của họ để thiết kế và cải tạo các không gian và cấu trúc bên trong
    Các nhà thiết kế nội thất và không gian tham gia vào việc thiết kế hoặc cải tạo không gian bên trong, bao gồm thay đổi cấu trúc, đồ đạc, đồ đạc và phụ kiện, ánh sáng và cách phối màu.
    TDT Decor

    Bạn có thể làm việc trong một loạt các môi trường thương mại, giải trí hoặc trong nước. Công việc kết hợp giữa việc sử dụng hiệu quả và chức năng của không gian với sự hiểu biết về thẩm mỹ. Một số nhà thiết kế, đặc biệt ở thị trường trong nước, chỉ quan tâm đến hình thức bên ngoài thay vì cấu trúc của nội thất.
    [​IMG]


    Trách nhiệm của một nhà thiết kế nội thất và không gian, bạn sẽ cần:

    phát triển các ý tưởng ban đầu và thu thập thông tin chính về các dự án tiềm năng, thảo luận chi tiết các yêu cầu với khách hàng (tóm tắt) và đặt lịch trình dự án
    hiểu nhu cầu của khách hàng và nhu cầu của những người sử dụng tòa nhà để phát triển các khái niệm thiết kế và thiết lập bản tóm tắt cuối cùng
    cân nhắc vật liệu và chi phí theo ngân sách và đàm phán phí dự án
    thực hiện các nghiên cứu khả thi cho các dự án
    nghiên cứu và thu thập thông tin và hình ảnh liên quan đến dự án
    sản xuất bảng 'mẫu' hoặc bảng 'tâm trạng' để trình bày cho khách hàng
    sản phẩm nguồn, ví dụ như phụ kiện, đồ nội thất, ánh sáng, hoàn thiện, trang trí và thay quần áo, và cung cấp các mẫu cho khách hàng
    chuẩn bị các bản vẽ làm việc chi tiết, thiết kế, kế hoạch, mô hình và sơ đồ, thường sử dụng phần mềm thiết kế hỗ trợ máy tính (CAD)
    khảo sát tòa nhà
    làm việc trong một nhóm với các nhà thiết kế khác
    giám sát công việc ở giai đoạn thiết kế và trên công trường
    làm việc chặt chẽ với các nhà khảo sát số lượng để thiết lập chi phí và lịch trình làm việc cho các dự án lớn hơn, với các kiến trúc sư và các chuyên gia thiết kế khác để xác định việc sử dụng không gian tốt nhất và với các nhà sản xuất và nhà thầu
    xác định doanh nghiệp mới và bán dịch vụ cho khách hàng tiềm năng
    luôn cập nhật những phát triển mới trong ngành thiết kế
    đóng vai trò là người quản lý dự án cho khách hàng trong suốt giai đoạn xây dựng, điều phối thiết kế trên công trường và quản lý đội xây dựng - điều này có thể được yêu cầu trong một số vai trò.
    [​IMG]

    Thu nhập của nhà thiết kế nội thất

    Mức lương khởi điểm cho các nhà thiết kế cấp dưới dao động từ 18.000 đến 23.000 bảng.
    Các nhà thiết kế nội thất có kinh nghiệm có thể kiếm được từ 25.000 đến 40.000 bảng Anh.
    Mức lương cho các nhà thiết kế cấp cao có thể lên tới £ 45,000 +, trong khi các giám đốc thiết kế / sáng tạo có thể kiếm được tới - và đôi khi hơn - £ 75,000.
    Mức lương rất khác nhau và phụ thuộc vào địa chỉ liên hệ, vị trí và danh tiếng của bạn. Có thể đạt được thu nhập cao, đặc biệt là khi bạn tham gia vào các dự án 'uy tín' cao.
    Số liệu thu nhập chỉ nhằm mục đích hướng dẫn.

    Thời gian làm việc

    Giờ điển hình bao gồm giờ làm thêm thông thường nhưng không phải theo ca. Công việc buổi tối và cuối tuần nên được mong đợi. Vì vai trò của nhà thiết kế thường không thể thiếu trong một quá trình xây dựng và phát triển lớn hơn, nên tính linh hoạt với giờ làm việc là một phần được chấp nhận của công việc.
    Làm việc bán thời gian là có thể, trong khi công việc tự kinh doanh và làm việc tự do là phổ biến.

    Chế độ đãi ngộ

    Hầu hết các nhà thiết kế nội thất và không gian đều làm việc trong các studio. Các nhà thiết kế tự kinh doanh thường làm việc tại nhà hoặc một studio thuê.
    Việc làm có sẵn ở hầu hết các vùng của Vương quốc Anh và có xu hướng tuân theo mức độ tập trung của hoạt động trong ngành xây dựng rộng lớn hơn. Hầu hết các đơn vị tư vấn chuyên khoa đều ở London và Đông Nam Bộ.
    Công việc tại chỗ yêu cầu trang phục phù hợp, có thể bao gồm mũ cứng và quần yếm.
    Làm việc đến ngày hoàn thành và ngân sách có thể căng thẳng.
    Việc đi lại trong ngày làm việc là thường xuyên và đôi khi phải vắng nhà qua đêm. Nhiều nhà thiết kế đến thăm các triển lãm và hội chợ thương mại để bắt kịp các xu hướng mới nhất.

    - Công ty thiết kế nội thất, thi công nội thất TDT Decor
    - @id": "kg:/m/02rfdq
    - 16/21 Trần Văn Ơn - P. Tân Sơn Nhì - Q. Tân Phú - TP HCM
    - Điện Thoại : 0908 101 222
    - Email : [email protected]
    - Website :
    https://tdtdecor.vn/
    - https://vi.wikipedia.org/wiki/Thiết_kế_nội_thất
     

Chia sẻ trang này