Các nhà bán lẻ săn cơ hội từ nền kinh tế mới nổi châu Á

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi samsamkute, 17/10/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    504
    Đã được thích:
    0
    Trong top 20 thành phố có ngành bán lẻ tăng trưởng nhất toàn cầu có 12 thành phố thuộc khu vực châu Á và tám trong số đó đến từ Trung Quốc, đang được giới đầu tư săn lùng để tìm kiếm cơ hội, theo Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam.

    Đơn vị này vừa công bố báo cáo xếp hạng các thị trường thu hút bán lẻ trên thế giới với tâm điểm là các nền kinh tế mới nổi thuộc khu vực châu Á, đặc biệt là Trung Quốc. Báo cáo này khảo sát 240 thương hiệu quốc tế trên 140 thành phố bán lẻ toàn cầu, đưa ra một cái nhìn sâu sắc về việc tìm kiếm tăng trưởng của các thương hiệu này. Tổng số 140 thành phố bán lẻ chiếm 36% GDP, 13% dân số và 33% tổng chi tiêu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

    Khảo sát cho thấy Thượng Hải là thành phố tăng trưởng nhanh trong top đầu, chỉ sau Dubai. Các siêu đô thị của Trung Quốc là những điểm đến yêu thích của các thương hiệu quốc tế nhằm tiếp cận khách mua tại quốc gia này. Bên cạnh những khu trọng điểm phát triển mạnh như đường Tây Nanjing và đường Huaihai, các khu vực xung quanh có hướng đối tượng khách nội địa đang mọc lên rất nhiều theo khắp các tuyến tàu điện ra ngoài thành phố, và mạng lưới bán lẻ của thành phố ngày càng phát triển và mở rộng.

    Bắc Kinh xếp hạng ba nhờ tầng lớp trung lưu bùng nổ và mức sống tăng lên. Những dự án nổi bật như China World Mall và Taikoo Li tiếp tục thu hút tầng lớp thượng lưu đến mua sắm. Các trung tâm như Beijing APM và Oriental Plaza đã rất quen thuộc với khách du lịch trên phố mua sắm Wangfujing. Vùng ngoại ô cũng tăng trưởng một cách nhanh chóng vì có nhiều người chọn cách mua sắm ở cửa hàng địa phương hơn là việc phải đương đầu với tình trạng giao thông trong trung tâm thành phố.





    [​IMG]


    Thượng Hải là thành phố châu Á dẫn đầu trong nhóm thị trường bán lẻ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Ảnh: Luxurydesign



    JLL đánh giá, các thị trường mới nổi có thể đem đến nhiều rủi ro về mặt kinh tế địa chính trị hơn cho các nhà bán lẻ quốc tế. Một ví dụ điển hình là chiến dịch chống tham nhũng tại Trung Quốc và những hậu quả dây chuyền mà nó gây ra đối với thị trường bán lẻ cao cấp. Tuy nhiên, các nhà bán lẻ quốc tế đang ngày càng thích nghi với việc giải quyết những rủi ro này, và họ thích nghi với việc này ngay từ khi bắt đầu để có được vị trí vững chắc trên đấu trường quốc tế.

    Giá thuê tại các thị trường mới nổi cũng phản ánh được tính minh bạch thị trường, rủi ro danh tiếng, sự trưởng thành, cũng như tiềm năng phát triển. Điều này có nghĩa là mức giá tương đối thấp so với các thị trường trưởng thành hơn. Những thành phố như TP HCM, Jakarta và Bangalore đem đến cho nhà bán lẻ cơ hội mở rộng mạng lưới cửa hàng với mức giá thuê thấp hơn 2.000 USD một m2 mỗi năm với mức tăng doanh thu bán hàng 8-10% cho đến năm 2019, theo dự báo của Oxford Economics. Tuy nhiên, để bắt kịp các thành phố trưởng thành và tốc độ xây các trung tâm bán lẻ mới chậm lại, giá thuê sẽ tăng dần.

    Giám đốc Khối bán lẻ của JLL, David Zoba nhận định, toàn cảnh thị trường bán lẻ toàn cầu sẽ có nhiều thay đổi đáng kể trong vòng 10 năm tới. Các thay đổi này nhờ vào sự gia tăng mạnh mẽ số lượng tầng lớp trung lưu tại các thị trường mới nổi đã thu hút các nhà bán lẻ đến tìm kiếm sự tăng trưởng.

    Theo ông David Zoba, cuộc đua tìm kiếm sự tăng trưởng đang đẩy mạnh quá trình thâm nhập ồ ạt của các thương hiệu quốc tế vào những thành phố hấp dẫn bán lẻ nhất trên thế giới, đặc biệt là các thành phố tại châu Á. Các nhà bán lẻ tìm được mặt bằng tốt tại những vị trí thu hút vào đúng thời điểm sẽ có được thành công lớn và gia tăng lợi nhuận. Tuy nhiên, họ cũng cẩn thận vì những tiềm năng thường đi đôi với rủi ro.

    Nằm trong khu dự án dân cư cao cấp bậc nhất Quận Gò Vấp Cityland Park Hills, dự án căn hộ cityland có quy mô 18.088,33m2, bao gồm 5 block chung cư, sẽ cung cấp cho thị trường 968 căn hộ.





    [​IMG]



    Về dự án khu dân cư cao cấp Cityland Park Hills

    Vào ngày 01/11/2013, được sự phê duyệt tổng quy hoạch 1/500 của UBND Thành phố, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố đã chính thức trở thành chủ đầu tư của dự án khu dân cư CityLand Park Hills tại trung tâm quận Gò Vấp (tiền thân thuộc Xí nghiệp liên hợp Z751 – khu BD).

    Khu dân cư Cityland Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. Quy mô của dự án khu dân cư Cityland Park Hills lên đến 27 héc ta, vốn đầu tư khoảng 6.000 tỷ đồng, sẽ cung cấp cho thị trường 973 căn nhà phố, biệt thự, 5 tháp với 968 căn hộ. Dự án gồm 01 đại siêu thị Lotte Mart rộng hơn 2 héc ta, 01 trường mầm non và trường phổ thông liên cấp, 01 trung tâm y tế và công viên cây xanh hơn 2 héc ta.
    [​IMG]


    Khu căn hộ nằm trong khu đô thị cao cấp CityLand Park Hills​

    Căn Hộ Park Hills – Sống xanh trọn vẹn

    Cityland là một công ty nổi bật trong lĩnh vực bất động sản khi liên tiếp cho ra đời những dự án nổi trội. Và căn hộ cityland park hills là một dự án bất động sản hoàn hảo tiếp theo cho nhu cầu an cư hoặc đầu tư cho thuê tại khu vực Tây – Tây bắc thành phố của Cityland.

    Hoàn hảo với các tiêu chí: môi trường sống xanh, chất lượng bền vững, tiện nghi toàn vẹn, căn hộ Park Hills nổi bật lên như một nét đẹp hiện đại và trẻ trung trong lòng thành phố. Dự án căn hộ Park Hills nằm trong quy hoạch tổng thể của cả dự án phức hợp Cityland Park Hills, được xây dựng trên tổng diện tích 18.088,33m2, cung cấp cho thị trường 968 căn hộ. Căn hộ Park Hills được xây dựng với mật độ hợp lý, đảm bảo không gian căn hộ và không gian xanh toàn vẹn.

    – Vị trí: 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    – Số tháp: 5 tháp

    – Số tầng: 12 tầng

    – Số căn hộ: 968 căn

    – Diện tích: đa dạng từ 45m2 đến 120m2 với 1-3 phòng ngủ

    – View: Công viên cây xanh, hồ bơi

    – Tiện ích: thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp chung trong khu dân cư Cityland Park Hills ( công viên cây xanh, trường học quốc tế, sân thể thao, trung tâm thương mại, trung tâm y tế…) cũng như các tiện ích riêng như hầm giữ xe, hồ bơi, khu thương mại, giải trí, sảnh lounge sang trọng, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh camera 24/7…
    [​IMG]
    Phối cảnh khu căn hộ Cityland Park Hills

    Thiết kế thông minh, hiện đại

    Với tiêu chí tạo lập không gian sống chuẩn mực, từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu xây dựng, chủ đầu tư luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và chú trọng đến tính thân thiện với môi trường sống, quy hoạch hòa hợp với cả khu dân cư. căn hộ cityland park hills ở đâu với không gian xây dựng tối ưu hóa, sẽ đảm bảo 100% lưu thông không khí trong lành, thoáng đãng quanh năm, gió mát tự nhiên, ánh sáng tràn ngập các phòng, tầm nhìn thông thoáng không bị hạn chế.

    Căn hộ Park Hills mang phong cách hiện đại, diện tích đa dạng, thẩm mỹ cao, đầy đủ tiện ích sống, hòa mình trong sắc xanh, chính là nơi hội tụ mọi điều kiện đáp ứng được nhu cầu về một tổ ấm mơ ước, hạnh phúc vững bền cho những cặp vợ chồng son và cả những gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 093.2020.695 Hoặc Gửi Form Liên Hệ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này