các Mẹo cứu vớt khẩn cấp Tốc của điện thoại lúc Rơi trong Nước

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 11/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung note 5 cho dù nhiều người qua hoàn toàn để ý and kỹ lưỡng khi dùng điện thoại, giảm thiểu hư lỗi nhưng cũng có các tình huống choáng ngợp khiến chúng ta không thể lường trước được. & một trong các tai nạn hữu ích xảy đến sở hữu smartphone ấy chính là rơi trong nước, đó Có thể là do trẻ con hữu ích chính nhiều người lỡ tay cung cấp rơi điện thoại trong nước, hoặc do các cơn mưa đột nhiên. Vậy thi công thế nào để cứu nguy của điện thoại một cách mau chóng nhất để giảm thiểu thiệt thòi, hỏng lỗi gây ra.

    Hãy tắt Power nguồn and tháo Sạc Pin ngay tắp lự

    [​IMG]

    khi khám phá smartphone bị rơi trong nước bổ ích dính nước dù hạn độ nặng hay nhẹ thì điều khách hàng cần thi công cấp tốc ngay ấy chính là tắt nguồn điện thoại. Việc tắt nguồn smartphone sẽ giúp của smartphone của bạn không bị chập cheng hay bị cháy.

    Sau lúc tắt Power nguồn, khách hàng cũng Nên chóng vánh tháo Sạc rời ra mang các điện thoại có Pin rời... Việc làm 2017 sẽ phòng ngừa tình trạng nước xâm nhập nhiều hơn, sâu hơn trong những phần tử phía vào của máy, chính do vậy, khách hàng càng phát hiện sớm and làm việc Cấp Tốc chừng nào thì thời cơ hỏng hư càng giảm. và dù cho rơi vào nước gì thì bạn cũng đừng ngần ngừ & than thở mà hãy Nhanh tay vớt lên nhé.

    >>Xem thêm: thay màn hình oppo f1

    Hút ẩm & nước cho smartphone

    Sau khi vớt smartphone và thực hành bước trên, quý khách hãy dùng khăn bông lau thật Nhanh & thật khô cái điện thoại và Sạc, cũng như tháo rời luôn những dòng sim, thẻ nhớ, nắp lưng. có các chiếc smartphone được phong cách Designer nguyên khối thì sở hữu vẻ như việc lắp đặt khô sẽ cạnh tranh hơn, nhưng quý khách cũng hãy mau chóng lấy smartphone ra khỏi nước, tắt nguồn và lau thật cấp tốc và khô phía ngoài, sau đó hãy tháo bỏ sim hữu ích thẻ nhớ trong khoảng những khe để tránh nước lan trong phía trong.

    [​IMG]

    & khách hàng cũng mau chóng tìm thật rất nhiều gói hút ẩm hoặc gạo cho trong túi kín hoặc vỏ hộp kín, đặt điện thoại vào vào đấy dao động 1-2 ngày hoặc hơn tùy thực trạng. tuy nhiên, việc dùng gạo Rất có thể làm cho các mọt thú vị bụi gạo rơi trong trong máy, Có nên bạn cũng Rất có thể cân đề cập khi dùng gạo khô nhé.

    để của việc hút ẩm đc tiện ích hơn, bạn Có thể Sửa nguyên liệu hút ẩm phía vào sau vài giờ nhằm nâng cao cường trình độ hút ẩm cũng như Có nên đặt vỏ hộp hay túi kín cất điện thoại trong các nơi thông thoáng, khô khan.

    >>Xem thêm: sửa chữa màn hình OPPO f1 + Plus

    các việc làm nguy hại lúc cứu vớt điện thoại rơi vào nước

    khi gặp điện thoại rơi vào nước, chúng ta thường cố tình cầm lắc mạnh điện thoại để vẩy nước đi, đôi khi chúng cũng hiệu quả giúp nước rơi bớt ra nhưng cũng làm cho nước Có thể “đi lạc” trong sâu những kẽ mạch hơn.

    không Nên sử dụng máy thổi khí hay máy sấy nhằm thổi vào smartphone, vì Rất có thể làm đầy nước vào sâu hơn cũng như nhiệt độ cũng Có thể lắp đặt lỗi hay rỉ sét những linh phụ kiện phía vào.

    lúc vừa thấy điện thoại rơi vào nước, mọi người thường kinh hoàng loạn bấm các phím của điện thoại để xem chúng có bị hư không, nhưng điều nay cũng Có thể khiến nước vào bên vào phần lớn hơn, khách hàng chỉ Nên chóng vánh ấn tắt Power thôi. & hẳn nhiên đừng nỗ lực bật lại Power nguồn thích thú cắm Sạc Pin sau khi smartphone rơi xuống nước, nhằm tráng gây đoản mạch.

    [​IMG]

    and sau khi xong xuôi các bước “cứu nguy” thì khi lấy điện thoại ra ngoài sau khi hút ẩm, thì quý khách Có nên nhằm smartphone Ở ngoài vài giờ trước khi dùng lại, cũng như vệ sinh kỹ điện thoại 1 lần nữa những góc hữu ích bộ phận điện thoại. Sau ấy hãy lưu ý điện thoại sở hữu gì bất thường lúc khởi động hay cắm Pin Sạc lại ko nhé. không vô vọng sở hữu một số mẹo trên, quý khách Rất có thể hạn chế hoặc ngăn thực trạng hỏng hỏng chiếc điện thoại vì những lúc bất cẩn thú vị sơ suất.

    >>Xem thêm: thay màn hình samsung e7
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này