Các lý do bạn nên chọn dịch vụ SEO LTG uy tín tại quận 8

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdings, 12/7/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Thêm vào đó, SEO từ khóa dài và có tính mô tả chi tiết sẽ dễ dàng đạt xếp hạng tốt hơn cũng như khả năng chuyển đổi có thể đạt được cũng cao hơn hẳn. Nói một cách dễ hiểu, từ khóa dài sẽ mang lại cho bạn khách hàng thật sự có nhu cầu hoặc ít nhất là có hứng thú với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://ltgseo.com/backlink/

    Lý do mà bạn nên chọn từ khóa dài khi lên danh sách SEO từ khoá là gì? Từ khóa dài (hay còn gọi là long tail keywords) là cụm từ khóa bao gồm 3 chữ/từ hoặc nhiều hơn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://ltgseo.com/google-keyword-planner-va-google-keyword-io/

    Mặc dù các từ khóa dài có xu hướng phục vụ những trường hợp có lưu lượng tìm kiếm thấp hơn, tức là số lượng người dùng mà bạn có thể tiếp cận cũng thấp hơn, nhưng chúng thường thu hút lưu lượng truy cập phù hợp hơn, ít cạnh tranh hơn, tất nhiên là giá tiền và rủi ro khi thực hiện SEO những từ khóa này cũng thấp hơn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://ltgseo.com/seo-audit-la-gi/


    Google AdWords Keyword Tool là một trong những công cụ tốt nhất thị trường để các bạn SEO-er nghiên cứu các từ khóa mục tiêu tiềm năng cho chiến dịch của mình. Với các công cụ này, bạn có thể thu thập dữ liệu về khối lượng và xu hướng từ khóa mà người dùng thường xuyên sử dụng, phân tích mức độ cạnh tranh của từ khóa, tìm kiếm từ khóa tương tự và hơn thế nữa.
    ‍Một câu hỏi đặt ra là chúng ta cần cân nhắc đến SEO từ khoá là gì? Nếu bạn tự làm SEO cho doanh nghiệp mình thì chi phí dành cho SEO sẽ không phải mối bận tâm vì nhiều nhất là bạn chỉ phải trả tiền lương cho nhân viên hàng tháng. Tuy nhiên cách làm này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro mà trong đó nguy hiểm nhất là việc từ khóa và website không thể lên hạng đúng kỳ vọng. Để giải quyết vấn đề này, outsourcing công ty SEO chuyên nghiệp là một giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này