Các Kinh nghiệm chọn mua pin sạc dự phòng bạn cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 30/12/16.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Chỉ từ 100.000 đồng cho đến dưới 1,500,000 đồng tùy loại. Bạn sẽ chọn mua được ngay một viên sạc pin dự phòng thích hợp với chiếc điện thoại của bạn!. Tuy nhiên, các mẫu mã sản phẩm về thiết bị công nghệ Pin sạc dự phòng trên thị trường lúc này là quá nhiều. Để chọn lựa cho mình một mã sản phẩm phù hợp nhất, điều đầu tiên bạn phải làm là hãy “đặt cho mình những tiêu chí”. Sau đó sử dụng các phép toán loại trừ, thanh lọc để chọn lấy một thiết bị ưng ý nhất!.
    · Xem thêm: pin sạc dự phòng Oppa chính hang giá rẻ
    Công nghệ ngày một phát triển, các dòng máy Smartphone cảm ứng trên thị trường hiện tại có mức Pin khá khiêm tốn. Pin trâu bò thì cũng chỉ được max là 2 ngày. Còn thông thường chỉ được 1 ngày trong điều kiện sử dụng bình thường. Trong khi nhu cầu sử dụng điện thoại của chúng ta dường như là “liên tục”. Chính vì vậy, bạn nên trang bị cho mình một thiết bị pin sạc dự phòng làm người bạn đồng hành sẽ hỗ trợ cho bạn được nhiều việc hơn trong cuộc sống!.
    1. KINH NGHIỆM CHỌN MUA PIN SẠC DỰ PHÒNG THEO MỨC GIÁ HỢP LÝ VỚI TÚI TIỀN CỦA BẠN.
    “Tiền nào của nấy”, đó là câu nói quen thuộc mà chúng ta thường ám chỉ “chất lượng của sản phẩm”. Và dĩ nhiên, bạn đừng quá tiếc tiền, ham rẻ. Để rồi mua phải một viên sạc dự phòng chất lượng kém do các đơn vị không uy tín cung cấp. Thông thường, hàng rẻ sẽ đi đôi với “hàng Fake, hàng nhái, hàng kém chất lượng”. Đừng vì thấy giá rẻ mà vội vàng quyết định chọn mua, rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm giá rẻ ở các đơn vị khác đã phàn nàn với Pkshop rằng: “Tiền mất – Tật mang”, rồi lại phải đến Pkshop mua lại 1 lần nữa do trót dại ham rẻ!.

    · Xem thêm: pin sạc dự phòng cenda chính hang giá rẻ
    Mẫu mã của Pin sạc dự phòng trên thị trường là vô kể. Nếu không muốn nói nhiều về giá, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng “tẩu hỏa nhập ma” với nham nhảm các loại giá khác nhau. Kinh nghiệm chọn mua Pin sạc dự phòng đầu tiên dành cho bạn là: “Trước khi bạn bỏ tiền ra mua sạc dự phòng, Bạn nên cân đối kỹ lưỡng túi tiền của bạn. Bạn sẽ nhanh chóng có được một giới hạn nhất định giúp quá trình chọn lựa của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết”.
    Và dĩ nhiên bạn cũng không việc gì phải bỏ ra một số tiền “quá lớn” để sở hữu cho mình một viên Pin sạc dự phòng!. Các sản phẩm pin sạc dự phòng chính hãng tại Pkshop hiện đang bán chỉ có giá giao động từ 3-500.000 VNĐ (tùy dung lượng). Một số tiền không quá lớn và Pkshop cam kết với quý khách hàng rằng chúng tôi chỉ “chơi” với hãng!. Sản phẩm chất lượng cao.
    2. KINH NGHIỆM CHỌN MUA PIN SẠC DỰ PHÒNG DUNG LƯỢNG ĐỦ DÙNG THÔI.
    Sở dĩ chúng tôi nói đây là một cái bẫy là bởi vì: Có rất nhiều loại Pin sạc dự phòng Fake kém chất lượng trôi nổi trên thị trường với dung lượng cực lớn, giá lại cực rẻ. Trong thực tế thì dung lượng thực của Pin sạc thậm chí không được 50% dung lượng ghi ngoài vỏ hộp. Vì thế, bạn không nên quá ham “dung lượng lớn” làm gì. Nếu dung lượng lớn là hàng chính hãng thì không nói làm gì. Còn mà là hàng Fake thì thậm chí dung lượng thực còn không bằng 1 viên Pin sạc của hãng ở đời thấp hơn.[​IMG]

    · Xem thêm : kinh nghiệm chọn mua pin sạc dự phòng cho điện thoại smartphone
    Nhiều tâm lý khách hàng khá “chuộng hàng khủng”. Đa số khá nhiều bạn trẻ đang thiếu kiến thức về “dung lượng của các loại Pin”. Chính vì thế mà họ thường lựa chọn tiêu chí này một cách sơ sài ăn theo dung lượng lớn!. Hãy cẩn thận, Dung lượng lớn cũng có thể là một cái “bẫy”.
    Ngược lại, Nếu bạn sử dụng nhiều điện thoại hoặc máy tính bảng. Chúng ta nên cân nhắc đến các loại dung lượng lớn hơn từ 10-20.000mAh. Thông thường, các dòng máy tính bảng iPad hay samsung Galaxy Tab đều có mức Cell Pin xấp xỉ từ 5-6000mAh. Nếu công việc của bạn không nhất thiết phải dùng đến dung lượng cao thì loại pin sạc 10.000mAh cũng đủ để bạn sạc đầy Tablet của bạn trong 1.5 lần. Còn nếu bạn muốn an tâm hơn thì 20.000mAh là vừa đủ cho 3 lần sạc!.
    Bài toán ở đây là bạn nên “tẩy chay hàng nhái, hàng Fake có dung lượng lớn”. Và chọn lựa cho mình một sản phẩm hãng có dung lượng vừa phải. Đối với các sản phẩm là điện thoại cảm ứng thịnh hành như iPhone, Samsung, HTC… thì Cell Pin chỉ đạt xấp xỉ từ 1.800mAh đến dưới 3.000mAh. Vậy đối với một viên Pin sạc dự phòng có dung lượng xấp xỉ 10.000mAh chúng ta có thể sạc từ 3,4 lần cho đến 6 lần. Dung lượng chừng đó là vừa đủ, thoải mái cho dế yêu của bạn rồi!. Không việc gì phải ham các loại dung lượng khủng làm gì!.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này