Các gói marketing hỗ trợ cho doanh nghiệp chuyên nghiệp tại quận 18

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 6/5/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Có thể điều này nghe thật cơ bản, nhưng thực tế đây là điều các Marketer thường bỏ quên nhất trong quá trình thiết lập KPI, phân chia ngân sách và lựa chọn kênh. Hãy đặt khách hàng mục tiêu vào trung tâm của chiến lược Digital Marketing, thấu hiểu nhu cầu cảm xúc và những mong muốn sâu sắc nhất của họ.
    Lập chiến lược Digital Marketing không phải là việc có thể “mò mẫm trong đêm tối”. Dành thời gian phân tích những thành công và thất bại của các bản kế hoạch Marketing trong quá khứ (theo tháng, theo quý hoặc cùng kỳ năm ngoái) có thể giúp bạn thiết lập các KPI tốt nhất cho công việc của mình.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về marketing của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/seo-tong-the-buoc-cai-tien-dot-pha-tu-seo-tu-khoa/

    Xác định khoảng thời gian bạn muốn phân tích và đặt lịch Google Analytics khớp với khung thời gian này.Hãy dùng Google’s Benchmarking Reports trong tài khoản Analytics để so sánh số liệu với các đối thủ cạnh tranh.
    Xem thêm các bài viết về marketing của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/seo-title-tag--cach-viet-the-tieu-de-hoan-hao-qua-4-buoc/

    Đừng quên phân tích chiến lược Marketing của đối thủ cạnh tranh - tạo bảng phân tích các hoạt động trực tuyến của họ (bạn có thể sử dụng SEMrush để xác định chiến lược SEO của đối thủ cạnh tranh, ví dụ có thể biết được từ khóa không trả phí nào đang giúp điều hướng lượng truy cập lớn nhất đến trang web của họ,..)
    Xem thêm các bài viết về marketing của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/seo-quake-su-ho-tro-dac-luc-de-seo-thanh-cong/

    Hãy tự hỏi mình câu hỏi này đều đặn: “Liệu có điều gì khác tôi cần phân tích mà tôi chưa từng nghĩ tới trước đây không?”. Ví dụ: Tôi có nên kiểm tra số lần đăng tải nội dung của mình hoặc kiểm tra các loại hình ảnh tôi sử dụng không?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này