Các điểm hấp dẫn của Imperia Sky Garden.

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi beehomes, 10/4/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Imperia Sky Garden phát triển theo hướng chăm chút sức khoẻ, vị trí đắc địa, tầm nhìn độc đáo trong khi giá chỉ từ 790 triệu đồng… là những điểm hấp dẫn khó từ chối của Coco Ocean-Spa Resort.

    [​IMG]

    Dự án đặc biệt hiếm có

    Với tổng diện tích đầu tư cho dịch vụ Spa, Gym-Fitness, Yoga, hồ bơi lên đến 4.500 m2, Coco Ocean-Spa Resort là tòa condotel “có một không hai” tại Việt Nam với hướng đi dị biệt: Wellness Condotel.

    Phát triển theo hướng chăm nom sức khỏe, Coco Ocean-Spa Resort không chỉ đặt mục tiêu thu hút khách, mang đến lợi nhuận cao cho nhà đầu tư mà còn mở ra hướng đi mới, làm phong phú rổ hàng bất động sản nghỉ dưỡng trên thị trường.

    Sở hữu dễ dàng từ 790 triệu

    Để sở hữu Coco Ocean–Spa Resort, nhà đầu tư chỉ cần tính sổ 1 lần độc nhất từ 790 triệu, phần còn lại (60%) sẽ được SHB cho vay từ 10 đến 20 năm, lãi suất 0% đến khi bàn giao dự án. Đây là mức giá lý tưởng để đầu tư condotel vào thời điểm này.

    Giải pháp đầu tư thảnh thơi

    Chủ đầu tư cam kết phần lợi nhuận cho dự án tối thiểu 12%/năm trên giá trị hợp đồng mua condotel liên tục trong 8 năm trước nhất.

    Lấy thí dụ 1 căn condotel 1 phòng ngủ tại Coco Ocean-Spa Resort có giá 1,8 tỷ đồng. Tức với 790 triệu bỏ ra đầu tiên, khách hàng sẽ nhận về đều đặn khoảng 216 triệu/năm tiền cam kết lợi nhuận từ Empire Group. Mức lợi tức ổn định và cực kỳ hấp dẫn.

    Sinh lợi lớn, lâu dài

    Từ năm thứ 9 trở đi, khách hàng sẽ được nhận 80% lợi nhuận từ việc kinh doanh phòng. ví dụ: 1 căn condotel có giá 1,8 tỷ, vận dụng mức giá thuê nhàng nhàng của khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng là 2,8 triệu/đêm, mức lấp đầy khoảng 65%, thì doanh thu hàng năm vào khoảng 637 triệu.

    Trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu. Trong đó, mức lợi nhuận mà khách hàng nhận được là 320 triệu/năm, tương đương mức 17%/năm. Như vậy, cả trong thời kì cam kết, lẫn thời gian vận hành, khách đầu tư sẽ không bao giờ “lỗ” với Coco Ocean-Spa Resort, ngược lại đây là giải pháp “đầu tư thảnh thơi nhưng sinh lợi trọn đời”.

    Thiết kế đẹp mắt

    Coco Ocean-Spa Resort được thiết kế độc đáo lấy ý tưởng từ sóng biển, với mong muốn đem đến một không gian tạm cư chứa chan năng lượng cho du khách.

    Phần thiết kế nội thất từng căn condotel được chuốt tận tường, bố trí hợp lý về công năng và hiệu quả khai hoang phòng. Kính tràn được dùng tối ưu, mang đến tầm nhìn rộng thoáng ra biển, tạo cảm giác thư thái cho du khách.

    Vị trí không thể thuyết phục hơn

    Tọa lạc tại khu vực giao thoa của Đà Nẵng - Hội An, lại trải dài theo đường Trường Sa – Tuyến đường di sản du lịch lừng danh của miền Trung; Coco Ocean-Spa Resort không khó để hút bình quân vài triệu lượt khách đến đây mỗi năm. Trên thực tế, báo cáo thường niên của Sở Du lịch Đà Nẵng cho thấy, lượng khách đổ về đây mỗi năm đạt gần 6 triệu lượt; còn Hội An ở mức ngót 2,6 triệu lượt.

    Tầm nhìn độc đáo

    Dự án sở hữu vị trí đẹp nhất khu tổ hợp khi nằm ngay cửa ngõ và là tượng trưng chào đón du khách của Cocobay. Đối diện dự án là cụm sân khấu biểu diễn 1.500 chỗ và tuyến phố đi bộ sầm uất, náo nhiệt. Hai bên là khung cảnh tuyệt đẹp của 2 sân golf 18 lỗ đẳng cấp quốc tế: Da Nang Golf Club và Montgomerie Links, song song hướng trực diện ra biển. Không du khách nào có thể từ khước tầm nhìn "triệu đô” quý này của Coco Ocean-Spa Resort.

    Một dự án thành phần của Cocobay

    Đây là điểm nhấn cực kỳ quan trọng của Coco Ocean-Spa Resort. Không chỉ vậy, Cocobay sẽ khai trương thời đoạn 1 vào tháng 7/2017. Tức chỉ 4 tháng nữa thôi, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiêu khiển thú như: hệ thống nhà hàng nhiều phong cách, con đường café, tuyến phố đi bộ đa sắc màu, thúc… Một Cocobay năng động đang dần hiện hữu giữa lòng Đà Nẵng, sẵn sàng lôi cuốn du khách.

    Chủ đầu tư tiềm lực mạnh

    Chủ đầu tư với những ý tưởng và hướng đi đột phá, mở ra những thiên hướng mới trên thị trường bất động sản. Không “ngủ quên trên chiến thắng” dù thành công vang dội với Naman Retreat – Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á, Empire Group mau chóng mở ra “kỷ nguyên” mới cho ngành du lịch Việt Nam với sự ra mắt của Tổ hợp tiêu khiển lừng danh Cocobay. Tư duy sáng tạo này nên liên tục được phát huy với sự ra mắt dòng sản phẩm Boutique Hotel, hay mới nhất là “Wellness Condotel” trước hết tại Việt Nam. Không lối mòn, không cũ kỹ, không hòa lẫn, Empire Group đang từng bước khẳng định bản sắc của một doanh nghiệp bất động sản “tiên phong” của mọi “tiên phong”.

    Đơn vị vận hành chuẩn quốc tế

    Đây là đơn vị vận hành thành công khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với uy tín của Empire Hospitality, mới đây, 2 tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) đã chính thức ký phối hợp tác để được cùng quản lý chuỗi Boutique Hotel tại Cocobay.

    Xem thêm thông báo tại: http://imperiaskygardenhanoi.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này