Các địa điểm cung cấp dụng cụ nail giá rẻ TPHCM

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi dichvuseo, 4/5/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Các địa điểm cung cấp dụng cụ nail giá rẻ TPHCM

    Dụng cụ nail giá sỉ TPHCM được coi là vật bất ly thân đối với những người thợ làm nail. Với những người bắt đầu, việc chuẩn bị một bộ dụng cụ làm nail thật đầy đủ là bước đầu rất quan trọng để việc học và thực hành được hiệu quả, nhanh chóng.

    [​IMG]

    Mẹo chọn đơn vị cung cấp dụng cụ nail giá sỉ TPHCM

    Điều đầu tiên để đánh giá một đơn vị cung cấp dụng cụ nail giá rẻ TPHCM có tốt hay không là những phụ kiện có đầy đủ hay không. Bên cạnh số lượng, chất lượng của những đơn vị cung cấp ấy bạn cũng cần quan tâm tới phụ kiện nail có thiết kế thế nào, có mềm mại, đảm bảo thiết kế phù hợp?

    Mức giá cả cũng là yếu tố để bạn đánh giá một đơn vị cung cấp phụ kiện ngành nail có tốt không. Đơn vị cung cấp hàng nhập khẩu chuyên nghiệp, uy tín sẽ không vì danh tiếng của mình mà làm giá quá cao.

    Hay một cửa hàng giá rẻ không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt cho bạn. Bạn nên chọn cửa hàng cưới có mức giá hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ cửa hàng mang lại.

    Các cửa hàng này có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh dụng cụ nail giá sỉ TPHCM, cung cấp nguồn hàng vô cùng chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo chất lượng, độ bền đẹp. Mẫu mã, chủng loại phụ kiện được cập nhật thường xuyên, bạn có thể lựa chọn phụ kiện phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

    Đây cũng là địa chỉ chuyên phân phố mà bạn có thể hoàn toàn tin cậy và hài lòng khi liên hệ và đặt hàng tại các cửa hàng này. Dù là bất kỳ phụ kiện hot hit hay phổ biến thì cửa hàng luôn đáp ứng đầy đủ và cam kết chất lượng.

    Đơn vị cung cấp dụng cụ nail giá sỉ TPHCM gồm những gì?

    Để quá trình làm móng được diễn ra như ý và móng tay không bị tổn thương, nhiễm trùng thì thợ nail phải chắc chắn các móng tay đã được làm sạch ngay từ trước khi bắt đầu. Các công cụ cần dùng cho những bước làm sạch móng gồm bấm móng tay, kẹp, giũa móng tay,…

    Bạn cần tham khảo qua những dụng cụ làm móng chất lượng của các thương hiệu uy tín để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Trong khi làm móng, bạn cần sử dụng aceton để làm sạch những vết bị lem.

    Sơn móng là sản phẩm được các thợ vẽ sử dụng để tạo lớp sơn trên móng tay của khách hàng. Đây là dụng cụ bạn phải có trong hộp đồ nghề của mình. Đừng nghĩ rằng sơn móng tay nào cung giống nhau nên không cần phải lựa chọn.

    Thực tế, chất lượng của sơn móng sẽ ảnh hưởng đến độ sáng bóng hoàn hảo của bộ móng. Vì thế, bạn nên chọn các sản phẩm sơn móng đảm bảo uy tín từ những thương hiệu nổi tiếng như OPI, Essie, Sally Hansen, CND,… để đem lại lớp sơn mịn mướt, tươi sáng, bền màu và không bị bong tróc cho khách hàng.

    Ngoài những màu sơn yêu thích, bạn nên “dự trữ” thêm màu sơn trắng và đen vì hai màu này sẽ thường được dùng nhiều khi vẽ hoặc trang trí cho móng. Những loại sơn nhũ, kim tuyến cũng là những sản phẩm bạn cần sở hữu.

    Những lưu ý trước khi mua dụng cụ nail giá sỉ TPHCM

    Phụ kiện nail chuyên nghiệp rất phong phú và đa dạng. Đến một lúc nào đó các vấn đề khác như không có khách hàng sớm, duy trì cửa hàng tốn kém và nhiều khoản phí khác phát sinh. Lúc đó bạn sẽ cảm giác chán nản và công việc kinh doanh bị ảnh hưởng.

    Do đó, mục tiêu của bạn là phải chọn chính xác những gì phục vụ hiệu quả để tránh hoang phí tiền với lượng đồ lan man để tập trung đầu tư cho những sản phẩm hữu ích đó bằng những dụng cụ chất lượng và hữu ích nhất.

    Phụ kiện nail chuyên nghiệp khi học nghề bao gồm:

    -Cốp đồ cá nhân, dễ dàng mang đi thường gồm có: bát nhựa, cọ nét, cọ thư pháp, cọ bản, cọ rây, cọ gel, bút đắp hoa bột, bút đắp from bột, bút chấm bi, que đính đá, bảng đen, đá, sơn bo, sơn 12 màu, móng tuýp, móng A1, nhũ, bột, gel, cốp.

    -Các loại đồ hỗ trợ: bông, băng, keo dính, giấy, khăn, sơn gel, base, bonder, phụ kiện hỗ trợ khác,…

    -Các loại hóa chất: nước pha sơn, nước lau gel, axiton, lưu huỳnh.

    -Các loại máy móc hỗ trợ cho nghề: máy mài, máy sấy gel, máy hút bụi.

    -Các dụng cụ hỗ trợ thêm gồm: kìm nhặt da, dũa, một số phụ kiện như cốc đựng lưu huỳnh, bình xịt tiện ích hóa chất, hộp đựng đá cá nhân, ví đựng bút,cọ.

    -Sơn móng tay nhũ: tạo hiệu ứng lấp lánh cho móng tay nhờ bột kim tuyến bên trong. Với loại sơn này, không cần đính đá hay đeo thêm trang sức, bạn vẫn sẽ trông thật lộng lẫy. Nếu bạn muốn sở hữu bộ móng tay sơn nhũ có tính ứng dụng cao hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này