Các công dụng của nấm linh chi đỏ

Thảo luận trong 'Thực phẩm dinh dưỡng' bắt đầu bởi thainguyen, 26/10/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    1.Nấm Linh Chi Phòng chống ung thư
    Nghiên cứu này đã được chứng minh bởi Tiến sĩ y khoa người Nhật Bản – Fukumi Morishige Tiến sĩ Fukumi là một nhà giải phẫu học tài năng và rất đam mê nghiên cứu đặc tính của nấm Linh chi. Ông đã rút ra được đặc tính phòng chuống ung thư tuyệt vời công dụng của nấm linh chi đỏ khi điều trị cho một nữ bệnh nhân bị ung thư phổi vào năm 1986.
    [​IMG]
    Sau 6 tháng dùng nấm Linh Chi liều cao liên tục, bệnh tình của bà đã thuyên giảm rất nhiều. Các tế bào ung thư đã ngừng di căn, và cũng không phát triển thêm các tế bào ung thư mới. Tất cả những điều kì diệu này do hợp chất Polysaccharide có rất nhiều trong công dụng của nấm linh chi việt nam mang lại.
    Polysaccharide kích thích sự phát triển của lớp đại thực bào – là lớp áo phòng thủ cuối cùng và mạnh mẽ nhất của cơ thể. Vì vậy các tế bào ung thư rất khó để xâm nhập vào và tấn công chúng ta.

    2.Nấm Linh Chi Hỗ trợ hệ thống miễn dịch
    Nấm Linh Chi rất hữu ích trong việc tăng cường chức năng miễn dịch. Trong các nghiên cứu trên bệnh nhân có khối u lâu ngày, sau khi dùng Nấm linh chi ba mươi ngày, hệ thống miễn dịch đã có một chuyển biến tích cực với sự gia tăng tế bào lympho T và giảm CD8.
    [​IMG]
    Những bệnh nhân đang phải chịu những tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị, và sau những ca phẫu thuật đã cảm thấy sức khỏe được phục hồi nhanh hơn, khỏe hơn. Nghiên cứu cũng đã phát hiện ra rằng khi sử dụng công dụng Nấm Linh Chi một cách thường xuyên sẽ làm tăng nồng độ chất chống oxy hóa.

    3.Nấm Linh Chi Tăng cường sức khỏe cho tim
    Trong nhiều thế kỷ qua, cong dung cua nam linh chi đã được sử dụng cho những người bị căng thẳng và đau thắt ngực. Các nghiên cứu ở Trung Quốc cho thấy Nấm Linh Chi giúp thúc đẩy lưu thông máu và làm giảm tiêu thụ oxy trong cơ tim.
    [​IMG]
    Các nhà khoa học Nhật Bản đã thực hiện kết quả tương tự, và cho biết những lợi ích này là do một chuỗi các axit thuộc triterpenes, một nhóm các hợp chất tự nhiên được biết đến để làm giảm huyết áp cao, giảm cholesterol và ngăn ngừa cục máu đông.

    Một nghiên cứu Nga cũng cho thấy Nấm Linh Chi đã cho thấy khả năng phòng ngừa đáng kể chống lại mảng bám tích tụ trên thành động mạch.

    4.Nấm Linh Chi làm giảm cholesterol
    Nấm Linh Chi hạn chế gan sản xuất Cholesterol một cách mạnh mẽ. Trong nghiên cứu của các nhà khoa học tại Trung tâm Nghiên cứu Nestle ở Thụy Sĩ, oxy lanosterol là thành phần ức chế sự tổng hợp ra cholesterol trong nấm Linh chi.
     
    Đang tải...
: linh chi

Chia sẻ trang này