Các chuyên gia chuyên làm vệ sinh nhà cửa sau xây dựng sạch sẽ ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 20/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng thấy tất cả mọi cố gắng của bạn sẽ trở nên vô ích nếu như bạn chỉ vệ sinh cho ngôi nhà mình 1 lần/tháng. Hãy lên lịch vệ sinh thường xuyên cho các phòng để tránh bụi bẩn tích lũy lâu ngày.
    Các chuyên gia chuyên nghiệp của dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thì phòng ngủ là nơi cần đảm bảo sạch sẽ tuyệt đối vì vậy bạn nên hạn chế tuyệt đối việc thú cưng ra vào trong phòng ngủ nhà mình bởi chúng sẽ để lại rất nhiều lông, vi khuẩn và bụi bẩn trên giường và chăn gối của bạn.

    [​IMG]
    Đây là lời khuyên bổ ích của dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng thấy không chỉ cho những người có cơ địa dị ứng mà còn dành cho tất cả mọi người để có không gian sống thật sạch sẽ và thoải mái.
    Dọn dẹp nhà cửa cuối năm để đón Tết là thói quen của nhiều gia đình. Có một số yếu tố phong thủy bạn cần lưu ý đến để không phạm phải những điều đại kỵ cũng như chủ động bài trí để rước tài lộc năm mới vào nhà.
    Không khí tết luôn bắt đầu khi nhà nhà bước vào thời điểm cuối năm dọn dẹp, vệ sinh... cho sạch gọn, qua đó “thổi” luồng sinh khí mới vào không gian cư trú. Tuy nhiên, để tránh làm sai lệch về không gian cũng như phong thuỷ, giảm bớt công sức và chi phí tốn kém cho gia chủ, cần một vài lưu ý về mặt nội thất và phong thuỷ khi dọn nhà sach đón Tết nhé.
    Đầu tiên là các vùng chuyển tiếp trong ngoài, như bậu cửa sổ, bậc thềm, sảnh vào cửa chính… vốn là nơi đón và tiễn khách chủ yếu của nhà, khi chưng dọn đồ mới sẽ tạo nên sắc thái mới. Các vật dụng ưu tiên cho khu vực chuyển tiếp thường là chậu cây bon sai hoặc cây kiểng đẹp chịu bóng râm, tượng trang trí bằng đá hay đồng, tranh ảnh tươi tắn hay câu đối, hình dán linh vật của năm, treo đèn lồng...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này