Các chú ý khi dùng Hải sản nước lạnh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 22/4/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Giới thiệu sản phẩm Hải sản

    Hải sản nước lạnh - Hàu: giống như hải sản khác, hàu có hàm lượng cao kẽm, protein, axit béo omega-3 và ít cholesterol. những chuyên gia dinh dưỡng cho biết, hàu có chứa tyrosine, axit amin, giúp cải tổ tâm trạng & tầm soát mức độ stress. không chỉ có thế, hàu còn đựng nhiều kẽm hơn đối với các loại thực phẩm khác, có chức năng hỗ trợ sức mạnh sinh sản & tình dục, đặc biệt là ở phái mạnh. Mực: theo một số Chuyên Viên, mực là nguồn phong lưu protein, axít béo omega-3, đồng, kẽm, vitamin B và iốt. Chất đồng chứa trong mực ống được chứng minh có tác dụng tốt cho sự hấp thu dinh dưỡng của khung người, tàng trữ và chuyển hóa sắt và hình thành hồng huyết cầu. mặc dù vậy bạn cần nhớ tránh việc chiên mực khi ăn.

    Ốc vú nàng Côn đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu). Ốc vú nàng là món luôn luôn phải có trong thực đơn của những người đến thăm Côn đảo. Ốc có hình dáng giống nhũ hoa của đứa con gái, chỉ cần gọi tên thôi, loài ốc độc lạ này đã khiến không ít người dân khám phá, tìm hiểu, muốn tìm hiểu và khám phá, để rồi kinh ngạc khi gặp gỡ và mê mẫn thưởng thức. Nhìn dáng vẻ bên ngoài, ốc vú nàng hình chóp nhọn, thẳng, căng & trắng nõn với lớp vỏ cứng bằng xà cừ sắc hồng phai lấp lánh lung linh. Khi chiêm ngưỡng và thưởng thức, bắt đầu khi ốc mới luộc xong, thịt ốc white color ngà, kế tiếp rửa sạch rồi tưới qua lại một lần nước sôi bỗng chuyển sang gold color ngon mắt.

    [​IMG]
    Hải sản ở những vùng biển Nước Ta có nhiều loại giống nhau, nhưng tùy từng điều kiện của từng vùng mà hải sản nơi này có thể ngon hơn chỗ khác, và cũng tùy Theo phong cách chế biến, trí tuệ sáng tạo của cư dân vùng đó, để cho thủy sản trở thành những món ăn thú vị khó cưỡng riêng với quý khách khi đã từng đến mỗi vùng miền của Việt Nam.
    Ngày càng nhiều hàm lượng thủy ngân trong cá càng cao gây nhiều hậu quả cho sức khỏe của người ăn cá như tác động ảnh hưởng hệ thần kinh. điều đó rất có thể gây nhiều hậu quả cho sức khỏe của người ăn cá như ảnh hưởng hệ thần kinh, tiêu hóa, hô hấp và thận. Nhưng không hẳn tất cả các loài cá đều hấp thụ nhanh lượng thủy ngân trong nước. những loại hải sản có hàm lượng thủy ngân thấp là tôm, cá hồi… do đó, bạn không cần phải từ bỏ việc ăn hải sản mà không chỉ vậy, bạn giảm lượng dùng mỗi ngày

    Khác với hấp và nướng, món xào mê hoặc người ăn nhờ cái nước gia vị sền sệt đậm đà khi xào nhiều chủng loại thủy hải sản. phổ biến nhất là thủy hải sản xào me, xào xa tế, xào sả ớt hay xào rau muống. Khi đã chán ngấy với những món nướng, hấp, xào, bạn cũng có thể chế biến những món hải sản bằng cách nấu cháo. đấy là cách đơn giản nhất nhằm mục đích tận hưởng vị ngọt đặc trưng chỉ có trong thủy sản mang về cho nồi cháo của bạn.

    Cá ngừ đại dương (Phú Yên). Từ thịt cá ngừ tươi bạn cũng có thể chế biến thành hàng chục món như gỏi cá ngừ, cá ngừ sốt kem chanh, cá ngừ nướng lá dừa, cá ngừ om dứa, cá ngừ sốt cam, cá ngừ áp chảo, cá ngừ nấu hạt sen… Còn mắt cá ngừ thì có các món như mắt cá ngừ chưng cách thủy, mắt cá ngừ tiềm bí đỏ, mắt cá ngừ tiềm hạt sen, mắt cá ngừ chưng trứng, mắt cá ngừ tiềm thuốc bắc, mắt cá ngừ tiềm ngũ liễu....

    Coi thêm: http://lecon.vn/hai-san-nuoc-lanh/oc-bulot.html
    Theo y học truyền thống, thịt hàu có vị ngọt hơi mặn, tính mát, không độc, ăn vào trị được chứng mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát, hoa mắt, chóng mặt, phụ nữ xôn xao tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh thiếu sữa. đối với phái mạnh có chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn… thì hàu là một thực phẩm giúp phục hồi sinh lý, tráng dương, bổ tinh rất công hiệu. một số ít bộ phận của thủy hải sản bị các bà nội trợ bỏ đi khi chế biến hoàn toàn có thể dùng để thuốc chữa bệnh. ví dụ như mai mực rất có thể giúp chữa bệnh dạ dày, vỏ con hàu giúp trị chứng băng huyết.
     
    Đang tải...
: hai san

Chia sẻ trang này