Các cách tẩy trắng răng đảm bảo hiệu quả

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 3/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Răng bị vàng ố khiến nhiều người mất tự tin trong trong giao tiếp củng như cuộc sống. Có nhiều http://cachlamtrangrang.org/cach-lam-trang-rang-hieu-qua-nhat/ khác nhau, nhưng không phải cách nào củng có hiệu quả. Tham khảo ngay những cách sau đây nhé.

    Hàm răng trắng luôn là mơ ước của mọi cô gái để tự tin mỗi khi giao tiếp hay mỉm cười. Sau lần đầu gặp gỡ, người ta thường ấn tượng tốt với mái tóc suôn mượt hoàn hảo và hàm răng trắng đều tăm tắp.

    Sau khi thay răng vĩnh viễn, tùy theo gen di truyền và chế độ dinh dưỡng, vệ sinh mà men răng của mỗi người thay đổi khác nhau. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại môi trường ô nhiễm, dùng nhiều loại thuốc và chế độ dinh dưỡng mà vô tình chúng ta đã đánh mất lớp men trắng bóng tự nhiên của hàm răng.

    Dưới đây là những lời khuyên của nha sĩ và chuyên gia làm đẹp trong việc phục hồi nét sáng bóng của hàm răng ai cũng có thể áp dụng tại nhà.

    – Sau khi đánh răng, lấy một chút muối lên bàn chải và nhẹ nhàng làm sạch răng lần hai. Khi chưa xuất hiện kem đánh răng, con người vẫn dùng cách này để làm sạch răng miệng.

    – Sử dụng mặt trong của vỏ cam và vỏ chuối chà vào răng. Lớp nhám trên bề mặt vỏ cam và chuối giúp lấy đi những mảng bám khó chịu mà đôi khi bàn chải không làm sạch được.

    Nước ép quả dâu tây giúp hàm răng trắng tự nhiên không để lại mảng bám.

    – Vắt lấy nước cốt của nửa quả chanh, chà vào răng sẽ giúp loại bỏ vết ố vàng và cặn bã còn dính trên răng. Acid ascorbic trong chanh ở dạng Vitamin C đóng vai trò như một chất tẩy rửa làm trắng cho răng của bạn.

    [​IMG]
    >> Xem thêm: http://cachlamtrangrang.org/cach-lam-trang-rang-bi-vang/

    – Dùng nửa thìa cà phê bột baking soda pha với chút muối làm kem đánh răng sẽ khiến hàm răng bạn sáng lên. Những hãy chắc chắn bạn không dùng quá nhiều bột baking soda vì nó sẽ có tác dụng hoàn toàn ngược lại đó là bào mòn lớp men răng tự nhiên.

    – Dâu tây là phương thuốc tuyệt vời giúp cải thiện hàm răng của bạn. Có thể dùng nửa quả dâu hoặc nghiền ra chà lên răng, tuy nhiên bạn phải đảm bảo đánh răng ngay lập tức sau khi dùng phương pháp này vì axit và đường có trong dâu sẽ làm hỏng men răng ngay sau đó.

    Vỏ chuối làm sạch răng rất hiệu quả.

    – Nhúng bàn chải vào hydro peroxit (nước oxy già) pha loãng theo tỉ lệ 1/10 và nhẹ nhàng chải răng.

    – Nhai đi nhai lại nhiều lần những hoa quả giòn như táo, cà rốt, bông cải xanh, dưa chuột, cần tây, mùi tây cũng giúp loại bỏ những cáu răng còn sót lại.

    – Thêm sữa, sữa chua và phô mai vào trong chế độ ăn của bạn. Chúng chứa nhiều canxi và phot pho giúp phục hồi men răng.

    – Ăn nhiều nho khô sẽ giúp tuyến nước bọt hoạt động, ngăn chặn sự hình thành của các mảng bám trên răng.

    – Nhai kẹo cao su không đường có chứa xylitol. Xylitol là chất làm ngọt tự nhiên giúp ngăn ngừa mảng bám và kích khích men răng phát triển.

    Những cách tấy trắng răng đơn giản này hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà, nếu muốn được tư vấn chính xác hãy đến địa chỉ nha khoa để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn.
    Nguồn: http://cachlamtrangrang.org/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này