Các cách sử dụng lá dâm dương hoắc hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 25/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Lá dâm dương hoắc có tác dụng bổ thận tráng dương

    lá dâm dương hoắc - Dâm dương hoắc là 1 vị thuốc bổ dương của dược học cổ truyền. công dụng nghiên cứu dược lý hiện đại đã cho thấy, dâm dương hoắc có chức năng tương tự nội tiết tố sinh dục, làm tăng cân nặng của thùy trước tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng và tử cung trên động vật thực nghiệm, kích thích tiến độ bài tiết tinh dịch, sâu sát tố chất hoạt động vui chơi của tinh hoàn, qua đó gián tiếp làm hưng phấn & tăng mạnh năng lực tình dục.

    Trong các loài động vật hoang dã, dê được xếp ở tốp đứng đầu trong chuyện ấy. Ngoài bản năng tự nhiên sức khỏe tình dục của mình nhà dê đến từ chính loại thức ăn ưa thích của chúng. đấy là loài cây thân thảo có tên gọi cũng khá hàm ý – dâm dương hoắc. Loại thảo dược này đã được con người học theo và những thí điểm thực tiễn đã chỉ ra rằng, nó mang đến hiệu quả đáng kể.

    [​IMG]
    Cái tên “dâm dương hoắc” xuất phát từ một thần thoại hết sức hấp dẫn. Theo thần thoại cổ xưa, một ông lão ở khu rừng sống bằng nghề chăn cừu và dê là kẻ đầu tiên phát hiện ra tính năng đặc biệt quan trọng của loài thảo dược này. Chẳng là, mỗi ngày ông lão quan sát & thấy những chú dê đực hoạt động tình dục rất khoẻ. Một con dê đực hoàn toàn có thể mối quan hệ với hàng trăm con dê cái trong đàn liên tục mà không hề thấy tín hiệu mệt mỏi.

    Về trong tương lai, y học tân tiến cũng ghi nhận, trong dâm dương hoắc có chứa hàm lượng L-Arginine không hề thấp (L-Arginine là chất kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, đẩy mạnh sinh dục, thiếu chất đó sẽ làm ảnh hưởng tới sự ham muốn). sau rất nhiều nghiên cứu và phân tích, người ta chiết xuất được trong lá dâm dương hoắc các nhóm chất có chức năng làm tăng lưu lượng máu và cải tổ chức năng tình dục bao gồm: alcaloid, flavonoid & saponosid, phytosterol, tinh dầu, acid béo, vitamin E.

    Theo lương y Đặng Thị Lâm, nhà thuốc đông y gia truyền Long Lâm (Đông Ngạc, Từ liêm, Hà Nội), dâm dương hoắc vị cay ngọt, tính ấm, có chức năng làm ấm tạng thận và khỏe dương khí, làm mạnh gân xương & khứ phong trừ thấp. “Dâm dương hoắc là vị thuốc bổ dương nhiều người biết đến của y học truyền thống. Dâm dương hoắc có thể chữa những chứng bệnh như: liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, sống lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp, tiểu tiện bất cấm…

    Tuy nhiên, đâu phải lúc nào cũng mua lá rồi ngâm với rượu là sử dụng được mà phải ghi nhận chế biến. theo một số chuyên gia, để tăng công hiệu nên sao lá dâm dương hoắc với mỡ dê, muối hoặc rượu, bơ... trước lúc ngâm. Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, Trưởng khoa Đông y, Bệnh viện trung ương Quân đội 108 hướng dẫn cách ngâm rượu dâm dương hoắc như sau: “Trước khi ngâm rượu phải xúc tiến bào chế dâm dương hoắc. Theo cổ nhân, hoàn toàn có thể dùng dưới dạng sống hoặc sao, nhưng cao nhất là nên dùng dạng sao.

    Bài viết liên quan: http://cayxaden.vn/project/cay-xa-den-chua-benh-gi
    Dâm dương hoắc phối cùng tiên mao, ba kích & nhục thung dung sẽ hỗ trợ sâu sát khả năng bổ thận tráng dương, tăng mạnh tố chất tình dục, phòng chống liệt dương & di mộng tinh. phối với tử thạch anh để gia công ấm tử cung, phòng chống lành mạnh và tích cực những chứng bệnh ở phụ nữ như thống kinh, bế kinh, băng huyết, rong kinh, khó thụ thai do thận dương hư suy. phối hợp với uy linh tiên để tăng cường năng lực khu phong trừ thấp, phòng chống hữu hiệu bệnh lý viêm khớp do hư lạnh… Người ta cũng đặt cho loại thảo dược này các chiếc tên liên quan đến loài dê như: “Cây cỏ dê”, “Dâm dương hoắc”….
     
    Đang tải...
: thao duoc

Chia sẻ trang này