Các bài tập giảm mỡ ở lưng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 2/6/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ mỡ ở bụng mà mỡ ở lưng cũng khiến cơ thể bạn mất đi vẻ thẩm mỹ. Những chiếc áo, váy trở nên “lệch lạc” trên một thân hình ngấn những mỡ thừa. Bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các bài tập giảm mỡ ở lưng (http://hutmotoanthan.com/bai-tap-giam-mo-o-lung.html), bạn có thể thử nghiệm tại nhà trước khi để những ngấn mỡ ngày càng phì nhiêu.

    [​IMG]

    Bài tập giảm mỡ ở lưng tư thế cây cầu
    Tư thế nằm ngửa trên thảm, hai bàn chân đặt trên thảm, cách mông 15cm, hai tay đặt hai bên, lòng bàn tay úp xuống. Hít vào, ấn mạnh hai chân và nâng thân người dưới lên. Khi thở ra, căng cơ bụng và từ từ hạ thấp người xuống. Thực hiện liên tục khoảng 6 lần, vừa tập vừa hít thở nhẹ nhàng.

    Bài tập giảm mỡ lưng đặc biệt với tư thế bò mèo kết hợp
    Đây là cách gọi miêu tả khá sinh động nhưng rất dễ hiểu phải không nào. Bạn sẽ lần lượt chuyển đổi các tư thế đặc trưng như bò và mèo, đây là những động tác co dãn vận động cực tốt cho xương sống của bạn.

    Tư thế con bò: Tạo tư thế 4 chân (hai tay và hai gối duỗi thẳng), hai đầu gối chạm đất và song song với nhau, hai tay đặt song song, chống xuống nền nhà. Kết hợp hít thở sâu nhẹ nhàng

    Tư thế con mèo: Cũng tư thế chống 2 tay và 2 gối xuống sàn nhà, nhưng bây giờ bạn hít vào kết hợp cong lưng xuống, xương cụt đẩy ra sau, đầu vươn về phía trước. Giữ tư thế và hít thở sâu nhẹ nhàng để cảm nhận sự căng sơ bên trong. Khi thở ra, kéo xương cụt vào, căng cơ bụng, kéo lưng lên, đầu hướng xuống.

    Tham khảo:

    http://hutmotoanthan.com/cach-giam-mo-bap-tay-bap-chan-nhanh-nhat.html

    Tư thế trẻ con: Ngồi trên hai bắp chân, vươn thân mình áp xuống sàn, ngực sát đùi, trán chạm vào mặt sàn. Hai tay vươn thẳng qua đầu, lòng bàn tay úp xuống mặt đất. Thực hiện 6 lần trong buổi tập.

    Cách tập giảm mỡ ở lưng với tư thế nâng chân rắn
    Với bài tập giảm mỡ ở lưng này, bạn không chỉ cải thiện được tình trạng xương sống mà còn giảm mỡ được cho vùng lưng, eo và cả đùi.

    Tư thế nằm úp với hai cùi chỏ hai bên, hai tay ở hai bên vai áp sát tay xuống mặt sàn. Hít vào và nâng ngực lên đồng thời nâng chân phải càng cao càng tốt, giữ nguyên xương chậu tựa vào mặt sàn. Giữ yên trong vài giây, sau đó thở ra để hạ xuống. Thực hiện luân phiên 2 bên chân khoảng 6 lần.
     

Chia sẻ trang này