Bút Montblanc Với Những Cái Nào ?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 5/5/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    chọn lựa các mẫu bút gỗ quà tặng cao cấp chưa bao giờ là ý tưởng lỗi thời. Trên thị phần hiện tại sở hữu tất cả thương hiệu bút nức danh như : Montblanc, Parker, Crocodile… Mỗi nhãn hiệu đều mang đến những nét đặc tịch thu hút riêng. Trong bài viết hôm nay, Gift4u muốn giới thiệu tới bạn loại bút Montblanc, nhãn hiệu bút lâu đời, sang trọng dành cho thương gia. Vậy dòng bút này có những chiếc nào ? Hãy cùng Nhận định ngay nhé!
    Bút Montblanc - nhãn hiệu Bút Ký Lâu Đời Dành Cho Giới doanh gia

    nhãn hàng Montblanc đã cực kỳ thân thuộc hiện giờ, là một nhãn hiệu lâu đời, đẳng cấp dành cho giới lái buôn.
    Bút Montblanc - biểu tượng Của Sự đẳng cấp, sang trọng

    Điểm đặc biệt của mẫu bút này chính là phần thân to tròn, màu đen bóng mượt của sản phẩm toát lên nét đẳng cấp, sang trọng. Sự tôi luyện hợp kim cao cấp kết hợp với mạ sơn bóng đã góp phần tạo nên vẻ mẫu mã hút mắt của sản phẩm.
    Logo Montblanc được xem như một bông hoa tuyết, hình ảnh gắn liền sở hữu “dãy núi trắng”. Phần logo sở hữu hình ảnh tượng trưng cho dãy núi Mont Blanc ở châu Âu này chính là điểm đặc thù chung của cái bút này
    Bút Montblanc - Món Quà Tặng Ý Nghĩa hoàn hảo

    dòng bút mang những con đường nét hoa văn tinh xảo, chất lượng cộng sở hữu thương hiệu nức danh, sẽ là tặng phẩm ý nghĩa lý tưởng. Một cái bút thấp sẽ giúp bạn mang lại các hợp đồng to. Chính do vậy, đây còn là món quà sở hữu ý nghĩa phong thủy về sự may mắn.
    Dưới đây, Gift4u sẽ gợi ý đến bạn những cái bút Montblanc được ưa thích hiện tại.
    Bút Montblanc Starwalker

    Được lấy cảm hứng trong khoảng toàn cầu vũ trụ rộng to, bay bổng, các cái bút Montblanc Starwalker như chứa chứa cả bầu trời lóng lánh tuyệt đẹp. Mỗi sản phẩm là nguồn cảm hứng thông minh bất tận, vượt qua mọi ranh ma giới thông thường, mô tả được thời trang và đẳng cấp của người tiêu dùng.
    Montblanc StarWalker Precious Resin

    Đây là một trong ba phiên bản của bộ sản phẩm bút Montblanc Starwalker cao cấp, được chế tác hoàn toàn từ nhựa thông màu đen. Phần thân bút sáng bóng, tạo được sự tương phản độc đáo từ những chi tiết sáng màu đầy ngẫu hứng, phá phương pháp.
    Montblanc StarWalker Doué

    Khác với phiên bản trên, mẫu sản phẩm này cũng được khiến trong khoảng nhựa thông màu đen nhưng phần nắp được phủ 1 lớp kim loại chắc tay, bền bỉ. Chính sự hài hòa kết hợp này đã tạo nên sang trọng, nét sang trọng trên mỗi phòng ban.
    Montblanc StarWalker Metal

    Bút Montblanc TPHCM luôn là mặt hàng được săn đón. Mẫu bút Montblanc StarWalker Metal không chỉ vượt trội bởi phần thân phủ kim loại, phiên bản này còn mang lại cho quý khách rộng rãi ham thích bởi logo hình ngôi sao nằm giữa vòng tròn ở đầu nắp bút Montblanc. Đặc trưng, chi tiết này còn mang khả năng phát sáng và đặt trong mái vòm mờ màu xanh biểu tượng cho hình ảnh mặt trăng tỏa sáng.
    Bút Montblanc Boheme

    những dòng bút Montblanc HCM càng ngày càng chiều lòng quý khách bởi chi phí mềm hơn phổ quát nhưng vẫn giữ được chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm bút Montblanc Boheme rất được những thương buôn ưa chuộng bởi ngoài mặt tinh xảo, tường tận, toát lên vẻ đẹp tiên tiến, sang trọng như chính đặc biệt của hãng.
    Montblanc Bohème Marron

    Phần vỏ của phiên bản này được chế tác bằng nhựa Resin cao cấp, ko quá nặng nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp của mỗi lái buôn. Điểm đặc sắc độc đáo nhất chính là phần khoen, cài và các vòng được mạ vàng hoàn toàn, tạo độ sáng, ánh kim cho sản phẩm.
    Montblanc Bohème Rouge

    Đây là mẫu bút bi Montblanc thuộc phiên bản trước tiên, hiện đã giới hạn sản xuất nhưng vẫn nhận được sự săn đón và ưa chuộng của phổ quát đối tượng người mua. Thoạt nhìn sẽ chẳng thể thấy điểm khác biệt mang các cái sản phẩm khác nhưng quan tâm bạn sẽ nhìn thấy cái chữ chìm Rouge Et Noir ở phần khoen cuối thân bút khôn cùng thú vị.
    Montblanc Bohème Marron Doué Moongarden

    Sản phẩm này nghe đâu chỉ xuất hiện giờ những nơi bán bút Montblanc hàng hiệu bởi ngoại hình sinh động và hút mắt của các lá cây vào đêm trăng. Sự tương phản và lóng lánh của màu sắc, chất liệu tưởng dường như tán cây đang di chuyển qua từng nét bút. Hầu hết những chi tiết trên thân bút được phối màu 1 cách kỹ thuật, đem lại cảm giác tinh tế, cao nhã và kết hợp.
    Bút Montblanc Meisterstuck

    các mẫu bút Montblanc giá tốt vẫn giữ được kết cấu tuyệt vời, sự độc đáo về mặt mỹ thuật cũng như chất lượng của mỗi sản phẩm. Các chiếc bút bi Montblanc Meisterstuck thực thụ đã tạo nên tăm tiếng cho hãng Montblanc bởi muôn vàn phiên bản khác nhau, xứng đáng là những cây bút sở hữu chất lượng bậc nhất thế giới.
    “Meisterstuck” có nghĩa là “tuyệt tác”, và có chỉ tiêu đó, các kiểu dáng của loại sản phẩm này đều làm mọi người phải trằm trồ, ngỡ ngàng trong khoảng lần này đến lần khác. Những dòng bút này được chế tạo 1 cách tinh xảo, đậm chất cổ điển và cá tính sang trọng. Chính bởi thế, không bất thần lúc đã với gần như người nổi danh sử dụng dòng bút, có thể kể đến như Đức Giáo Hoàng, tổng thống John F. Kennedy,... Vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của sự tinh tế, trí tuệ đều được chắt lọc và biểu đạt phê chuẩn những chiếc Bút Montblanc Hcm, được toàn toàn cầu công nhận.
    Trên đây Gift4u vừa giới thiệu tới bạn về các chiếc của mẫu bút Montblanc. Hy vọng giúp bạn mang thêm thông báo có ích và lựa chọn được mẫu bút mà mình chấp nhận. Dù là để dùng hay tiêu dùng làm cho quà tặng thì sản phẩm này cũng sẽ chinh phục bất cứ ai. Những chiếc bút với tên Montblanc không chỉ được gọt giũa về ngoài mặt mà còn cả chất lượng nữa. Nếu như bạn đang tìm ý tưởng quà tặng sếp, các bạn thì hãy tậu ngay cái bút này nhé! Truy cập website gift4u.vn để tham khảo thêm các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cao cấp, ý nghĩa tại Xuyên Việt Company nhé!
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: https://gift4u.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: gift4u.vn/but-montblanc-co-nhung-loai-nao
     

Chia sẻ trang này