Bột gạo nếp và công dụng tẩy lông mặt ít người biết

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 19/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Lông mặt khiến cho làn da bạn nữ kém tươi sáng. Chỉ với những mẹo đơn giản sau đây, phái đẹp sẽ lấy lại được làn da mịn màng trắng sáng. Bạn có muốn thử không?

    Chỉ với những mẹo đơn giản, phái đẹp sẽ lấy lại được làn da mịn màng trắng sáng.

    [​IMG]



    Bơ và chanh tươi


    Bơ và chanh được ứng dụng nhiều để làm đẹp. Trong tẩy lông mặt, sự kết hợp giữa bơ và chanh cũng rất tuyệt vời. Dùng bơ chín và chanh, mỗi thứ 1 quả, xay nhuyễn bơ chín, rồi cho thêm nước cốt chanh khuấy đều cho hỗn hợp đặc lại. Sau đó thoa lên vùng da mặt, lấy miếng vải áp lên để sau khoảng 5 phút thì kéo mạnh ngược với chiều lông mọc. Khi đã thực hiện xong thì rửa mặt với nước sạch và để khô tự nhiên.


    Tro bếp, lá bưởi và chỉ khâu


    Tro bếp, lá bưởi và chỉ khâu là một trong những phương pháp trong dân gian để triệt lông. Cho tro bếp vào chảo sạch, rang nóng, cho thêm lá bưởi vào đảo cho đến khi lá bưởi nóng quắt lại thì dừng lại. Để hỗn hợp lá bưởi và tro bếp vào một chiếc khăn sạch, chườm lên vùng da mặt khi còn hơi nóng. Khi thấy lông dựng ngược lên thì dùng chỉ se và dứt ngược đi. Lượng nhiệt và tinh chất lá bưởi là cách giúp bạn triệt lông không đau rát và chống lại viêm nhiễm.


    Sáp ong


    Sáp ong kháng khuẩn, chống viêm, làm da mềm mịn. Đun nóng sáp ong thành dạng keo, khi sáp ong còn ấm, bết sáp ong lên vùng mặt, miết nhẹ để lông bám chắc vào sáp ong. Sau đó áp lên một miếng dán, giật miếng dán ngược chiều lông mọc sau vài phút. Dùng đá lạnh chườm lên vùng da mặt để làm sạch da và kháng viêm, sau đó thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng lên da mặt.




    Sáp ong kháng khuẩn, chống viêm, làm da mềm mịn.

    [​IMG]



    Đường


    Đường cũng là một bí quyết tẩy lông mặt cho da mặt nhẵn mịn hơn. Cho đường vào nồi, thêm một ít nước cốt chanh, đun sôi thành hỗn hợp quánh thì bắc ra dùng. Sau khi vệ sinh da sạch sẽ, đắp hỗn hợp lên da để trong khoảng 30 phút thì bóc ra. Nang lông sẽ theo cao đường ra ngoài, lông mặt sẽ được loại bỏ.


    Bột gạo nếp


    Đây là cá
    ch tẩy lông mặt đem lại hiệu quả cao mà không tốn kém chi phí. Lấy 1 thìa cà phê bột nếp và 2 thìa cà phê mật ong, trộn đều, thoa đều hỗn hợp này lên trên da. Sau khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch, để làm lông rụng đi, da mặt sáng mịn hơn.



    Dưa chuột, đường nâu, chanh


    Dưa chuột, chanh và đường tẩy lông chân hiệu quả. Dùng 3 thìa nước cốt chanh, 1 thìa nước ép dưa chuột và 1 thìa đường nâu trộn với nhau sau đó bôi lên da mặt. Sau khoảng 20 phút thì rửa mặt sạch với nước. Cần thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để cho hiệu quả cao.


    Các phương pháp dân gian này đơn giản, dễ thực hiện, không tốn kém. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp không phù hợp với những cách trị lông này, da bị kích ứng, gây ngứa thì cần đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và có cách trị lông mặt phù hợp hơn. Hiện nay, công nghệ triệt lông Laser Diode là công nghệ cao trong triệt lông được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là công nghệ được cấp giấy chứng nhận mang đến hiệu quả tẩy lông cao nhất, không gây đau rát, tổn thương cho người sử dụng.

    Đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và có cách trị lông mặt phù hợp hơn.

    [​IMG]

    Công nghệ này hiện đang được áp dụng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – một bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chất lượng chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm; cơ sở vật chất thiết bị hiện đại; quy trình bài bản đem đến hiệu quả triệt lông tối ưu, an toàn cho da.


    Sau khi tìm hiểu những thông tin về cách triệt lông mặt hiệu quả theo dân gian cũng như cách trị lông mặt bằng công nghệ cao, hi vọng độc giả sẽ tìm thấy cho mình những cách triệt lông phù hợp, an toàn, đem đến cho làn da mặt nét trắng sáng, mịn màng, hấp dẫn hơn.

    Website: http://trietlonghieuqua.vn/triet-long-mat-hieu-qua-theo-dan-gian
     

Chia sẻ trang này