Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Costa Rica vs El Salvador

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi minhtrung2993, 12/10/21.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    863
    Đã được thích:
    0
    Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Costa Rica vs El Salvador sẽ diễn ra vào lúc 05h05 ngày 11/10/2021
    [​IMG]
    Costa Rica vs El Salvador sẽ có cuộc gặp gỡ nhau trong khuôn khổ lượt trận thứ 5, vòng loại World Cup 2022. Pha lập công của E.Hernandez trong chiến thắng 1 – 0 trước Panama, giúp El Salvador mang về cho mình 3 điểm trọn vẹn đầu tiên ở mùa giải này. Qua đó giúp đội bóng tiếp tục nuôi hi vọng cho một tấm vé đi tiếp. Liệu rằng chuyến hành quân tới đây họ có tiếp tục làm tốt để có cho mình kết quả có lợi hay không?

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Costa Rica vs El Salvador

    Thành tích đối đầu của hai đội đang nghiêng về Costa Rica với 2 trận thắng cùng 3 trận hòa trước El Salvador trong 5 trận gần đây nhất.

    Hai đội có trận đấu gần đây nhất vào tháng 08/2021, cả hai đội không có bàn thắng nào được ghi vào lưới của đối phương, kết thúc trận đấu với tỷ số 0-0.
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Costa Rica vs El Salvador

    Phong độ của Costa Rica:

    Đội chủ sân Costa Rica tiếp tục gây thất vọng với chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng của mình. Cụ thể đội bóng này đã để hòa đến 3 trận và thua 1 trận. Số bàn thắng mà thầy trò HLV Gonzalez Ronald tạo ra trước đối thủ cũng là tương đối nghèo nàn khi chỉ đạt hiệu suất 0.25 bàn/trận. Không những vậy Costa Rica còn đạt tỉ lệ kiểm soát bóng ở mức thấp nhất giải đấu với 35%. Số cơ hội và cú sút trúng đích trong 2 lần ra sân gần đây là con số không tròn trĩnh. Rõ ràng để có thể tiến xa hơn, tập thể này cần phải có sự bức phá hơn và đột biến trong cách chơi của mình, việc tử thủ với số đông cầu thủ không mang lại dấu ấn quá lớn về thành tích trong thời gian qua.

    Costa Rica đang rõ ràng gặp rất nhiều vấn đề trong cách chơi của mình, họ là đội bóng đang có chuỗi trận không thắng khá dài với 7 trận liên tiếp. Hiện tại Costa Rica chỉ đang có được vỏn vẹn 3 điểm và xếp vị trí thứ 6 trên BXH. Những tình huống lên bóng không quá sắc sảo hay có thể nói là đầy bế tắc khiến thầy trò HLV Gonzalez Ronald đang rất khó khăn trong việc tìm đến mảnh lưới đối thủ, cụ thể đội bóng này chỉ có 1 bàn thắng trong 7 lần ra sân trước đó.

    Phong độ của El Salvador:

    El Salvador dù không được đánh giá quá cao thế nhưng với thành tích hiện tại vẫn đủ để hài lòng CĐV khó tính nhất của đội bóng. Chỉ để thua 1 trong 4 lần ra sân gần nhất, các vị khách vẫn đang thi triển lối chơi đầy chắc chắc. Họ đã có 3/5 lần ra sân gần đây giữ sạch lưới, trong khi đó hàng công vẫn cho thấy khả năng tận dụng cơ hội một cách đầy sắc bén. Thầy trò HLV Perez Hugo vẫn chứng tỏ được sự linh hoạt trong cách chơi của mình và rõ ràng El Salvador đang có những bức tiến khá đáng khen ở những năm gần đây. Tinh thần tốt sẽ giúp đội bóng tin tưởng vào chuyến đi có điểm.

    El Salvador đang có niềm vui trọn vẹn ở vòng đấu trước, rõ ràng cách nhập cuộc của đội khách có phần lấn áp hơn đối thủ khi đã mang về cho mình 5 điểm và vươn lên thứ 4 trên BXH. Tin rằng El Salvador sẽ tiếp tục làm tốt và có điểm cho chuyến đi này.

    Đội hình dự kiến:

    Costa Rica: Keylor Navas, Joel Campbell, José Guillermo Ortíz, Bryan Ruiz, Randall Leal, Luis Díaz, Johan Venegas, Celso Borges, Óscar Duarte, Bryan Oviedo, Ronald Matarrita.

    El Salvador: Mario González, Jairo Mauricio Henriquez, Narciso Orellana, Marvin Monterroza, Darwin Cerén, Alex Roldan, Bryan Tamacas, Eriq Zavaleta, Alexander Larin, Roberto Carlos Dominguez, Amando Moreno.

    Tỷ lệ kèo bóng đá Costa Rica vs El Salvador
    [​IMG]
    WELLBET dự đoán tỷ số: Costa Rica 0:0 El Salvador
     
    Đang tải...
: wellbet

Chia sẻ trang này