Bồn sục Jacuzzi là gì? Tiêu chuẩn, chi phí bồn sục jacuzzi, bồn tắm spa tân tiến

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi HoangTrung, 5/2/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Trong các khách sạn lớn chất lượng 5 sao hay các resort được cấp tiêu chuẩn quốc tế, Jacuzzi là một thuật ngữ được biết đến và tiêu dùng rất rộng rãi và phổ biến. Vậy bạn đã biết Jacuzzi là gì chưa? Ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đi giải đáp cho câu hỏi này nhé!
    Jacuzzi là gì?

    • Jacuzzi vốn được biết đến là tên một thuật ngữ thường sử dụng để chỉ vật dụng khách quan được sử dụng trong các khách sạn lớn, cao cấp, đạt chuẩn quốc tế và được rất nhiều khách hàng vô cùng ưa chuộng và thích thú. Khi mà, có phải ai cũng đã biết Jacuzzi là gì?
    • Jacuzzi ( hay trong tiếng việt còn được gọi với cái tên là bồn sục, bồn tắm sục,…) là tên của một loại bồn tắm – hoặc hồ bơi nước hot. Loại bồn này sử dụng thủy liệu pháp thiết kế với một hệ thống gồm nhiều những vòi phun nước mạnh. Từ đây nhằm tạo mục đích đem đến những trải nghiệm hết sức thư giãn massage nhẹ nhàng, êm ái cho KH trong các khách sạn lớn từ 4 – 5 sao hay resort với tiêu chí quốc tế.
    • Jacuzzi cũng thường có trong tại khu spa hoặc được trang bị đặt trong các loại phòng VIP, phòng suite cao cấp của khách sạn.
    coi thêm: https://giaphatinvestment.vn/jacuzzi-la-gi-loi-ich-dac-biet-cua-jacuzzi/
    Bồn tắm Jacuzzi có ích lợi gì?

    Bồn tắm Jacuzzi mang lại các lợi ích lớn sau đây:
    ích lợi cho KH

    • Khi được đặt, ngâm mình trong bồn tắm massage hoặc bể bơi Jacuzzi, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một cảm nhận thư thái, tận hưởng. Đây là khi những dòng nước hot cứ lăn tăn chuyển động và ảnh hưởng vào quanh cơ thể của mình.
    • Từ đây giúp nâng lên việc kích thích các công đoạn lưu khí huyết, thông máu, massage làn da tự nhiên - bồn tắm Jacuzzi cũng làm làn da bạn trở nên mịn màng, căng bóng hơn. Dùng bồn Jacuzzi rất phù hợp với các khách hàng đã và đang bị mắc chứng đau lưng, mỏi cổ vì nó giúp xoa dịu cơn đau một cách hiệu quả, cải thiện thể trạng và sức khỏe chất lượng hơn.[​IMG]
    lợi ích cho khách sạn

    • Với các khách sạn có bồn tắm Jacuzzi, đó được nhìn vào là một yếu tố để lôi kéo đông đảo khách du lịch không chỉ trong nước mà còn cả khách quốc tế, đến coi nghỉ dưỡng ở VN.
    • quý khách hàng có nhu cầu dùng dịch vụ này sẽ lựa khách sạn hoặc resort có dịch vụ để đặt phòng. Những khách có điều kiện và mức độ kinh tế tài chính đi du lịch nghỉ dưỡng luôn mong muốn được trải nghiệm và tiêu dùng Jacuzzi bởi nó đem lại sự thư giãn tuyệt vời.
    • cùng lúc việc trang bị thiết bị này cho spa và cả phòng khách sạn 4-5 sao không chỉ giúp nâng tầm dịch vụ tốt mà còn gia tăng thêm ích lợi lớn cho khách sạn.
    • Khi trang bị bồn tắm Jacuzzi cho khách sạn, các chủ đầu tư nên chọn lựa kích thước bể tắm sao cho tương xứng. Trong khi là chọn màu sắc của bể tắm một cách hài hòa với không gian khách sạn để mang đến cảm giác tuyệt hảo, tinh tế, thượng lưu và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho KH trải nghiệm.
    Bể sục Jacuzzi

    • Bể sục Jacuzzi là một dạng thiết kế của bồn tắm lớn hoặc hồ bơi có S nhỏ chứa đầy nước hot và được trang bị dùng công nghệ làm thủy liệu pháp, hưởng thụ, giải trí,... Một vài bồn tắm jacuzzi còn được trang bị thêm có lỗ xịt nước mạnh mẽ hơn giúp massage tổng thể cơ thể của người dùng chính vì thế nó có tên gọi là bồn tắm massage.
    • Bể sục jacuzzi khi được xây kết hợp thành bể bơi là một thiết kế hết sức lôi kéo và lý tưởng mang đến sự đẳng cấp và trải nghiệm cho quý khách hàng đến các spa và bể bơi fitness trong khách sạn 5 sao hoặc resort tiêu chí.
    • Việc kết hợp giữa 2 hình thức của bể bơi và bể sục tạo cảm nhận hưởng thụ, thoải mái và tham quan ngắm môi trường quanh đó cho KH.
    Trên đó là câu trả lời cho Jacuzzi là gì? Chúc KH được những trải nghiệm hoàn hảo và thư thái với loại hình dịch vụ này!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này