Bộ Quà Tặng Sổ Tay Ghi Chép Từ Vựng Có Lịch Kèm Bút Bi Có In Logo

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 12/2/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Trước sự phát triển của xã hội, nhu cầu của con người về một chiếc sổ tay độc đáo không đơn thuần chỉ còn là ghi chép. Hiểu được điều đó, Gift4u đã kịp thời nắm bắt và cho ra đời những mẫu sản phẩm sổ tay có lịch kèm bút hết sức độc đáo.
    Nét Độc Đáo Của Bộ Đôi Sổ Tay Có Lịch Kèm Bút Bi Tại Gift4u

    Mục đích quan trọng nhất của việc dùng sổ vẫn là để sắp xếp công việc, ghi nhớ những điều quan trọng cần làm. Và để việc sắp xếp được khoa học, logic, việc có cho mình một cuốn lịch bên cạnh là vô cùng cần thiết. Sổ tay kèm lịch là loại sổ vừa giúp bạn có thể làm việc, vừa nhắc nhở bạn về thời gian dễ dàng.
    Những mẫu sổ tay kèm bút có in lịch của Gift4u được thiết kế hết vô cùng quan trọng, bố cục sổ được phân chia rõ ràng cho bạn thuận lợi sử dụng. Nhờ sử dụng các chất liệu cao cấp mà khi cầm sổ, ta có cảm giác rất chắc chắn. Tuy nhiên, khi mang theo vẫn không hề bị nặng hay cồng kềnh.
    [​IMG]
    Đặc biệt, tại Gift4u có nhận in logo trên sổ và bút cho các công ty doanh nghiệp với số lượng nhỏ và lớn. Thiết kế in và hình dạng logo tại đây luôn rất ấn tượng bởi phong cách mới lạ, giúp cho bạn thể hiện được một dấu ấn rất riêng của mình. Ngoài ra, để việc in logo được chất lượng hơn, bạn cũng có thể cùng Gift4u thảo luận, thay đổi về màu sắc, chất liệu sổ, hình dáng logo sao cho sản phẩm được hoàn chỉnh nhất.
    Sổ Tay Gif4u - Món Quà Tuyệt Vời Trong Cuộc Sống

    Không gì tuyệt hơn một món quà vừa tiết kiệm kinh phí, vừa chất lượng như là sổ tay có bút và lịch tại Gift4u. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, kinh tế còn chưa phát triển thì đây lại càng là một lựa chọn đúng đắn.
    Sổ tay Gift4u đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu mà khách hàng mong đợi từ một món quà của công ty. Từ nét đẹp, sự bền bỉ cho đến tính thiết thực trong cuộc sống. Tất cả được đơn vị quà tặng Xuyên Việt gói gọn trong cuốn sổ nhỏ.
    Có thể nói, sổ tay cá nhân ngày càng trở nên phổ biến hơn trong đời sống ngày nay. Hãy đến với Gift4u để nhận được sự tư vấn tốt nhất về các loại sổ, cùng với đó là có cho mình những mẫu sản phẩm tuyệt vời nhất nhé! Gift4u - nâng cao giá trị hiện tại, nâng tầm cuộc sống tương lai! Tham khảo sản phẩm tại website gift4u.vn hoặc liên hệ để được hỗ trợ tư vấn nhé!
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: gift4u
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Bộ Quà Tặng Sổ Tay Không Dòng Kẻ Có Lịch Kèm Bút Bi Có In Logo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này