Bộ giàn phơi quần áo thông minh dòng Nào Tốt nhất hiện tại

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi dohungsdcc, 25/3/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm giàn phơi đồ thông minh dòng nào tốt, chất lượng cao, giá thành rẻ.
    Hãng giàn phơi đồ thông minh trên thị trường hiện tại có tương đối nhiều chủng loại.
    Giàn phơi thông minh gắn trần có chất lượng và giá thành khác nhau. Để mua đúng sản phẩm giàn phơi đồ thông minh chính hãng và đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Khách hàng nên mua cho giàn phơi nhập ngoại tại các cơ sở cung ứng uy tín. Thông tin cung ứng và nguồn gốc rõ ràng, có giấy báo hành cho từng chủng mẫu sản phẩm. Tất cả đều nhằm mục đích bảo vệ lợi quyền cho người tiêu dùng. Giá thành giàn phơi đồ thông minh nhập khẩu sẽ đắt hơn sản phẩm thông thường. Tuy nhiên về chất lượng và độ bền giàn phơi áo xống nhập ngoại đều vượt bậc.

    Mua giàn phơi thông minh nên chọn chủng dòng nào tốt nhất ngày nay

    hiện giờ trên thị trường có 2 chủng loại giàn phơi quần áo thông minh quần áogiàn phơi gắn trần và giàn phơi gắn tường. Giàn phơi gắn trần là sản phẩm được rất nhiều chung cư và nhà cao tầng lựa chọn. Sản phẩm vừa tiện lợi cơ mà đem đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.
    Giàn phơi treo trần được chia thành những loại như sau:

    • giàn phơi thông minh gắn trần sử dụng bộ tời hoạt động theo nguyên tắc cơ học.
    • Giàn phơi điện tử điều khiển từ xa với cơ chế điều khiển
    • Giàn phơi bấm điện sử dụng bộ tời bằng điện
    giàn phơi thông minh dòng nào tốt nhất ngày nay

    Hình ảnh thi công giàn phơi đồ thông minh mẫu nào tốt nhất ngày nay
    [​IMG]
    Giàn phơi Phú Cường xưởng phân phối và phân phối giàn phơi quần áo thông minh hàng đầu Việt Nam. Phú Cường luôn cam kết sản xuất các sản phẩm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất. Khi chọn giàn phơi khách hàng sẽ được giải đáp chi tiết nhất về thông tin kèm theo tính năng của từng sản phẩm.

    Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng 1 số dòng mã giàn phơi đồ thông minh dòng nào tốt:
    >>>>Xem thêm sản phẩm Giàn phơi thông minh cung cấp bởi Cty Phú Cường

    1. GIÀN PHƠI GẮN TƯỜNG HAY CÒN GỌI LÀ GIÀN PHƠI XẾP NGANG

    giàn phơi thông minh gắn tường hiện giờ đang là chọn lựa của rất nhiều gia đình. Sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Tuy nhiên với thiết kế độc đáo sản phẩm có thể phơi được số lượng quần áo lớn hơn thường nhật.
    Giàn phơi gắn tường được cấu tạo từ inox và nhôm nguyên khối nhập khẩu. Sản phẩm có thể kéo ra và xếp lại gọn ghẽ khi không sử dụng. Giàn phơi kéo ngang gồm ba thanh phơi song song. Bạn hoàn toàn có thể phơi đồ trực tiếp lên những thanh. Sản phẩm thích hợp với các căn hộ có diện tích phơi đồ chật hẹp hoặc nhu cầu phơi nhiều xống áo, chăn màn.

    2. Giàn phơi quần áo thông minh treo trần

    Giàn phơi gắn trần sử dụng hệ thống tay quay. Sản phẩm với bộ tời giúp giàn phơi có thể nâng lên, hạ xuống lúc sử dụng. Giàn phơi với chất liệu được làm bằng inox và hợp kim nhôm nguyên khối. Giàn phơi quần áo được sử dụng rộng rãi tại những khu nhà cao tầng và chung cư. Sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa diện tích và mang đến thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thế mạnh của sản phẩm là giúp áo quần nhanh khô, đón được nắng gió. Xống áo của cả gia đình bạn sẽ luôn thơm tho và như mới.
    giàn phơi quần áo thông minh dòng nào tốt quý khách có thể tìm hiểu thêm tại đây : Nên chọn mua giàn phơi đồ thông minh dòng nào tốt

    3.GIÀN PHƠI ĐIỆN TỬ ĐIỀU KHIỂN TỪ XA nhập ngoại

    Giàn phơi điều khiển từ xa với cơ chế tự động và thông minh. Sản phẩm được vận dụng công nghệ tiên tiến hiện tại. Sản phẩm với chức năng điều khiển từ xa ở khoảng cách 30 mét. Bên cạnh đó giàn phơi tự động được tích hợp nhiều chức năng tiên tiến nhất. Với đèn chiếu sáng cao cấp, khử tia cực tím, quạt xấy khô cho xống áo, chăn màn. Sản phẩm giàn phơi điện có giá thành cao, diện tích lắp phải rộng rãi. Giàn phơi điện tử được sử dụng cho những căn hộ chung cư cao cấp, vi la có khu vực ban công diện tích lớn.
    giàn phơi đồ thông minh bấm điện
    Giàn phơi bấm điện được điều khiển bằng nút bấm. Cơ chế 3 nút tự động, có hệ thống chống dò điện. Sản phẩm tự động dừng khi gặp vật cản, không tốn nhiều công sức.

    tham số kỹ thuật của bộ giàn phơi quần áo thông minh tốt

    • Bộ tời giàn phơi đồ thông minh: là chi tiết quan trọng nhất trong thiết kế của giàn phơi. Bộ tời được thiết kế với nhiều bề ngoài khác nhau. Chất liệu chính của bộ tời chủ yếu là inox và nhôm nguyên khối.
    • Thanh phơi giàn phơi đồ thông minh: được chế tạo từ nhôm nhẹ, mạ titan cao cấp. Thanh phơi được dập sẵn 60 lỗ phơi áo xống cao cấp.
    • Puli được cung ứng từ nhôm CNC và nhúng mỡ chịu nhiệt
    • Dây cáp giàn phơi thông minh: chất liệu cáp lụa inox 304, không bị rỉ, oxi hóa
    >>> Bán & lắp giàn phơi thông minh nhập khẩu cho nhà chung cư cao tầng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này