Biệt thự xa hoa đi mỏi chân không hết & giá xây biệt thự trọn gói

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi thietkekientruc, 26/2/21.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    505
    Đã được thích:
    0
    Biệt thự gắn liền với những năm cuối đời của tỷ phú quá cố Barron Hilton hiện đang được rao bán với giá 75 triệu USD, trở thành bất động sản đắt thứ 11 ở Los Angeles. Cùng khám phá ngôi biệt thự xa hoa này và nhận giá xây biệt thự trọn gói mới nhất từ AVA

    Biệt thự 2 tầng xa hoa đi mỏi chân không hết của tỷ phú Mỹ & giá xây biệt thự trọn gói AVA
    [​IMG]
    Được thiết kế, xây biệt thự vào năm 1936 bởi kiến trúc sư nổi tiếng Paul R. Williams, biệt thự tọa lạc tại khu Holmby Hills, Los Angeles. Bất động sản này đã thuộc sở hữu của gia đình Hilton trong hơn 50 năm qua.
    [​IMG]
    Căn biệt thự hào nhoáng từng thuộc sở hữu của ông trùm khách sạn và nhà từ thiện quá cố William Barron Hilton. Bất động sản hiện đang được rao bán với giá 75 triệu USD. Mức giá khổng lồ này đã khiến nó trở thành bất động sản đắt thứ 11 trên thị trường Los Angeles.
    [​IMG]
    Barron Hilton từng là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Tập đoàn Khách sạn Hilton và chủ tịch danh dự của quỹ từ thiện Conrad N. Hilton Foundation do cha ông thành lập. Ông qua đời ở tuổi 91 hồi tháng 9 năm ngoái. Barron đã mua căn biệt thự này vào những năm 1960 và sống ở đó cho đến cuối đời.
    [​IMG]
    Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc Georgia truyền thống của Anh, mẫu biệt thự đẹp rộng 1.393m2 này có 2 tầng với 13 phòng ngủ và 17 phòng tắm.

    Thiết kế biệt thự đẹp với phòng ăn trang trọng, được lát gỗ cứng để đem đến vẻ đẹp quý phái và cảm giác ấm cúng. Điểm nhấn ấn tượng trong căn phòng này là chiếc đèn chùm tinh xảo.

    Quý khách hàng là người yêu thích các kiến trúc biệt thự, muốn xây dựng một căn biệt thự cho tổ ấm của mình. Thì hãy liên hệ với công ty AVA để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn. Hotline: 0909.111.586 gặp MR. Đạt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này