Biệt thự kiến trúc cổ điển của Pháp khiến vạn người mê

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 5/10/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Mẫu nhà cổ đặc trưng trong thời Pháp thuộc là một trong những kiểu kiến trúc đang được để mắt nhất hiện nay. Với thiết kế cánh cổng và những hàng rào sắt nhiều họa tiết bắt mắt bắt mắt thu hút ngay từ bên ngoài. Nóc nhà thiết kế cách điệu với những đường cong uốn luợn kết hợp những góc cạnh và cây cối đặt xung quanh sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ căn nhà.

    [​IMG]
    Nhà cổ thời Pháp thuộc là một trong những mẫu nhà cổ độc đáo được để mắt
    Những mẫu nhà cổ đặc biệt chỉ có một tầng và ngoài sân trang trí bằng các chậu cây cảnh ta thường trông thấy ở xứ Huế thơ mộng. Sức thu hút của những ngôi nhà này chính là chiếc hành lang với họa tiết trang trí bắt mắt và khá nhiều chiếc cột chống.

    Góp phần tạo nên nét cổ xưa là những chậu hoa sắc màu. Đây chính là gu thẩm mỹ có một không hai của người xưa. Nếu bạn thấy hứng thú với những mẫu nhà cổ độc đáo như vậy thì cũng không có gì lạ.

    Những mẫu nhà cổ độc đáo của các phú ông ngày xưa cho đến bây giờ vẫn luôn tạo sự quan tâm của đông đảo mọi người. Với thiết kế nóc nhà làm bằng mái ngói, xây duy nhất một tầng nhưng có nhiều gian, ngôi nhà đậm chất cổ xưa của thời bao cấp.

    Không chớp mắt với nội thất bên trong của những mẫu nhà cổ độc đáo
    Ngoài việc quan tâm đến kiến trúc bên ngoài của những mẫu nhà cổ độc đáo, bạn cũng cần xem xét bên trong để nếu có ý định thiết kế cho nhà mình một căn nhà tương tự thì bạn hoàn toàn có thể tự lên ý tưởng.

    Quay lại với nội thất của căn nhà thời Pháp thuộc, khi mà ai vào chiêm ngưỡng toàn cảnh ngôi nhà chắc hẳn sẽ không khỏi choáng ngợp với nội thất bao gồm hệ thống đèn, bàn ghế, vật dụng để mang đậm nét của thời xưa nhưng vẫn vô cùng sang trọng, lịch lãm

    Nội thất bên trong cũng nên thiết kế cho tương đồng với bên ngoài
    Nếu gia đình bạn không ở các khu đô thị sầm uất, hay bạn đang có ý tưởng thiết kế căn nhà một tầng với nhiều gian, nhiều cử ra vào. Thì bạn có thể tham khảo gợi ý những mẫu nhà cổ độc đáo như hình ảnh bên dưới. Các cột trụ, ban thờ, bộ bàn ghế, chiếc phản… tất cả các vật dụng được làm bằng gỗ rất sang trọng mà đậm nét cổ xưa.

    Hiện nay chúng tôi rao bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 được xây dựng dựa theo lối kiến trúc cổ điển của Pháp. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này