Biệt thự dát mười năm nghìn lá vàng khủng nhất thế giới

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi quangduy1009, 24/11/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Chủ nhà với thể trông thấy cá bơi lội thung thăng trên trằn nhà, đi chơi đêm, tham gia vũ hội mà không cần rời khỏi nơi ở.
    Xem thêm: vi la xa hoa tại Beverly Hills có lối đi trên cao độc đáo / vi la sở hữu mọi góc nhìn ra vịnh Hạ Long
    mang phương pháp trổ cửa trên mái hoặc è nhà để gắn những ô kính rộng mang ngoài mặt thời trang thì ngoài việc lấy sáng 1 cách thức lý tưởng chúng còn là các điểm nổi bật rất ấn tượng cho mỗi ko gian phòng khách.
    Qua những hình ảnh sau, hãy cùng tham khảo và chọn cho mình một ý tưởng để tạo nên một ko gian phòng khách thật đặc biệt và ấn tượng.
    Và kiên cố đây cũng là nơi diễn ra đa dạng hoạt động nhất trong ngôi nhà. một phòng khách đẹp, mẫu mã thân thiệt sẽ mang lại cảm giác thả sức cho người ở. các cái phòng khách dưới đây mang thể sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho ý tưởng ngoài mặt căn phòng riêng cho gia đình mình.
    [​IMG]
    Bạn đang muốn với riêng cho mình 1 kiểu biệt thự thời trang ấn tượng lò sưởi của riêng mình, có một không gian gần gũi, sở hữu đậm vẻ đẹp hiện đại. có một ngôi biệt thự đẹp, đang sống và làm cho việc trong những hoạt động tương tự cộng sở hữu gia đình nhỏ của mình là điều lý tưởng nhất. Cảm thấy hạnh phúc khi mang 1 gia đình yên ấm sống dưới một mái nhà là mơ ước thân thương của phần lớn người.
    Dinh thự Chateau Louis XIV được xây vào năm 2011 nhưng lại có phong cách kiến trúc của thế kỷ 17. Khu nhà gần Paris (Pháp) được đặt tên theo vua Louis 14.
    [​IMG]
    Khuôn viên của ngôi nhà lên tới hơn 4.600 m2 mang phổ thông góc nhìn khác nhau. giả dụ ko Nhận định, hồ hết người sẽ tưởng đây là tòa lâu đài xây dựng từ vài thế kỷ trước.
    [​IMG]
    Theo Bloomberg, công trình này được bán cho đại gia Trung Đông có mức giá 301 triệu đô la. Kỷ lục căn nhà đắt nhất toàn cầu trước đây thuộc về penthouse ở London (Anh) mang giá tiền 221 triệu USD. Trong khu sân vườn với bức tượng của vua Louis 14.
    [​IMG]
    Đài phun nước là phiên bản với kích thước bằng 3/4 đài phun nước ở lâu đài nức danh Versailles.
    [​IMG]
    1 doanh nghiệp Ảrập là chủ thầu của dự án đã thuê 200 người thi công ngôi nhà trong vòng 3 năm.
    [​IMG]
    Khu vực sảnh cao tới 15m. sở hữu cả bể bơi trong và ngoài nhà, phòng chiếu phim, câu lạc bộ đêm, phòng dancing, sân chơi tennis…
    [​IMG]
    Trên è cổ vẽ những tác phẩm hội họa gợi nhớ đến danh họa Michelangelo.
    [​IMG]
    Trong nhà có đến 10 phòng ngủ, khu lễ tân to, thư viện…
    [​IMG]
    Để hoàn thiện nhà cần đến 15.000 lá vàng, 13 dòng đá đá hoa khác nhau.
    [​IMG]
    Căn phòng sở hữu mái kính có bể cá phía trên là nơi các thành viên trong nhà mang thể thư giãn, ngồi bình tĩnh.
    [​IMG]
    Để đảm bảo an toàn cho chủ nhà, chủ đầu cơ lắp đặt hệ thống an ninh điều khiển bằng iPad và mang thể theo dõi ngôi nhà khi đi vắng
    [​IMG]
    Phòng xem phim màn ảnh rộng đón tiếp được 15 người.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Khu hầm rượu sở hữu thể trữ được 3.000 chai.
    Xem thêm tại:
    https://bietthudepvn.org/biet-thu-vietgroup
     

Chia sẻ trang này