Biệt thự có sân thượng và có view ngắm rừng xanh ở Brazil

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 8/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Ngôi biệt thự rộng rãi có nội thất ấm cúng, với cảnh quan tuyệt đẹp hướng rakhu rừng lân cận và một sân thượng tinh tế để bạn có thể thư giãn vào mỗi buổi tối.

    Biệt thự được thiết lập bởi giao điểm của hai trục vuông góc trên mộttầng trệt duy nhất. Dọc theo một trục là phần chính của ngôi nhà, vớimái cỏ màu xanh và sân vườn xung quanh. Dọc theo trục còn lại, một sàn nổi decking gỗ và hồ bơi.

    Tại giao điểm của các trục là một mặt sân, nơi tổ chức các hoạt động ngoài trời của ngôi nhà, bao gồm nhà bếp và sinh hoạt chung. Hệ thống thông gió chéo thường xuyên, không gian thoáng đãng, mát mẻ ngay cả với khí hậu nóng ẩm của São Paulo, Đông Nam Brazil.

    [​IMG]
    Sân trong này là sự chuyển tiếp giữa nội thất và ngoại thất. Nó chia nhàthành hai khối gỗ riêng biệt. Khối phía Nam có nhà để xe và phòng Sinh hoạt trong khi khối phía Bắc là phòng ngủ, nhà bếp và tiện ích. Trần nhàtạo ra một không gian liên tục : phía trên sân thượng là một mái hiên bê tông thấp và trong nội thất phòng khách, nó nghiêng như thiết kế mái nhà, được trang trí bằng những thanh gỗ.

    Khí hậu là chìa khóa cho điều kiện sống của ngôi nhà. Tất cả các không gian đều được thông gió tự nhiên qua hệ cửa xếp bằng gỗ, có thể đượcđóng mở hoàn toàn. Hơn nữa, mái nhà màu xanh lá cây đóng vai trò nhưmột chất cách nhiệt, bên cạnh việc tạo ra tính đặc thù cho ngôi nhà.

    Được thiết kế hoàn toàn chìm lẫn vào bối cảnh chung, công trình một tầng trải dài đến hai đầu tận cùng của khu đất, nhờ bố cục nội thất cũng như không gian sân vườn.

    Được bố trí dọc theo một trục nhà là các gian phòng ngủ riêng biệt bọc trong các lớp tường bằng ván gỗ khoan lỗ li ti. Các gian phòng này được che chắn khỏi ánh sáng trực tiếp và vì thế dễ thích ứng với thời tiết hơn. Khối nóc nhà bằng bê tông lớn kết hợp xà rầm trải dài và mất hút vào bức tường bằng đá thiên nhiên – rào chắn và cũng là một kết cấu thềm bậc thuộc không gian nội thất.

    Xem thêm bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 . Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này