Biện pháp mạnh để cai thuốc lá điếu chuyên nghiệp Q5

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdings, 29/3/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Các nghiên cứu đã xác nhận hút thuốc làm xuất hiện nhiều nếp nhăn trên mặt sớm hơn so với tác động của ánh nắng mặt trời, các "vết chân chim" có thể phát triển rất sớm. Những nếp da thẳng đứng quanh miệng cũng xuất hiện, gọi là “ nếp nhăn da thuốc lá ".
    Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây bệnh tật và tử vong trên thế giới hiện nay là sử dụng các sản phẩm thuốc lá. Theo Tổ chức Y tế thế giới, hằng năm có 6 triệu người chết do hút thuốc chủ động và khoảng 600.000 người chết do hút thuốc thụ động.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm giảm thiểu tác hại của khói thuốc Vapevietnam tại SteamWorks Watermelon 60ml

    Việt Nam là quốc gia có số người hút thuốc cao thứ 3 trong khu vực Asean sau Indonesia và Philippines với tỉ lệ nam giới hút thuốc là 47,4% và nữ giới là 1,4%. Bên cạnh đó, trên 33 triệu người lớn không hút thuốc và trên 2/3 số trẻ em Việt Nam phải thụ động chịu ảnh hưởng của khói thuốc lá trong gia đình, nơi làm việc và các nơi công cộng.
    Xem thêm các sản phẩm giảm thiểu tác hại của khói thuốc Vapevietnam tại RIPE BlueRazzberry Pomegranate 100ml

    Ước tính mỗi năm nước ta có khoảng 40.000 người tử vong do sử dụng thuốc lá và đến năm 2030, con số này sẽ lên tới 70.000 người nếu chúng ta không có các giải pháp hiệu quả nhằm ngăn chặn tác hại của thuốc lá.
    Xem thêm các sản phẩm giảm thiểu tác hại của khói thuốc Vapevietnam tại Something Desserty 60ml

    Khói thuốc lá chứa hơn 4000 chất độc hấp thụ trực tiếp vào máu và được máu chuyển vào cấu trúc của làn da. Ngoài sự liên quan đã được biết từ lâu của thuốc lá đến bệnh phổi, bệnh tim và ung thư; hút thuốc hiện nay còn được biết có vai trò quan trọng trong sự lão hóa sớm của da, làm chậm lành vết thương cũng như có thể gây ra một số bệnh da khác, đặc biệt là bệnh vẩy nến, viêm tuyến mồ hôi mủ và lupus ban đỏ.
    Người hút thuốc lá nhiều sẽ có vẻ mặt hốc hác và làn da xanh xám. Việc hút thuốc có thể thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa da: da mềm rũ, nhiều nếp nhăn nheo, trở nên khô, thô ráp với màu da không đồng đều và có hiện tượng giãn mao mạch.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này