Bí quyết tìm kiếm đèn led phù hợp với nhà chuyên nghiệp ở quận 6

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 28/8/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    LED cỡ nhỏ tiêu thụ dòng điện từ 2 mA đến 20 mA điện áp đặt trên chíp từ 1.5V đến 3V, chúng được thiết kế đơn chiếc phục vụ cho mục đích hiển thị trạng thái của máy, chiếu sáng cục bộ.
    Đèn LED cỡ trung: được thiết kế có chân cắm để hàn vào mạch in hoặc thành chíp 4 chân để giúp tản nhiệt tốt, chúng được ghép thành bảng mạch với nhiều LED nối tiếp hoặc song song. Loại đèn LED này thường sử dụng làm các biển báo, đèn chiếu hậu ô-tô, đèn chiếu sáng khẩn cấp, chúng tiêu thụ dòng điện cỡ 100 mA.
    Nhỏ nhưng có võ là những gì chúng mình có thể nói về bóng đèn led. Không gian sẽ trở nên lung linh hơn khi có sự xuất hiện của những chiếc bóng nhỏ bé này. Ngay bây giờ, bạn hãy cùng chuyên mục khám phá trăm cách trang trí nhà bằng đèn led xinh lung linh.
    [​IMG]
    Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led tại đèn led viva.

    Đèn LED trong công nghệ chiếu sáng, hiện đeng là chủ đề nóng bỏng được quan tâm nhiều nhất trong bối cảnh thiếu hụt năng lượng hiện nay, đặc tính tiết kiệm năng lượng của bóng đèn LED đã được đề cập nhiều trong các tài liệu, trong bài này chủ yếu đề cập đến cấu tạo và nguyên lý hoạt động của một bộ đèn LED hoàn chỉnh. Một bộ đèn LED thông thường bao gồm các bộ phận chính sau : phần tử phát sáng LED, bộ nguồn, mạch in tỏa nhiệt, vỏ.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại đèn led âm trần siêu mỏng tròn 12w.

    Bản chất của LED là một đi-ốt, nó chứa một chíp bán dẫn có pha các tạp chất để tạo ra một tiếp giáp P-N, kênh P chứa lỗ trống, kênh N chứa điện tử, dòng điện truyền từ A-nốt( kênh P) đến K-tốt (kênh N), khi điện tử lấp đầy chỗ trống nó sinh ra bức xạ ánh sáng, các bước sóng phát ra có màu khác nhau tùy thuộc vào tạp chất trong chíp bán dẫn. LED phân thành ba loại chính theo dải công suất: cỡ nhỏ, cỡ trung bình, cỡ lớn .
    Xem thêm các sản phẩm đèn led khác của chúng tôi tại hđèn led cuộn 3014 xanh lá.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này