Bí quyết lựa chọn bác sĩ tạo má lúm đồng tiền đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 16/1/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Má lúm đồng tiền luôn được coi là nét duyên dáng, đáng yêu và đem lại nhiều may mắn cho người sở hữu nó. Với những người không có má lúm đồng tiền hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền. Nhưng làm sao để lựa chọn được bác sĩ tạo má lúm đồng tiền đẹp?
    Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền là gì?

    Hiện nay, rất nhiều người vẫn thắc mắc, má lúm đồng tiền được hình thành như thế nào, tại sao có người có, có người không. Thực tế, truyền thuyết về má lúm đồng tiền đã được hình thành từ rất lâu, ở mỗi vùng lãnh thổ lại có một câu chuyện và cách lý giải về má lúm đồng tiền khác nhau. Tuy nhiên, theo khoa học, sự hình thành của má lúm đồng tiền là một dạng khuyết tật trong giai đoạn thai bào.Theo đó, ở giai đoạn hình thành cơ mặt, da và cơ má bị dính kết với nhau tạo thành 1 vết lõm mà khi cơ mặt vận động thì vết lõm càng được kéo vào sâu bên trong, hình thành nên má lúm đồng tiền.

    [​IMG]
    Tạo má lúm đồng tiền là 1 thủ thuật tương đối đơn giản

    Đồng thời, các nhà khoa học cũng khẳng định rằng, hoàn toàn có thể thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền mà không gây hại gì cho sức khỏe. Đây là kỹ thuật khâu đính da và cơ má bên trong khoang miệng thành 1 điểm nhấn nhỏ để khi bạn nói hoặc cười sẽ tạo thành má lúm đồng tiền. Kỹ thuật này có thể thực hiện 1 bên má hoặc cả 2 bên.

    Làm sao để chọn bác sĩ tạo má lúm đồng tiền đẹp?
    Mặc dù tạo má lúm đồng tiền chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên, nếu thực hiện bởi những bác sĩ non kinh nghiệm hoặc những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như hiệu quả thẩm mỹ, thậm chí có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Do vậy, để lựa chọn bác sĩ tạo má lúm đồng tiền đẹp, bạn có thể dựa theo 1 số tiêu chí cơ bản sau:
    • Bác sĩ làm việc tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đã được cấp phép đều có những phương pháp đào tạo bác sĩ rất bài bản, chuyên nghiệp. Nên khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền, bạn nên lưu ý lựa chọn những địa chỉ có bề dày kinh nghiệm, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
    • Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, khéo léo, có con mắt thẩm mỹ. Bác sĩ tạo má lúm đồng tiền đẹp phải là những người giỏi chuyên môn, vững tay nghề, dày dặn kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Từ đó mới giúp bạn tạo hình má lúm đồng tiền cân đối, hài hòa với gương mặt và trông tự nhiên nhất.
    [​IMG]
    Công nghệ, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đắc lực cho quá trình tạo má lúm

    • Ngoài ra, việc tạo má lúm đồng tiền đẹp cũng phụ thuộc rất nhiều vào trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến. Đây là những yếu tố cần thiết, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình tạo má lúm đồng tiền.
    Hy vọng những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền cũng như lựa chọn bác sĩ tạo má lúm đồng tiền đẹp. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, lo lắng, chưa lựa chọn được địa chỉ tạo má lúm đồng tiền, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng, xinh đẹp.
    Với uy tín hơn 20 năm trên thị trường thẩm mỹ, đồng hành cùng vẻ đẹp Việt, Bệnh viện Thu Cúc đã trở thành địa chỉ tạo má lúm đồng tiền uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Thu Cúc, bạn sẽ không còn phải lo ngại vấn đề lựa chọn bác sĩ tạo má lúm đồng tiền đẹp nữa bởi đội ngũ bác sĩ tại Thu Cúc đều được đào tạo bài bản, đồng nhất, đã được đi tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,..
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tao-ma-lum/bi-quyet-lua-chon-bac-si-tao-ma-lum-dong-tien-dep.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này