Bí quyết để chọn lựa loại đèn led siêu sáng chất lượng tại quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 16/4/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    Đèn Led Siêu Sáng có tuổi thọ khá cao. Số giờ chiếu sáng của một bóng đèn dao động trong khoảng 50.000 – 100.000 giờ, tương đương với với khoảng 30 năm.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led tiết kiệm điện của chúng tôi tại https://vivaled.vn/am-tran-sieu-mong-vuong-9w-8e209b/
    Tuổi thọ của đèn Led cao hơn rất nhiều so với tuổi thọ trung bình của đèn huỳnh quang hay đèn dây tóc. Bóng đèn huỳnh quang thông thường có số giờ chiếu sáng từ 10.000 tới 15.000 giờ.
    Sở hữu nhưng ưu điểm vượt trội mà không thiết bị chiếu sáng truyền thống có được, Đèn Led Siêu Sáng ngày càng được nhiều gia đình chọn lựa thắp sáng cho tổ ấm của mình.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm đèn led tiết kiệm điện của chúng tôi tại https://vivaled.vn/am-tran-sieu-mong-vuong-6w/
    Đèn Led Siêu Sáng là thiết bị chiếu sáng chuyên dụng, sử dụng công nghệ Led hiện đại. Với công suất chiếu sáng lớn đèn có thể đồng thời thay thế nhiều thiết bị chiếu sáng trong cùng một thời điểm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn Led với công năng, kiểu dáng và giá thành khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led tiết kiệm điện của chúng tôi tại https://vivaled.vn/am-tran-sieu-mong-vuong-6w-077e1a/
    Và để bạn có thể chọn được mẫu đèn Led ưng ý, phù hợp với không gian sống của mình, NVC – Lighting sẽ chia sẻ cùng bạn 5 cách chọn Đèn Led Siêu Sáng siêu tiết kiệm cho gia đình.
    Số giờ này phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện sử dụng đèn, nếu đèn bật tắt thường xuyên thì tuổi thọ của bóng sẽ bị rút ngắn lại, đây là hạn chế mà đèn Led không gặp phải. Đèn dây tóc có tuổi thọ khoảng 1000 – 2000 giờ chiếu sáng và chất lượng ánh sáng của đèn sẽ bị giảm đi theo thời gian sử dụng.

    Trong khi đó, đèn LED là thiết bị chiếu sáng hiện đại nên khi bạn sử dụng 1 năm hay 30 năm thì ánh sáng nó tỏa ra vẫn như khi mới sử dụng và với hiệu suất đảm bảo như lúc ban đầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này