Bí quyết chữa chứng xuất tinh sớm

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi kimanh, 20/8/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    0
    Đây là một trong những vấn đề tình dục phổ biến nhất. Chị em không thể "lên đỉnh" thường cảm thấy buồn bực còn nam giới thì cảm thấy thiếu hụt, không thỏa mãn.


    Lời khuyên đối với nam giới:


    Thực hiện thủ dâm thường xuyên để học cách tăng độ nhạy của bản thân. Khi bạn cảm thấy "cậu nhỏ" "mạnh" lên thì hãy học cách ngừng lại, tiết chế trước khi tiếp tục. Đây là cách rèn luyện giúp điều khiển khả năng "xuất binh".


    Một cách khác, ngay khi cảm thấy sắp "xuất binh" hãy nín lại, nhắm mắt và nghĩ tới một điều nào đó. Huy động cả bộ não thoát ra khỏi tình huống hiện tại, đếm tới 30 và rồi bắt đầu quay trở lại trạng thái ban đầu.


    Tạo "sức ép" từ bên ngoài để không "xuất binh" quá nhanh bằng cách giữ gốc "cậu nhỏ" bằng ngón tay cái và ngón trỏ.


    Lời khuyên đối với nữ giới:


    Khúc dạo đầu: Hãy đề nghị đối tác âu yếm, vuốt ve trước khi thực sự bắt đầu. Sau khi "cậu nhỏ" đã sẵn sàng, hãy dừng lại và cho phép chàng áp dụng kỹ thuật ở trên. Nếu anh ấy không thể kiểm soát tình hình, hãy gắng thoát ra khỏi sự thất vọng, đề nghị chàng tiếp tục đưa bạn lên "đỉnh" bằng tay. Nếu bạn đủ bình tĩnh và có thời gian, mọi chuyện sẽ tốt đẹp y như mọi cuộc "yêu" bình thường khác. thuốc kích dục nữ dạng bột



    Đừng để vấn đề làm ảnh hưởng tới sự tự tin và khả năng tình dục của chính bạn và chàng bởi sử dụng tay cũng là một cách "yêu" đạt hiệu quả cao. "Xuất binh" sớm thường gây ra sự tự ti vì vậy hãy thường xuyên "yêu" và chỉ cho chàng cách hấp dẫn bạn.


    Càng tập luyện các kỹ thuật trên, thì "cuộc đua" sẽ càng kéo dài theo hướng mong đợi.v
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này