Bí quyết cho các bạn làm sạch nhà đón tết tận nơi ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 9/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Với khu vực bên trong tủ lạnh, nơi bị “ám” mùi lâu ngày, bạn cần phải sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Ngoài việc sử dụng dung dịch pha từ nước rửa bát và nước ấm, bạn còn có thể dùng bột baking soda để làm sạch. Nếu như baking soda vẫn không thể khử được mùi tủ lạnh thì hãy trộn thêm bột cà phê xay nữa nhé, mặc dù tủ có thể bị ám mùi cà phê nhưng nó sẽ phai dần trong một thời gian ngắn thôi.
    Theo như dịch vụ vệ sinh Bee Clean thì vần đề vệ sinh không gian phía dưới tủ lạnh là bước mà nhiều bà nội trợ thường hay bỏ qua vì không để ý hay cố tình lãng quên.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói ( tham khảo thêm tại đây) thì không chỉ là lau chùi tủ lạnh cho thật sạch mà bạn còn cần đảm bảo vệ sinh cho không gian xung quanh nó.

    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ khuyên các bạn hãy sử dụng chổi hoặc cây phất trần để luồn xuống phía dưới tủ quét sạch bụi, sau đó dùng cây lau nhà để lau sạch các vết ố do đọng nước lâu ngày.
    Cách lau chùi tủ lạnh đúng chuẩn là bạn cần phải lấy hết đồ ăn, đồ uống ra ngoài. Sau đó phân loại chúng ra xem thực phẩm nào còn sử dụng được, và thực phẩm nào đã quá hạn cần vứt bỏ. Dễ hỏng nhất chính là các loại rau, thịt sống, trái cây… và chúng thường gây ra mùi khó chịu.
    Sau khi đã di dời hết đồ trong tủ ra thì bạn tiếp tục tháo rời các ngăn tủ, bao gồm cả các ngăn ở phía cánh tủ, cả khay làm đá, hộp đựng đá và các loại khay khác. Để vệ sinh chúng, bạn hòa nước rửa bát cùng với nước ấm để ngâm rửa, lau chùi. Sau đó để ráo nước và lau khô cẩn thận.
    Dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp Bee Clean
    Địa chỉ: C9/2A Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này