Bí quyết chăm sóc ngực cho chị em tự tin

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 29/5/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Vòng 1 thể hiện sự quyến rũ và nét nữ tính của chị em nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào để có bộ ngực săn chắc, đầy đặn. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho các bạn nữ cách chăm sóc ngực để luôn tự tin khoe vóc dáng.

    Chế độ dinh dưỡng

    Dinh dưỡng đầy đủ là điều kiện quan trọng để chăm sóc ngực tốt nhất. Bổ sung các thực phẩm giàu protein như thịt, cá, trứng, sữa, khoai tây, rau bina,…Protein hỗ trợ hình thành cơ ngực săn chắc, đàn hồi tốt và tham gia vào quá trình tái tạo collagen, làm giảm tình trạng chảy xệ của cơ ngực. Ngoài ra, với những người ngực nhỏ, tăng cường lượng chất béo một cách hợp lý và các loại hạt đậu như đậu đen, đậu xanh, đậu nành… Bởi chúng sẽ kích thích mô ngực phát triển nở nang hơn, tăng kích thước vòng 1 đáng kể.

    [​IMG]
    Bổ sung đủ chất dinh dưỡng để ngực phát triển tốt

    Bên cạnh bổ sung dinh dưỡng, bạn cũng cần hạn chế đồ uống có cồn như rượu bia và tránh xa thuốc lá. Theo các nhà nghiên cứu, khói thuốc là nguyên nhân gián tiếp tăng khả năng mắc ung thư vú ở phụ nữ lên gấp 2 lần. Khói thuốc còn là nguyên nhân của sự suy giảm sức đề kháng gây ra hàng loạt những căn bệnh nguy hiểm cho cơ thể.

    Việc tăng và giảm cân đột ngột cũng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hình dáng và kích thước của ngực, khiến ngực nhăn nhăn nheo, chảy xệ… Nếu bạn đang trong chiến dịch giảm cân thì hãy tuân thủ đúng quy trình và không nên nóng vội.

    Tập luyện thể thao

    Tập luyện thể thao thường xuyên nhất là những bài tập tác động trực tiếp lên cơ ngực sẽ khiến ngực phát triển nhanh chóng và săn chắc, khỏe mạnh hơn. Một số bài tập thể thao giúp chăm sóc ngực đẹp như: bơi lội, yoga, đạp xe, nâng tạ…Chỉ cần tập luyện đều đặn 30 phút mỗi ngày bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất.

    [​IMG]
    Bơi lội rất có lợi cho vòng 1 của chị em

    Massage ngực

    Massage ngực làm tăng khả năng lưu thông khí huyết, hỗ trợ tích cực quá trình trao đổi chất, giúp làn da săn chắc và còn góp phần ngăn ngừa ung thư vú. Các bạn nên massage ngực thường xuyên, ít nhất 2lần/tuần để có kết quả như mong muốn. Các bước chăm sóc ngực bằng massage như sau:

    – Dùng các ngón tay xoa nhẹ nhàng ở nhũ hoa rồi xoa từ bên này sang bên kia một cách từ từ, không nên thực hiện quá động tác quá nhanh.

    – Xoa toàn bộ xung quanh bầu ngực, tay phải xoa ngực phải theo chiều kim đồng hồ còn tay trái xoa ngực trái theo chiều ngược lại. Dùng tay kéo bầu ngực lên và ép xuống nhưng cũng không nên kéo quá căng.

    – Lặp lại các động tác trên một cách chậm rãi và cẩn thận.
    Bạn có thể tận dụng thời gian trong lúc tắm để thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng cùng với những giọt nước ly ti từ vòi hoa sen.

    [​IMG]
    Massage thường xuyên cho bộ ngực đẹp và tốt cho sức khỏe

    Trang phục vừa người

    Để chăm sóc ngực một cách tốt nhất, bạn phải chọn áo ngực đúng kích cỡ của mình. Nếu áo ngực quá nhỏ sẽ ép khiến các mạch máu tắc nghẽn, còn áo ngực quá rộng sẽ không giữ cho vòng 1 ổn định dễ dẫn tới hiện chảy xệ. Không chỉ vậy, các bạn cũng cần chuẩn bị loại áo ngực riêng khi tập thể thao để thay thế cho những chiếc áo chip thông thường bạn vẫn mặc hàng ngày.

    Phái đẹp cũng lưu ý không nên mặc đồ quá bó sát, mặc trang phục bó sát trong thời gian dài sẽ khiến ngực bị chèn ép dẫn đến bị tổn thương. Nên chọn chất liệu trang phục thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt vừa tôn dáng lại vừa có lợi cho ngực của bạn.

    [​IMG]
    Chọn áo ngực phù hợp với size ngực của mình các bạn nhé

    Chăm sóc ngực khi mang thai

    Trong thời kỳ mang thai, vú thường căng to và lớn dần, có thể chuyển sang màu đen, quầng vú có màu đậm. Các chị em đến tuổi làm mẹ nên cân nhắc một số lưu ý về chăm sóc ngực khi mang thai như:

    – Lựa chọn áo nịt ngực thích hợp, thoáng mát, tránh xệ ngực hay làm tổn thương mô ngực. Trên thị trường có bán áo ngực dành riêng cho bà bầu, chị em có thể tham khảo.

    – Thường xuyên tắm rửa, vệ sinh bầu ngực, mỗi ngày nên dùng nước sạch rửa núm vú một lần để loại bỏ những chất khô được tiết ra tích tụ trên núm vú. Không nên dùng xà phòng diệt khuẩn để vệ sinh vú vì có thể khiến da bị khô và làm nứt núm vú.

    – Bạn cũng cần phải thường xuyên theo dõi và kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường trên ngực để xin tư vấn từ bác sỹ.
    Nguồn: http://nangngucthammy.org/bi-quyet-cham-soc-nguc-cho-chi-em-tu-tin/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này