Bị đau khi xuất tinh tại sao ?

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 20/1/18.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Xuất tinh là trạng thái lúc nam đạt khoái cảm cực độ trong công đoạn giao hợp. Xuất tinh cũng là khi mà nam đã thỏa mãn và cũng là triệu chứng chấm dứt các cuộc quan hệ. Thông thường khi đàn ông xuất tinh sẽ là giây phút thăng hoa nhất của đàn ông tuy nhiên rất nhiều quý ông lại có cảm giác đau đớn khi xuất tinh. Hiện tượng đau đớn lúc xuất tinh rõ ràng là trường hợp bất ổn, trước hết là về mặt sinh lý của nam giới mà không thể bỏ qua được. Vậy trường hợp đau khi xuất tinh là bệnh lý gì, tại sao con trai lại bị đau lúc xuất tinh?

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Xuất tinh ngược dòng là gì ? Có nguy hiểm không : http://phongkhamdakhoathegioi.vn/xuat-tinh-nguoc-dong-la-gi-co-nguy-hiem-khong.html

    Bệnh viện thứ 7 và chủ nhật có làm việc không: http://phongkhamdakhoathegioi.vn/benh-vien-thu-7-va-chu-nhat-co-lam-viec-khong.html


    Cách điều trị bệnh xuất tinh ngược dòng cho nam giới hiệu quả :
    http://phongkhamdakhoathegioi.vn/dieu-tri-benh-xuat-tinh-nguoc-dong.html


    [​IMG]


    Xuất tinh đau là như thế nào?

    Đau khi xuất tinh là chỉ tình trạng người con trai khi xuất tinh có trường hợp đau, xót hay hơi nhói, đặc biệt là ở phần đầu cậu bé lúc xuất tinh. Hiện tượng đau khi xuất tinh trên thực tế thường xảy ra ít, hiếm bị phải những lại tiềm ẩn các nguy hiểm vô cùng khá lớn. Đặc biệt là nó có khả năng gây ra những nguy hại cho sk, khả năng tình dục hoặc ss của người đàn ông. Tuy nhiên vì là vấn đề nhạy cảm hoặc tế nhị phải đa số nam lúc bị biểu hiện này thường không chia sẻ, ngại ngùng hay âm thầm ghánh chịu, ko đi kiểm tra xét. Nguy hiểm hơn, nếu hiện tượng này kéo dài sẽ tạo nên khả năng đàn ông bị trầm cảm, e sợ, ảnh hưởng tới tâm sinh lý hay sinh hoạt.

    Nguyên do dẫn đến xuất tinh đau bởi đâu?

    Căn nguyên tạo nên tình trạng đau khi xuất tinh ở người đàn ông có thể xuất phát từ rất nhiều căn do không giống nhau, trong đó duyên cớ bệnh lý là chủ yếu hay tệ hại hơn cả.

    - Mắc bệnh lý tắc cổ túi chứa tinh: Lúc phái mạnh đạt tới cực khoái hoặc có nhu cầu xuất tinh để giải phóng tinh dịch. Ví như cổ túi tinh bị tắc, đàn ông sẽ khó xuất tinh được, túi tinh bị ứ trệ, căng phồng và hình thành đau đớn tại tinh dịch không thoát được ra không tính trong khi túi tinh đã căng đầy.

    - Viêm đường dẫn tinh và các cơ quan phóng tinh, khi xuất tinh những cơ trơn của cơ quan phóng tinh sẽ co bóp mạnh hay ảnh hưởng vào các ổ viêm nhiễm hình thành đau đớn khi xuất tinh.

    - Nhiễm trùng đường tiểu, viêm niệu đạo: con trai có đường tiểu khá dài bắt buộc cũng cực kỳ rất dễ bị mắc viêm niệu đạo. Nếu ko được trị bệnh, các căn bệnh nhiễm trùng này sẽ tạo ra viêm niệu đạo, lúc xuất tinh qua niệu đạo sẽ dẫn đến biểu hiện đau đớn. Khi bị viêm niệu đạo còn có khả năng kèm theo những dấu hiệu khác như nôn mửa, sốt hoặc nước tiểu đậm màu, mùi…

    - Ung thư tuyến tiền liệt: đây là bệnh cực kỳ tệ hại ở cánh mày râu. Ống dẫn tinh lúc đưa tinh dịch vào niệu đạo nằm trong tuyến tiền liệt, dịch từ chính tuyến này sản xuất có trong thành phần của tinh dịch. Khi tuyến tiền liệt bị ung thư, những tế bào ác tính này kèm theo có thể tạo ra đau lúc xuất tinh ở đàn ông.

    - Bên cạnh đấy 1 số hiện tượng quý ông có thói quen thủ dâm nhiều, lạm dụng thủ dâm, thủ dâm mạnh, dẫn đến những chấn thương ở cậu nhỏ. Trường hợp những chấn thương này nặng có khả năng dẫn đến nhiễm trùng hoặc ảnh hưởng khả năng sinh lý của cậu nhỏ. Khi xuất tinh cậu nhỏ bắt buộc cương dương cần sẽ tạo ra đau đớn.

    Tình trạng đau khi xuất tinh ko các ảnh hưởng tới chính bản thân bạn cũng như đời sống tình dục của bạn mà còn tác động đến đời sống tình cảm vợ chồng. Vậy phải giả dụ bị trường hợp này bạn bắt buộc tới những bv uy tín để thăm khám hoặc điều trị sớm nhất. Bên cạnh đó để phòng và giảm thiểu nguy cơ những căn bệnh khác ảnh hưởng đến hệ sinh lý phái mạnh bạn chủ động giữ gìn vệ sinh cậu nhỏ và cơ thể. Ăn uống khoa học và có chế độ luyện tập vui chơi thể thao hợp lý.

    Với những thông tin mà những chuyên gia phòng khám đk Thế Giới vừa cung cấp cho những bạn về trường hợp đau lúc xuất tinh, hi vọng sẽ hỗ trợ những bạn có thêm thông tin hữu ích bảo vệ s.khỏe cho mình. Trường hợp có băn khoăn hoặc buộc phải tư vấn bệnh lý gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 028 39 233 666 hay trực tiếp tới tại p.khám cơ sở số 648 Đại Lộ Võ Văn Kiệt – Phường 1 – Quận 5 - TPHCM các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này