Bếp từ Teka IR 90 HS cho khả năng nấu ăn ngon nhất

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 9/1/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Với thiết kết tới 3 vùng nấu chuyên từ chiếc Giá bếp từ Teka IR 90 HS chính hãng made In italia vừa được chính thức ra mắt tại thị trường gia dụng Việt , đã lôi cuốn đông đảo sự để ý của giới tiêu dùng bởi khả năng đun nấu siêu tiết kiệm mà nó mang lại. Đặc biệt , bếp từ Teka mã IR 90 HS không giống như mẫu bếp từ 3 dạng vuông phổ quát trên thị trường hiện tại , các vùng nấu từ của bếp được xếp thẳng hàng trải dài theo chiều dọc nên đặc biệt thích hợp với nhu cầu cùng thói thường sử dụng của người nội trợ Việt , cũng thích hợp với thiết kế chung của các không gian bếp Việt Nam.

    Tìm hiểu bếp từ Teka IR 90 HS , thông tin sản phẩm:

    Bếp từ IR 90 HS mang thương hiệu Teka , chính hãng nhập khẩu Italia. Nhờ thế , sản phẩm được đầu tư , áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến trên thế giới , với những linh kiện sử dụng cao cấp hàng đầu.

    Mặt kính bếp thuộc chất liệu kính K+ nổi tiếng thế giới. Mặt kính này chinh phục khách hàng và các hãng để được áp dụng trong ngành thiết bị hiện đại nhờ khả năng chịu lực nhiệt cực giỏi , giúp bếp chống được những tác động nhiệt lực trong quá trình sử dụng , cũng như những tác nhân hậu môi trường bên ngoài , đảm bảo cho bếp từ Teka IR 90 HS luôn giữ vẻ sáng bóng , mượt mà , tạo vẻ sang trọng cho sản phẩm cùng không gian hiện đại trong nhà bếp.

    Teka IR 90 HS , như đã nói trang bị tới 3 vùng nấu từ và chỉ nấu từ. Người tiêu dùng nếu đã sử dụng bếp cảm ứng từ ngày trước thì ít nhiều cũng biết được chỗ tốt của dòng sản phẩm này , đó là siêu tiết kiệm. Bếp từ Teka IR 90 HS siêu tiết kiệm cả về thời gian lẫn chi phí sử dụng. 3 vùng từ với hiệu suất sử dụng tới 90% , sẽ là giải pháp cho những người nội trợ hiện đại , bề bộn với những lo toan ngoài xã hôị , lại mang trách nhiệm chăm lo việc nhà , chăm chồng , chăm con.

    Bảng điều khiển: bếp từ ba Teka IR 90 HS sử dụng bảng điều khiển cảm ứng trượt , dùng chung cho 3 vùng nấu , bố trí gọn ghẽ góc bên phải , thuận lợi cho người sử dụng. Hệ thống các phím chức năng nhanh nhạy , dễ dàng kích hoạt chỉ sau thao những cú chạm , thao tác vuốt nhẹ nên giúp công việc đun nấu nhẹ nhàng , ít tốn sức hơn.

    Xem thêm: Giá bếp từ Bosch

    Tìm hiểu tính năng sản phẩm bếp từ Teka IR 90 HS

    Model IR 90 HS mới ra mắt năm 2016 , bởi thế mang lợi thế của thế hệ đời sau , sản phẩm được cải cách trong thiết kế cho sát với thực tế nhu cầu người dùng hơn , tích hợp thêm tính năng thông minh để tối ưu khả năng đun nấu cùng công hiệu sử dụng.

    - Trang bị khoá trẻ em , chiếc bếp từ Teka IR 90 HS giúp người dùng có thể vô hiệu bảng điều khiển , cách ly các bé với hoạt động của bếp , dù các bé chạm tay bảng điều khiển cũng sẽ không ảnh hưởng tới hoạt động mà bạn đã cài đặt cho bếp từ trước đó , duy trì độ an toàn cho trẻ , cũng đảm bảo tính liên tục trong hoạt động của .

    - Sản phẩm Teka IR 90 HS nấu bếp nhanh với khả năng nấu từ hiệu suất cao , bên cạnh đó còn thêm lên khả năng đun nấu công hiệu nhờ công nghệ Booster mới. Tiêu biểu vùng nấu từ L1 25mm/2300 W khi Booster đạt tới 3000W , cùng nấu L3 cũng có thể Booter tới 2000 , bếp từ Teka IR 90 HS tuyệt đối giúp người dùng cải thiện tốc độ đun nấu rõ rệt hơn.

    - Khả năng tự động tắt thông minh: là chiếc bếp từ , công nghệ Induction thông minh giúp các vùng nấu Teka IR 90 HS chỉ sinh nhiệt khi có dụng cụ nhiễm từ nằm trong phạm vi từ trường của bếp , cùng khả năng nhận diện kích tấc nồi nấu chính xác , bởi thế khi sử dụng bếp từ IR 90 HS của Teka công hiệu sử dụng nhiệt cao hơn hẳn những thiết bị đun nấu thông thường. Trong trường hợp để quên , bếp cũng có thể tự ngắt trong giai đoạn thiết lập hoạt động tối đa và tương ứng từng mức công suất được cài đặt từ trước.

    - Sản phẩm bếp từ Teka IR 90 HS được thửa hưởng những thành tựu từ những model bếp trước đó của Teka bởi vậy tích hợp những tính năng mà người dùng đặc biệt ham chuộng như hẹn giờ , hiển thị nhiệt dư tại vùng nấu , 9 mức điều khiển nhiệt độ tiện dụng.

    - Thông minh hơn với khả năng đun nấu Stop and go mới , IR 90 HS cho người dùng tranh thủ giải quyết những việc gấp mà vẫn đảm baỏ công hiệu sử dụng. Cơ chế chống trào công hiệu , nhắc thời gian nấu đều là những tính năng được trang bị trong bếp từ Teka IR 90 HS để thuận lợi hóa , đơn giản hóa việc đun nấu. Người dùng tuyệt đối được hỗ trợ , phục vụ bởi công nghệ cao cấp đi hàng đầu , ít tốn thời gian và công sức cho việc nội trợ hơn , thay vào đó là xử lý những công việc dang dở , hay giành thời gian chăm bé , nghỉ ngơi , làm đẹp , …

    Để có được sản phẩm tối ưu hãy liên hệ tới số hotline của Nội Thất Quang Vinh 0916342222.

    Xem thêm: Giá bếp từ Fagor
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này