Bếp từ nhập khẩu là sản phẩm cao cấp rất dễ dàng sử dụng!!!

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 15/2/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay bếp từ nhập khẩu là dòng bếp chủ yếu thay cho bếp ga do nhu cầu sử dụng nhiều nên đôi khi bếp có 2 vùng nấu không thể đáp ứng hết nên các nhà sản xuất đã ra mắt dòng sản phẩm mới với ba vùng nấu, sản phẩm bếp từ Rovigo RVi 4433 là một trong những model được ưa chuộng nhất trên thị trường của hãng bếp từ Rovigo với mức giá trung bình mà tính năng rất tốt.

    [​IMG]

    Bếp từ Rovigo RVI 4433 được thiết kế với 3 vùng nấu lần lượt với kích thước lớn nhất là 28 cm, 24cm,20cm phù hợp với rất nhiều size nồi khác nhau cũng thể dùng chảo to để chiên xào.

    Bếp vẫn được tích hợp tính năng nhận diện kích cỡ nồi giúp bếp đạt hiệu xuất cao tiết kiệm tiền cho người sử dụng. Chức năng khóa trẻ em giúp bạn có thể thỏa mái làm việc khác không lo chế độ thiết lập riêng cho món ăn bị thay đổi. Hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm máy hút mùi giá rẻ mà khách hàng vẫn hay sử dụng.

    Bếp từ Rovigo RVI 4433 có chức năng hẹn giờ tắt rất thích hợp với những món ăn yêu cầu thời gian đun nấu công phu chính xác khi đã lập trình thời gian bếp sẽ tự tắt đúng giờ đã thết lâp.

    Bếp cũng sẽ tự tắt bếp khi không có nồi trong vùng nấu, chức năng này giúp bếp đúng là một sản phẩm siêu tiết kiệm, với nhiều thực nghiệm cho thấy bếp từ Rovigo RVI4433 tiết kiệm 25% điện năng so với những loại bếp trước.

    Với chưc năng báo công suất phù hợp với dòng điện giúp bảo vệ bếp và thông báo cho người sử dụng biết để căn chỉnh cho phù hợp. Sau mỗi lần đun nấu xong bếp sẽ cảnh báo cho bạn biết vẫn còn lượng nhiệt dư trên vùng nấu của bếp để bạn có thể giữ khoảng cách an toàn.

    Để biết thêm chi tiết bạn có thể tới showroom của Sieuthibepquangvinh.vn để được tư vấn và nhận được nhiều khuyến mại lớn trên từng sản phẩm.rất hân hạnh phục vụ quý khách.

    Xem Thêm: Máy rửa bát
     
    Đang tải...
: bep tu

Chia sẻ trang này